Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiross vốn là thương hiệu không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm máy sưởi của đơn vị nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Hầu hết mọi người hiện nay khi được hỏi thì đều tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho thiết bị làm ấm mang thương hiệu Tiross.

Đặc biệt hiện nay máy sưởi dầu Tiross TS9213 và máy sưởi dầu Tiross TS9212 đang được ưa chuộng nhất. Lý do nào khiến đồng sản phẩm hấp dẫn người tiêu dùng đến vậy? Bật mí câu trả lời ngay trong bài viết này. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ưu điểm máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

Ra đời từ năm 2015, máy sưởi dầu Tiross TS9213 và máy sưởi dầu Tiross TS9212 hiện đã có nhiều năm gắn bó với thị trường Việt. 

1. Về thiết kế của máy sưởi

    • 2 dòng máy sưởi này có thiết kế trang nhã, tinh tế, dễ sử dụng.
    • Trang bị hệ thống điều chỉnh thông minh. Đặc biệt có cả chế độ dành riêng cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.
Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212
Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212
    • Các bạn có thể tùy thích điều chỉnh nhiệt độ từ thấp tới cao. Sản phẩm luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Giúp giấc ngủ ngon hơn, nền nhiệt luôn được cân bằng, không gây nên cảm giác nóng bức. 
    • Để hỗ trợ người dùng điều chỉnh thông số tiện lợi, sẽ có một bảng điều khiển và màn hình hiển thị LCD được trang bị ở máy này.

2. Về tính năng của máy sưởi:

Hai máy sưởi này còn sở hữu những tính năng tuyệt vời khác, khiến người tiêu dùng chỉ muốn sở hữu ngay.

    • Để giúp căn phòng có mùi thơm dễ chịu, bạn có thể bỏ thêm nước thơm vào hộp được trang bị sẵn ở máy. Đây là thiết kế có một không hai, rất ít dòng sản phẩm máy sưởi hiện nay có trang bị hộp đựng nước thơm tiện nghi như vậy.
    • Bên cạnh đó, để có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt dù ở xa hay gần, nhà sản xuất đã trang bị thêm điều khiển để người dùng tiện sử dụng.
    • Sản phẩm này ngoài công năng làm ấm thì còn có thể sử dụng để làm sấy khô quần áo. Giá phơi đồ được lắp đặt ở máy sẽ giúp áo quần khô nhanh chóng, nhất là vào những ngày thời tiết ẩm ướt.
Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212
Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

3. An toàn cho sức khỏe

    • Hiệu quả sưởi ấm tốt, sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng sử dụng là một vài ưu điểm nổi trội giúp đồng sản phẩm này chinh phục được khách hàng Việt Nam. 
    • Bên cạnh đó, hai sản phẩm đến từ thương hiệu Tiross này đều được kiểm nghiệm an toàn, tiết kiệm điện với chế độ Eco.
    • Đặc biệt hơn, sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS9213 và máy sưởi dầu Tiross TS9212 khách hàng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. hai máy này hoạt động không dựa theo cơ chế đốt cháy Oxy theo đó không gây hại cho da, không làm ảnh hưởng đến cơ quan hô hấp.

Khái quát chung máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

  • Máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS 9212 khá được ưa chuộng. Lý do là sản phẩm này có khả năng làm ấm không gian vừa phải, phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu của nhiều gia đình. 
  • Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, mời các bạn theo dõi một số thông số máy sưởi:
Khái quát chung máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212
Khái quát chung máy sưởi Tiross TS9213 và TS9212
    • Hai máy sưởi dầu Tiross đều xuất xứ Trung Quốc, đến từ thương hiệu Tiross nổi tiếng.
    • Công suất hoạt động của máy là từ 2200W đến 2500W, trọng lượng 17,5kg.
    • Máy này trang bị 3 chế độ nhiệt
    • Diện tích sưởi: 15 – 20m2
    • Chỉnh nhiệt độ: Màn hình Led
    • Máy sưởi trang bị bánh xe tiện nghi và giá sưởi giúp phơi khô quần áo.
    • Sản phẩm này có chức năng tạo ẩm không khí.
  • Giá bán sản phẩm hiện tại là 2.700.000 ₫

Chính nhờ những ưu điểm nổi trội và tính năng nổi bật kể trên mà máy sưởi dầu Tiross TS9213 và máy sưởi dầu Tiross TS9212 đang trở nên rất hot trên thị trường máy sưởi mùa đông. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng uy tín trong cả nước. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!