Review máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Vinacal 570ES PLUS II được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn vì có 4 màu sắc hit hot cùng 452 tính năng giúp giải nhiều bài toán khó từ cấp 2 lên tới đại học. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm thông tin về model máy tính bỏ túi khoa học này ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy tính Vinacal 570ES PLUS II

Máy tính Vinacal 570ES PLUS II là một sản phẩm được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH XNK máy tính Việt Nam (VINACAL CO.,LTD) có trụ sở tại TP.HCM. Máy tính Vinacal 570ES PLUS II được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn vì có 4 màu sắc hit hot cùng 452 tính năng giúp giải nhiều bài toán khó từ cấp 2 lên tới đại học. Sản phẩm được sản xuất theo theo tiêu chuẩn ISO và luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn giám định. Đặc biệt, nguồn dữ liệu của các sản phẩm đã được chuẩn hóa qua nhiều công đoạn xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt nên người tiêu dùng có thể yên tâm chọn mua sử dụng.

Hiện sản phẩm máy tính Vinacal 570ES PLUS II là model máy tính bỏ túi được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mang vào phòng thi sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy tính Vinacal 570ES PLUS II có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, do nước nào sản xuất thì câu trả lời là Trung Quốc.

Trên thị trường hiện nay, máy tính Vinacal 570ES PLUS II đã có hàng giả với thiết kế tương đương hàng chính hãng mà giá thành rẻ hơn 1/2 có xuất xứ từ Thái Lan hoặc Trung Quốc tùy người bán oder và nhập về phân phối. Theo phản ánh từ người dùng thì các máy tính Vinacal giả, nhái trông như hàng thật nhưng khi bấm một số phép toán sẽ không cho ra kết quả đúng, dùng một thời gian ngắn hay bị lỗi và không bấm được, phải mua máy mới.

Review máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tốt không?

Để biết máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Về thiết kế máy tính Vinacal 570ES PLUS II

Trên thực tế, sản phẩm máy tính Vinacal 570ES PLUS II được đánh giá rất cao về thiết kế nhiều màu sắc phù hợp giới trẻ hiện đại, phong cách thiết kế năng động và đẹp. Cộng thêm nhiều ưu điểm như nhẹ, phím bấm làm từ nhựa, bấm trơn tru, có độ nẩy phím nhất định cho người dùng dễ thao tác và tính toán cho kết quả nhanh chóng.

Sản phẩm máy tính Vinacal 570ES PLUS II có 4 màu: xanh lá, xanh dương, hồng nhạt và xám trắng cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với gu sở thích và giới tính khắc nhau.

công dụng, tính năng của máy tính Vinacal 570ES PLUS II
Công dụng, tính năng của máy tính Vinacal 570ES PLUS II

2. Về công dụng, tính năng của máy tính Vinacal 570ES PLUS II

Không chỉ có công dụng chính dùng để tính toán các môn học tự nhiên như: toán, lý, hóa, sinh các cấp học 2, 3, cao đẳng, đại học mà trên máy tính Vinacal 570ES PLUS II còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác như:

  • Có 452 tính năng với nhiều tính năng vượt trội được bổ sung thêm so với các model trước giúp người dùng giải được hầu hết các dạng toán khó như: Tìm giới hạn lim, Lưu nghiệm trong Mode EQN, Tính tích của một dãy số… Sản phẩm sẽ rất hữu ích vì nó hỗ trợ các bạn rất nhiều trong suốt các năm học, đặc biệt là các kỳ thi quan trọng như tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học.
  • Được tích hợp nhiều chức năng tiện ích như: phím cuộn, chức năng hiển thị lại, copy lại, phím lùi, tính năng CALC, SOLVE, ANS, số nhớ.
  • Tốc độ xử lý của máy tính Vinacal 570ES PLUS II nhanh và được đánh giá cao hơn tốc độ xử lý của các máy tính Casio 570 ES Plus tương ứng.

3. Có nên mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II sử dụng không?

Có nên mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II sử dụng không?
Có nên mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II sử dụng không?

Với giá cả cạnh tranh cùng tốc độ xử lý nhanh, phím bấm nhạy giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có thể bấm phím nhanh bằng cả hai tay mà không sợ thiếu số hoặc sai kết quả tính toán. Chắc chắn dòng máy tính Vinacal 570ES PLUS II sẽ khiến bạn không còn gặp khó khăn và mất thời gian trong việc học tập và thi cử qua lớp 12 nữa. Đây hiện cũng đang là dòng máy tính bỏ túi khoa học được các thầy cô và các bạn học sinh ưa chuộng nhất hiện nay.

Giá máy tính Vinacal 570ES PLUS II bao nhiêu tiền?

Hiện giá máy tính Vinacal 570ES PLUS II trên thị trường đang dao động trong khoảng 330.000 vnđ – 490.000 vnđ/ máy tùy nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!