Lý do nên mua bếp từ Nagakawa và gợi ý 2 mã bếp hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhận được rất nhiều đánh giá khách quan và tích cực từ người tiêu dùng, mã bếp từ Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng Việt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay về thương hiệu Nagakawa và 2 mã bếp hot nhất hiện nay nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu gia dụng của Việt Nam, được thành lập vào những năm 2002, hiện được sản xuất tại Malaysia. Nagakawa được biết đến chủ yếu với các thiết bị điện tử, gia dụng như: bếp từ, các loại nồi, máy lạnh, … Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo, thương hiệu Nagakawa nổi bật với sự đa dạng về thiết kế, được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, đặc biệt có mức giá phải chăng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt. 

2. Lý do nên mua bếp từ Nagakawa để sử dụng

2.1. Thiết kế hiện đại, mới mẻ và đầy sang trọng

Các mã bếp điện từ Nagakawa đều sở hữu cho mình kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và cực kỳ hiện đại, thích hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra, bếp từ Nagakawa còn có thiết kế lắp đặt âm sang trọng, tiết kiệm diện tích với mặt kính cao cấp có độ bền bỉ tốt, có khả năng chịu nhiệt từ 700° C – 1000° C, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi mỗi khi sử dụng.

2.2. Hiệu suất đun nấu mạnh mẽ với hệ điều hành kép và tính năng Booster

Các mã bếp từ Nagakawa đều có hiệu suất hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và dẫn từ nhờ mâm nhiệt từ đồng nguyên chất kết hợp cùng hệ điều hành kép. Với bếp từ Nagakawa, hệ thống bếp sẽ được làm nóng nhanh chóng với công suất tối đa trong vài giây mở bếp. Bên cạnh đó, bếp Nagakawa còn có chức năng Booster giúp đẩy công suất lên mức tối đa trong thời gian ngắn nhất, giúp quá trình đun nấu gấp 2 lần so với các mã bếp thông thường.

Lý do nên mua bếp từ Nagakawa để sử dụng
Lý do nên mua bếp từ Nagakawa để sử dụng

2.3. Tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ nhờ công nghệ Inverter 

Nagakawa đã tích hợp thành công trong các mã bếp từ công nghệ biến tần Inverter nhằm tiết kiệm đến 40% điện năng so với những sản phẩm bếp từ thông thường khác trên thị trường. Điểm đặc biệt này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện mỗi tháng. Chưa hết, công nghệ biến tần tiên tiến này còn có khả năng hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, bền bỉ với thời gian và nâng cao tuổi thọ cho bếp. 

2.4. Trang bị nhiều tiện ích và tính năng an toàn cho quá trình đun nấu

Bếp từ Nagakawa “ăn điểm” với người dùng khi ứng dụng các tính năng an toàn, hiện đại nhằm hỗ trợ chị em như: 

  • Bảng điều khiển cảm ứng: Chỉ với một “chạm” là bạn có thể sử dụng bếp dễ dàng. Bảng điều khiển dạng trượt slider siêu nhạy bén, linh hoạt kết hợp màn hình hiển thị rõ nét sẽ giúp người dùng kiểm soát được các món ăn tốt hơn. 
  • Chế độ hẹn giờ: Giúp người nấu linh hoạt thời gian đun nấu trên bếp, có thời gian rảnh tay để làm những công việc khác.
  • Khóa phím bảng điều khiển: Giúp vô hiệu hóa của bếp khi đang hoạt động mà vẫn giữ chế độ nấu ổn định, an tâm hơn khi nhà bạn có trẻ nhỏ.
  • Tự ngắt điện: Nếu nguồn điện sử dụng chập chờn, không ổn định, hay quá tải hoặc quá nóng, thì bếp Nagakawa sẽ tự động ngắt điện nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.
  • Tự động tắt bếp khi nước tràn: Trong quá trình nấu, nếu bạn vô tình để nước bị tràn qua bảng điều khiển, bếp từ Nagakawa sẽ có cảm biến tự tắt bếp để đảm bảo an toàn, đồng thời tiết kiệm thời gian lau dọn bếp. 

3. Gợi ý 2 mã bếp Nagakawa “hot”, bán chạy nhất hiện nay

Bếp từ Nagakawa sở hữu giao diện bắt mắt, sang trọng cùng những tính năng an toàn, hiện đại và dễ sử dụng. Dưới đây là gợi ý về 2 mẫu bếp từ Nagakawa “hot”, bán chạy nhất năm 2022.

3.1 Bếp từ đôi Nagakawa NK2C15MB

Không phải may mắn hay tự nhiên mà mã bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C15MB được lọt vào top đầu các mã bếp Nagakawa bán chạy nhất năm 2022. Model Nagakawa NK2C15MB vươn lên bằng chính “thực lực” của mình, chinh phục được trái tim khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội sau: 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C15MB có giá ~12.950.000VNĐ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C15MB có giá ~12.950.000VNĐ
  • Thiết kế mỏng, thanh lịch và cực kỳ bắt mắt với màu đen tuyền sang trọng. 
  • Tích hợp chức năng Sync có khả năng tự động kết nối điều khiển máy hút mùi tiện lợi. 
  • Tích hợp mặt kính Kanger Ceramic bền bỉ, chất liệu gốm được thiết kế bo viền sang trọng.
  • Áp dụng công nghệ Inverter – biến tần giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Hệ điều hành kép giúp bếp hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. 
  • 2 vùng nấu rộng rãi với tổng công suất 4400W kết hợp cùng công nghệ Booster nấu siêu nhanh. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng “Slide & Touch Control” riêng biệt, siêu nhạy bén, mọi đối tượng người dùng đều sử dụng được. 
  • Tính năng tạm dừng bếp “Pause & Recall” tiện dụng khi có việc đột xuất
  • Cảm ứng quá nhiệt, khóa trẻ em và cảm biến chống tràn hiện đại. 

3.2 Bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M

Nằm trong top 2 mã bếp từ đôi Nagakawa bán chạy nhất năm nay, model Nagakawa NAG1202M sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1202M có mức giá ~ 13.860.000 VNĐ
Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1202M có mức giá ~ 13.860.000 VNĐ
  • Mặt kính cường lực bền bỉ màu đen, chịu lực, chịu nhiệt tốt và tỏa nhiệt nhanh, tản nhiệt đều. 
  • 2 vùng nấu từ với công suất tới 2400W/bếp, giúp nấu nhanh mọi thứ dễ dàng. 
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu cho gia chủ. 
  • Hệ điều hành kép giúp bếp từ Nagakawa NAG1202M hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ
  • Trang bị khóa an toàn và công nghệ chống nhiệt lan tỏa thông minh. 

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những lý do nên sử dụng bếp từ Nagakawa và gợi ý đến bạn 2 mã bếp hot nhất hiện nay. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình những chiếc bếp điện từ đôi hiện đại và sang trọng này. Chúc bạn đọc một tuần làm việc tràn đầy niềm vui nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!