Lý do chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston và cách lắp đặt từ người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston được sản xuất theo công nghệ của Ý, với công nghệ HDI giúp giữ nước nóng lên đến 72 giờ. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ đem đến cho bạn sự đánh giá chân thật nhất từ người tiêu dùng về máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston.

1. Vì sao người tiêu dùng chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston?

Mọi phần của ngôi nhà mà bạn hiện đang sửa sang đều cần phải được chăm chút kỹ lưỡng. Hiện tại có thể bạn đang sử dụng máy nước nóng điện và nó có lẽ là một trong những thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhất trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có thể rất cần thiết cho gia đình bạn vào lúc này.

Sau đây là cảm nhận của nhóm người tiêu dùng đã chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston:

“Tôi chọn thương hiệu này vì Ariston rất có uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới.” – Anh Phong – Quỳnh Đô, Thanh Trì, Hà Nội cho biết

“Tôi đặc biệt chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston với những chiếc ống thay vì tấm phẳng do khả năng hấp thụ nhiều ánh sáng mặt trời vượt trội của nó. Nhiều ánh sáng mặt trời hơn có nghĩa là nhiều nhiệt hơn. Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston có nhiều diện tích bề mặt để hấp thụ nhiệt hơn so với máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng. Kết hợp với mái nhà, nó sẽ hấp thụ được nhiều nhiệt hơn nữa.” – Anh Giáp, Hồng Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội.

Qua những trải nghiệm của người dùng thì có thể thấy: thương hiệu uy tín, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, diện tích bề mặt tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhiều và dễ dàng kết hợp với mái nhà chính là những lý do phổ biến khiến người tiêu dùng lựa chọn thái dương năng Ariston ống sơ tán để lắp đặt sử dụng.

2. Nên lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston như thế nào là hợp lý?

Hầu hết (nếu không phải là tất cả) các cách lắp đặt bình nóng lạnh thái dương năng Ariston ống sơ tán trên mái nhà đều gặp phải một chút vấn đề như: Đường ống nước đi qua mái nhà có thể sẽ tạo ra khả năng rò rỉ nước mưa trên lỗ thông khi trời mưa. Do vậy, người tiêu dùng không muốn đường ống xuyên qua mái nhà và họ thường muốn việc lắp đặt càng gọn gàng càng tốt mà không cần tạo ra hoặc sửa đổi cấu trúc hiện có.

Ống nước lạnh, ống nước nóng và cáp điện của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston
Ống nước lạnh, ống nước nóng và cáp điện của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston được buộc vào nhau

Như bạn có thể thấy trên ảnh, cả ống nước lạnh, ống nước nóng và cáp điện được buộc vào nhau, đặt trên mái nhà. Đây chỉ là giải pháp tạm thời. Sau đó, người dùng sẽ tách hai đường ống và cáp nguồn. Sẽ có giá đỡ riêng cho ống nước, để trong tình huống gặp trường hợp gió mạnh, ống nước sẽ đứng yên và bền lâu hơn.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston có sử dụng van bi (Kitz)
Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston có sử dụng van bi (Kitz)

Như bạn có thể thấy trên bức ảnh, có một số van bi (Kitz) được sử dụng. Chúng được dùng để hỗ trợ cho bồn chứa nước (Penguin), máy bơm (Hitachi), bộ lọc (Yuki) và máy nước nóng Ariston thái dương năng. Trong quá trình bảo trì, nếu việc sử dụng nước là bắt buộc, người dùng có thể dễ dàng bỏ qua một trong số chúng. Các đường ống (Rucika) được sử dụng cũng khá dày.

Theo đánh giá của người tiêu dùng, qua 4 ngày kể từ khi quá trình cài đặt kết thúc, không có rò rỉ và bộ sưởi dường như hoạt động rất hoàn hảo. Họ gần như không cần bật các bộ phận sưởi ấm trừ khi mây đen che kín mặt trời trong nhiều ngày liên tục.

Bộ đo nhiệt độ của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston báo 73 độ
Bộ đo nhiệt độ của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston báo 73 độ
Bộ đo nhiệt độ của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston báo 88 độ
Bộ đo nhiệt độ của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston báo 88 độ

Nhiệt độ 73 độ trong hình là khi thời tiết u ám (73 độ là cao hơn nhiệt độ mong muốn là 60 độ). Bức ảnh hiển thị 88 độ bên dưới bức ảnh 73 độ là khi thời tiết khá nóng. 88 độ là quá đủ nóng để tiêu thụ. Cho đến nay, hầu hết người dùng đều hài lòng với máy nước nóng Ariston ống sơ tán.

Bảng điều khiển của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston khá nhỏ gọn, thực tế bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu xung quanh nhà miễn là bạn có thể đi dây cáp dày kết nối trực tiếp với máy nước nóng năng lượng mặt trời trên mái nhà.

Bây giờ việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời ống sơ tán Ariston đã hoàn thành. Công việc tiếp theo là bạn cần thu hẹp mọi khe hở dưới mái nhà. Để làm gì? Để có thể chắn gió vào nhà gây vương vãi bụi trần trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sau khi hoàn tất mọi việc, bạn và các thành viên trong gia đình đã có thể sử dụng nguồn nước nóng tự nhiên với bình tắm nóng lạnh Ariston thái dương năng ống sơ tán mà chả cần lo tốn điện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!