Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi được tư vấn sử dụng máy giặt của thương hiệu này. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm máy giặt của Toshiba từ lâu đã nổi tiếng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật là dòng máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK), đây là một dòng máy cao cấp cùng những chức năng hiện đại. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) có tốt không. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm này.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) về thiết kế

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) sỡ hữu thiết kế cửa ngang hiện đại cùng phong cách châu u sẽ là một luồng gió mới cá tính cho ngôi nhà bạn.

Nổi bật với gam màu xám bạc, đây chính là một điểm nhất đặc sắc của không gian nội thất ngôi nhà. Máy có trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng với đó là nút xoay lẫn phím cảm ứng hiện đại. Nhờ đó, việc sử dụng máy trở nên rất dễ dàng hơn nhờ ngôn ngữ thân thiện với người Việt.

máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK)
Tổng quan thiết kế của sản phẩm

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) về khối lượng giặt

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có nhiều thành viên, từ 5 đến 7 người . Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao bởi máy có khối lượng giặt lớn lên đến 9.5kg mỗi lần giặt.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) về khả năng giặt sạch

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) nổi tiếng với khả năng giặt sạch vượt trội nhờ những tính năng hiện đại. Máy được trang bị công nghệ sóng nước mạnh mẽ Greatwaves được tích hợp trên 3 công nghệ (Flush waves, Real Inverter và Color care). Do đó, máy có thể tạo ra luồng sóng nước mạnh mẽ, đánh bay những vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả giặt sạch được tối ưu nhất.

Không những thế, máy còn giúp giảm thiểu độ phai màu và độ biến dạng sau khi giặt. Ngoài ra, chiếc máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) này còn sở hữu công nghệ nước nóng. Công nghệ này sẽ góp phần giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn hiệu quả, giúp cho quần áo được vệ sinh tốt nhất.

máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK)
Khả năng giặt sạch và vắt cực khô

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) về các tiện ích

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) có một tiện ích rất đặc biệt sẽ giúp bạn dễ dàng trong quá trình vận hành máy. Bởi bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại chương trình giặt sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột nhờ chức năng tự khởi động lại ngay sau khi có điện.

Máy có tốc độ vắt lên tới 1200 vòng/phút, quần áo của bạn sẽ khô nhanh sau khi phơi, rất tiện lợi cho những ngày trời mưa, ẩm ướt kéo dài. Thêm vào đó, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, thì với chức năng khóa trẻ em, máy giặt sẽ tránh được sự nghịch phá của trẻ nhỏ khi máy đang trong quá trình hoạt động, mang lại sự an tâm cho gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Toshiba 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) được trang bị những công nghệ hiện đại không thua kém bất kỳ dòng máy nào. Với công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả và sử dụng điện và nước sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đạt được khả năng giặt sạch quần áo tối ưu.

máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK)
Khả năng tiết kiệm điện cao

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện và nước, mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cùng nhiều chức năng ưu việt khác.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) về giá thành

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK) có giá là 11.190.000đ. Đây là một mức giá khá phù hợp dành cho một chiếc máy giặt hiện đại. Nếu bạn đang cần mua máy giặt giá rẻ, chất lượng ổn, và độ bền tốt thì đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn đó.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ hiểu hơn về máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V (SK). Chúc bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!