Top 3 máy sưởi dầu Tiross 11 thanh đem lại cho gia đình bạn không gian ấm cúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc trang bị cho gia đình một chiếc máy sưởi vào mùa đông là điều hết sức lý tưởng, Websosanh xin gợi ý tới bạn top 3 sản phẩm máy sưởi dầu Tiross 11 thanh đang được yêu thích nhất.

  1. Máy sưởi dầu Tiross TS9211 11 thanh sưởi, 2300W

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 (TS-9211) - 11 thanh sưởi, 2300W
Máy sưởi dầu Tiross TS9211 11 thanh sưởi có công suất 2300W

Được trang bị 11 thanh nhiệt trong máy sưởi dầu Tiross TS 9211, cùng có công suất 2300 W, thiết bị vững chãi này hoạt động tính năng kép như một máy sưởi nhanh và một máy sấy quần áo khi sử dụng giá phơi đi kèm.

Tiross TS 9211 nổi bật trong số các mẫu máy sưởi dầu Tiross nhờ màn hình LCD nổi bật hiển thị nhiệt độ, điều khiển từ xa trực quan, chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ, rơ le giúp giảm tiêu hao năng lượng. Cách tốt nhất để chống lại cái lạnh giá của mùa đông là sử dụng hệ thống sưởi tự động tắt khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Làm nóng nhanh chóng với công suất 2300W mạnh mẽ; 11 thanh giúp tản nhiệt ra xung quanh. Máy sưởi dầu Tiross TS9211 hoạt động khá mạnh mẽ, công suất 2300W.

2. Máy sưởi dầu Tiross TS921 11 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Tiross TS921 (TS-921) - 11 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS921 11 thanh sưởi không lãng phí oxy và không làm cho da bị khô.

Máy sưởi dầu Tiross TS921 phù hợp với gia đình có diện tích phòng từ 15 – 25 mét vuông, công suất ấn tượng và thanh nhiệt lớn giúp cho rút ngắn thời gian sưởi ấm đáng kể, thiết bị này hoàn toàn đảm nhiệm tốt cho căn phòng ngủ và phòng khách hay phòng ăn của gia đình bạn.

Thiết kế trắng chủ đạo và các chi tiết điều khiển nổi bật đem lại cảm giác mạnh mẽ và trẻ trung, năng động cho không gian sống của gia đình bạn.

Khi nhiệt độ tăng đến một ngưỡng nhất định vượt quá nhiệt độ an toàn, lập tức rơ le an toàn sẽ ngắt. TS 921 còn có giá phơi quần áo tiện dụng. Không lãng phí oxy và không làm cho da bị khô.

Cơ chế điều khiển điện tử của máy sưởi dầu Tiross TS921 được bổ sung núm vặn cơ, màn hình LCD hiển thị nhiệt độ hiện tại giúp bạn dễ dàng làm quen.

3. Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 – 2200W, 11 thanh

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 - 2200W, 11 thanh
Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 – 2200W, 11 thanh

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh 2200W TS9217 có thiết kế hiện đại và sang trọng, nó đủ linh hoạt để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Máy sưởi dầu mang đến giải pháp sưởi ấm siêu tốc mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy sưởi dầu Tiross có công suất 2200W giúp làm ấm phòng nhanh chóng, thích hợp sưởi ấm hiệu quả cho những không gian phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2.

Được cung cấp một thanh sưởi đục lỗ được chế tạo đặc biệt góp phần tăng 27% hiệu suất tổng thể của hệ thống sưởi ấm.

Trong trường hợp dầu bị mất trong khi đang đun bằng máy sưởi dầu, thiết bị sẽ ngay lập tức ngắt điện để bảo vệ người đang sử dụng. Ngoài ra, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng bất cứ khi nào nhiệt độ tăng quá giới hạn định trước.

Máy sưởi dầu Tiross được trang bị ba cài đặt sưởi ấm hiện đại; Dựa trên yêu cầu của bạn và kích thước của căn phòng bạn đang làm ấm, bạn có thể chọn một trong các tốc độ sau: thấp, trung bình hoặc cao.

Máy sưởi dầu có tay kéo cũng như 4 bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị từ nơi này sang nơi khác.

Hi vọng với những sản phẩm máy sưởi dầu Tiross hiệu quả sưởi ấm nhanh, giữ ấm đều và an toàn, người tiêu dùng có thể nhanh chóng chọn cho gia đình mình một thiết bị đem lại hiệu quả sưởi ấm tốt nhất và an toàn nhất cho không gian sống của mình trong mùa đông này.

Đừng quên so sánh giá máy sưởi dầu Tiross 11 thanh giá rẻ nhất, nơi bán uy tín nhất tại websosanh.vn để có trải nghiệm mua được hàng với mức giá hấp dẫn, tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!