Lý do để mẹ nên chọn bình sữa Nuk Nature Sense cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến bình sữa cho bé, chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua bình sữa Nuk Nature Sense. Vậy bình sữa Nuk Nature Sense có tốt không? Tại sao mẹ nên chọn bình sữa Nuk Nature Sense cho bé!

Cùng với bình sữa Pigeon, Comotomo, Dr Brows, thì bình sữa Nuk Nature Sense cũng được rất nhiều mẹ tin chọn. Nhưng với những mẹ đang có ý định mua bình sữa Nuk thì vẫn còn rất nhiều băn khoăn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bình sữa Nuk Nature Sense để xem lý do để mẹ nên chọn bình sữa Nuk Nature Sense cho bé là gì nhé!

Bình sữa Nuk Nature Sense là thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Đức

Bình sữa Nuk được nhiều bé yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng
Bình sữa Nuk được nhiều bé yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng

Nhắc đến bình sữa Nuk Nature Sense thì nhiều người khá quen thuộc và biết đây là sản phẩm uy tín đến từ Đức. Sản phẩm còn được biết đến với chất lượng tốt và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho các bé.

Hiện có tới 92% các bé đều chịu bú bình sữa Nuk Nature Sense ngay lần đầu tiên sử dụng, kể cả những bé khó tính nhất. Bởi vậy đây còn được đánh giá là sản phẩm thích hợp dành cho các bé tập ti bình.

Bên cạnh đó bình sữa Nuk Nature Sense còn được các bác sĩ nhi khoa ở châu Âu khuyên các mẹ nên sử dụng bình sữa Nuk Nature Sense cho bé.

Đó cũng chính là lý do tại sao sản phẩm lại được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé yêu của mình.

Núm ti được thiết kế dẹt với chất liệu silicon y tế

Núm ti thiết kế dẹt được làm từ chất liệu silicon y tế
Núm ti thiết kế dẹt được làm từ chất liệu silicon y tế

Núm ti thiết kế dẹt được làm từ chất liệu silicon y tế vừa mềm mại vừa an toàn tuyệt đối. Thiết kế đầu núm ti được mô phỏng theo đúng đầu ti của mẹ khi cho trẻ bú. Khi trẻ bú, ti của mẹ sẽ bị kéo dài ra, hơi dẹt ở mặt dưới và uốn cong lên trên. Căn cứ theo hình thức này, núm ti của bình sữa Nuk Nature Sense cũng được thiết kế tương tự, giúp bé có khớp ngậm giống như ti mẹ. 

Việc bé ngậm khớp giống ti mẹ có tác dụng rất lớn trong việc: bé có thể vừa bú mẹ vừa bú bính; răng không bị xô lệch; lưỡi có đủ không gian để di chuyển cũng như phối hợp với môi, cơ hàm và vòm miệng trong việc mút, nhả. Từ đó hình thành cho bé kỹ năng nói cũng như nhai nuốt sớm hơn.

Núm ti có thiết kế đa tia như ti mẹ, có từ 3, 6 và 9 lỗ tiết sữa tương ứng với 3 size S, M và L. Điều này giúp bé có cảm giác  cho bé trải nghiệm gần gũi như đang được ti mẹ.

Lỗ tiết sữa nằm ở phía trên của núm ti nên dòng sữa sẽ đi theo hình vòng cung phun lên phía trên vòm miệng. Từ đó giảm tối đa tình trạng sặc sữa, sữa có thời gian trộn hòa với nước bọt nên dễ tiêu hóa hơn. 

Van thông khí được thiết kế trên núm ti bằng công nghệ mới nhất giúp trẻ không bị đầy hơi, chướng bụng, đau bụng và nôn trớ do nuốt phải quá nhiều bọt khí.

Thân bình sữa Nuk Nature Sense được làm chất liệu an toàn

Thân bình sữa Nuk Nature Sense được làm từ nhựa PP và thủy tinh Borosilicat, hoàn toàn không chứa chì, các chất độc hại, đặc biệt là BPA nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Bình sữa làm bằng nhựa PP có khả năng chịu va đập tốt. Trong khi đó bình thủy tinh khả năng chịu va đập kém hơn, dễ vỡ khi bé đánh rơi.

Khả năng chịu nhiệt của bình sữa Nuk Nature Sense rất cao, 180 độ C (với bình nhựa) và 400 độ C với bình sữa thủy tinh. Do đó, các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình sữa ở trong nước sôi hay lò vi sóng mà không lo hỏng.

Bình sữa nuk
Bình sữa Nuk được làm bởi chất liệu an toàn

Bình sữa Nuk Nature Sense có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt

Bình sữa Nuk Nature Sense có thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm, bé có thể tự cầm bình để ti sữa. Trên thân bình còn được trang trí nhiều hình thù ngộ nghĩnh và dễ thương nên các bé sẽ thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Phần cổ bình rộng giúp mẹ pha sữa và vệ sinh bình dễ dàng, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml là kiểu bình sữa cổ rộng. Ưu điểm của các bình sữa cổ rộng là rất dễ dàng để mẹ pha sữa cũng như vệ sinh bình trước và sau khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!