Review điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU giá 9 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt thị trường vào năm 2022, chiếc máy điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU giá 9 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng đọc bài viết review chi tiết về chiếc máy điều hòa này để biết có nên mua hay không nhé.

Review thiết kế điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU thuộc dòng máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) của hãng Funiki. Đây là thương hiệu đến từ Việt Nam, thuộc quản lý của  Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát.

Dàn lạnh của điều hòa có thiết kế hình hộp chữ nhật ngang với lớp mặt nạ được bo cong tạo nên sự mềm mại và tinh tế. Lớp vỏ máy được bằng nhựa màu trắng không chỉ chắc chắn mà còn có độ bền màu tốt và giảm tình trạng nứt bể trong suốt quá trình sử dụng. Điểm nhấn trên dàn lạnh là màn hình LED hiển thị nhiệt độ rất thuận tiện cho người dùng khi cần quan sát và điều chỉnh nhiệt độ khi phòng tối/thiếu ánh sáng.

Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật ngang với lớp vỏ chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chống gỉ sét và chống va đập tốt.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU
Điểm nhấn trên dàn lạnh là màn hình LED hiển thị nhiệt độ rất thuận tiện cho người dùng khi cần quan sát và điều chỉnh nhiệt độ khi phòng tối/thiếu ánh sáng.

Review chất lượng điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU 

Về chất lượng, điều hòa Funiki Inverter HSC12TMU gây ấn tượng với các ưu điểm vượt trội sau:

+ Tiết kiệm điện năng: Điều hòa Funiki Inverter HSC12TMU được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tối ưu hoạt động của máy, tiết kiệm điện năng hiệu quả, hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm năng lượng Eco đưa máy về hoạt động ở mức công suất trung bình, từ đó giảm thiểu được lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ sự kết hợp cả Inverter và chế độ Eco nên điều hòa có mức tiêu thụ điện 1.12 kW/h với nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.89.

+ Làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì: Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo được tích hợp giúp máy có thể chạy với công suất máy nén và tốc độ quạt tối đẻ để hạ nhanh chóng nhiệt độ căn phòng đến nhiệt độ cài đặt. Từ đó, tạo cảm giác mát lạnh cho người dùng chỉ trong thời gian ngắn.

+ Hoạt động êm ái, độ ồn thấp: Theo thông tin từ nhà sản xuất, điều hòa Funiki Inverter HSC12TMU có chỉ số độ ồn thấp, chỉ khoảng 35dB. Do đó, căn phòng sử dụng máy điều hòa luôn yên tĩnh tối đa mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU
Điều hòa Funiki Inverter HSC12TMU được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tối ưu hoạt động của máy, tiết kiệm điện năng hiệu quả

+ Chống ăn mòn tốt, vận hành bền bỉ: Dàn tản nhiệt bên trong làm bằng chất liệu nhôm và được phủ lớp Golden Fin có khả năng chống ăn mòn bởi các yếu tố bên ngoài môi trường lắp đặt.

+ Thân thiện môi trường: Điều hòa Funiki Inverter HSC12TMU sử dụng gas R-32 thân thiện với môi trường, giảm khí thải và nguy cơ gây thủng tầng ozon. Ngoài ra, gas R32 còn có hiệu suất làm lạnh cao cùng khả năng làm lạnh sâu nên góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

+ Đa dạng tiện ích thông minh: Sản phẩm còn được tích hợp đa dạng các tiện ích thông minh gồm: chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng chẩn đoán và khắc phục lỗi điều hòa gặp phải nhanh chóng và tiết kiệm thời gian; tự khởi động lại sau khi xảy ra sự cố cúp điện đột ngột; chế độ Sleep Mode có khả năng tăng nhiệt độ khi trời trở về đêm, giúp nhiệt độ cơ thể không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ bên ngoài, tránh gây cảm giác lạnh buốt cho người dùng.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU
Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng chẩn đoán và khắc phục lỗi điều hòa gặp phải nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Review giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Funiki HSC12TMU 

Về giá cả, điều hòa Funiki HSC12TMU có giá bán khoảng 9 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ so với một chiếc máy điều hòa được tích hợp Inverter, chế độ Eco cùng nhiều tiện ích thông minh khác.

Tuy nhiên, điều hòa Funiki HSC12TMU không có thế mạnh về chế độ bảo hành. Theo tìm hiểu nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành khá ngắn, chỉ khoảng 24 tháng cho sản phẩm.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa Inverter có giá bán phải chăng thì điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU giá 9 triệu sẽ là gợi ý hoàn hảo. Với công suất hoạt động 12000BTU, sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!