Top các mẫu máy tính Casio hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy tính Casio rất được tin dùng nhờ thiết kế đẹp, độ bền cao, tốc độ xử lý nhanh cùng nhiều tính năng vượt trội với mức giá phải chăng.

Máy tính Casio hiện đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, độ bền cao cùng với tốc độ xử lý nhanh. Máy còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy tính Casio mới nhất để phục vụ cho việc học tập, có thể sử dụng lâu dài thì hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là top các mẫu máy tính Casio hot nhất bạn không nên bỏ qua.

Top các mẫu máy tính Casio hot nhất hiện nay

Máy tính Casio fx 580VNX

Máy tính Casio fx 580VNX

Fx 580VNX ra mắt thị trường vào năm 2018 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh, sinh viên nhờ những cải tiến lớn về tính năng và thiết kế so với các phiên bản trước.

Mẫu máy này được trang bị đến 521 tính năng, gồm tất cả các tính năng của dòng Casio fx 570VN Plus và nhiều tính năng vượt trội như giải phương trình và bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vecto, 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3…

Máy tính Casio fx 580VNX sở hữu thiết kế hiện đại, phím bấm nhạy, màn hình hiển thị lớn với độ phân giải cao. Đặc biệt, dòng máy tính này được còn hỗ trợ thêm ngôn ngữ tiếng Việt nên rất thuận tiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam sử dụng. Tốc độ xử lý nhanh gấp 6 lần so với máy Casio fx 570VN Plus và được bộ giáo dục cấp phép được sử dụng trong phòng thi.

Giá bán của máy tính Casio fx 580VNX trên thị trường hiện nay dao động ở mức từ 520.000 đến 650.000 đồng.

Máy tính Casio fx 570EX

Máy tính Casio fx 570EX

Máy tính bỏ túi fx 570EX là “anh em song sinh” của máy fx 580VNX, vì vậy, chúng giống nhau đến 98% về kiểu dáng, chỉ khác nhau ở tên model và một số phím chức năng.

Dòng máy fx 570EX được tích hợp lên đến 552 tính năng, nhiều nhất trong tất cả các dòng máy tính Classwiz dành cho học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, dòng máy này lại có tính năng QR code và Spreadsheet, có thể lưu tài liệu ngay trên máy nên Bộ GD&ĐT không cho phép đem máy vào phòng thi. Vì vậy, các bạn chỉ nên sử dụng Casio fx-580VN X cho mục đích thi cử, còn máy Casio fx-570EX vẫn có thể sử dụng với mục đích học tập, nghiên cứu thêm.

Máy tính Casio fx-570EX có mức giá khoảng 460.000 đến 550.000 đồng, thấp hơn so với máy tính Casio fx 580VNX.

Máy tính Casio fx 570VN Plus 2nd Edition

Máy tính Casio fx 570VN Plus 2nd Edition

Máy tính fx 570VN Plus 2nd Edition được thiết kế hoàn toàn khác so với đàn anh là máy tính Casio fx 570VN Plus. Thay vì màu trắng bạc nhẹ nhàng như thế hệ cũ thì ở phiên bản này, Casio đã sử dụng sơn đen toàn bộ máy tính, trông rất cá tính. Tổng thể máy và phím bấm được thiết kế vuông vắn hơn nên khiến chiếc máy tính bỏ túi này trở nên mạnh mẽ hơn.

Về tính năng, dòng máy fx 570VN Plus (New) không cung cấp thêm bất kỳ tính năng mới nào so với phiên bản cũ. Máy được hỗ trợ 453 tính năng, có khả năng giải được rất nhiều dạng toán thuộc cả 3 bậc học là cấp 2, cấp 3 và đại học.

Dòng máy này đang được bán trên thị trường với mức giá là từ 430.000 đến 550.000 đồng.

Máy tính Casio fx 570MS 2nd Edition

Casio đã remake lại chiếc máy tính Casio fx 570MS 2nd Edition với một kiểu dáng trông “cool ngầu” hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Máy tính bỏ túi Casio fx 570MS 2nd Edition rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 2, chưa cần sử dụng quá nhiều tính năng và phép tính phức tạp. Màn hình máy có độ phân giải cao, rõ nét, có thể hiển thị 2 dòng dữ liệu để đọc biểu thức nên cực kì tiện dụng khi tính toán. Dòng máy tính này còn cho phép xem lại các bước trước đó để chỉnh sửa và thực hiện lại một cách dễ dàng.

Máy tính Casio mới nhất của fx 570MS được bán với giá khoảng 350.000 – 400.000 đồng.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!