Lý do nên sở hữu ngay máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S ra đời với sứ mệnh giải phóng đôi bàn tay của chị em phụ nữ khỏi công việc rửa bát đĩa đơn điệu, nhàm chán, tốn thời gian và công sức.

Máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S đã thực sự trở thành người bạn đắc lực của gia đình. Theo các nhà khoa học, rửa bát chiếm 30% thời gian nội trợ và là công việc nhàm chán nhất khiến bạn mệt mỏi. Đồng thời, rửa bát bằng tay sẽ không đảm bảo độ sạch và tiệt trùng. Với việc sử dụng máy rửa bát chắc chắn sẽ sạch hơn đảm bảo diệt khuẩn đến 99,9% so với rửa bằng tay. Bát đĩa, cốc chén cao cấp sẽ luôn sáng bóng và không sợ bị vỡ, sứt mẻ do va đập.

Đa dạng các chương trình rửa bát hiện đại

Máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S tích hợp 6 chương trình rửa thường và 1 chương trình rửa đặc biệt. Cụ thể:

máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S
Máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S có tới 7 chương trình rửa được tích hợp sẵn

1. Rửa chuyên sâu

Đây là chương trình rửa có thể áp dụng cho đồ dùng rất bẩn như nồi, vung, xoong, bát đĩa đã khô lâu. Chu kỳ làm việc của chế độ rửa này Rửa sơ bộ > Rửa chính ( 60 độ C ) > Xả lần thứ nhất > Xả lần thứ hai và cuối cùng là Sấy khô. Thời gian chạy chế độ chuyên sâu là 194 phút, năng lượng tiêu thụ chỉ 1.20KW/H và 15L nước.

2. Rửa tiêu chuẩn

Đây là chương trình dành cho đồ dùng bị bẩn thông thường. Chu trình làm việc của chế độ này là Rửa sơ bộ > Tráng > Rửa chính (50 độ C) > Tráng nóng > Sấy khô. Thời gian hoạt động của chế độ này là 231 phút, điện năng tiêu thụ 0,92KW/H và 11,5L nước.

3. Rửa ly

Chu trình rửa nhanh và tiết kiệm được sử dụng cho các dụng cụ mỏng manh nhạy cảm với nhiệt độ cao. Chu trình làm việc của chế độ này là Rửa sơ bộ > Rửa chính ( 40 độ C ) > Tráng nóng > cuối cùng là Sấy khô. Thời gian chạy của chế độ là 176 phút, năng lượng tiêu thụ chỉ 0.75KW/H và 11.5L nước.  

4. Rửa tiết kiệm

Dành cho bát đĩa ít bẩn và sử dụng hàng ngày. Chu trình hoạt động của chế độ này là: Rửa nóng lần 1 > Rửa nóng lần 2 > Rửa nóng (60 độ C) > Sấy khô. Thời gian chạy của chế độ này là 60 phút, mức tiêu thụ năng lượng đúng như tên gọi của chế độ eco chỉ tối đa 0.9KWH lượng điện năng và 9.5L nước.

5. Rửa nhanh

Chương trình rửa này thích hợp sử dụng cho các dụng cụ ít bẩn mà không cần sấy khô. Chu trình rửa của chế độ nhanh là Rửa chính ( 40 độ C ) > Tráng nóng, thời gian rửa của chế độ nhanh là 42 phút, lượng chất tẩy rửa 15, điện năng tiêu thụ chỉ 0.50KW/H và 6L nước.  

6. Rửa sơ bộ

Tráng bát đĩa mà bạn sẽ rửa trong ngày. Chế độ này không cần chất tẩy rửa, thời gian chạy của chế độ 9 phút, tiêu thụ 0.01KWH điện và 5L nước.

7. Rửa bán tải (Chương trình rửa đặc biệt)

Có thể rửa giàn trên hoặc giàn dưới.

Tính năng đặc biệt của máy rửa bát Uber DW-26S

Cửa máy rửa bát Uber DW-26S được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ đặc biệt, không để lại dấu vân tay, giúp cho bề ngoài của máy luôn như mới dù bạn đã sử dụng một thời gian. Máy rửa bát Uber DW-26S có thiết kế độc lập (có thể lắp âm), khi lắp vào tủ bếp bạn có thể tháo nắp trên ra khi đó chiều cao của máy là 81.5 cm. Còn chiều rộng và chiều sâu của máy vẫn không thay đổi là 60cm x 60cm.

Máy rửa bát Uber DW-26S được thiết kế 2 ngăn, với sức chứa 14 bộ bát đĩa Âu tương ứng 2,5 bộ bát đĩa Việt có thể rửa xoong nồi, bát đĩa một cách thoải mái nhất. Bạn có thể cho vào máy từ xoong, chảo, bát to, bát nhỏ cho đến cốc, chén thủy tinh riêng biệt mỏng manh dễ vỡ, máy rửa bát Uber DW-26S rửa sạch mọi vật dụng 1 cách hoàn hảo nhất.

máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S
Uber DW-26S tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Máy rửa bát Uber DW-26S với bảng điều khiển cơ dễ sử dụng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Máy rửa bát Uber DW-26S ngoài tính năng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người dùng còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện nước.

Chế độ hẹn giờ tự động, bạn có thể hẹn giờ để máy rửa bát Uber DW-26S tự chạy khi bạn không có nhà mà người nhà không biết cách sử dụng máy. Hoặc bạn có thể sử dụng phím khóa trẻ em. Khi sử dụng phím khóa này, khi trẻ em trong nhà bấm vào các phím của máy thì các phím đó sẽ không có tác dụng nên sẽ không ảnh hưởng đến chương trình hay thời gian mà bạn đã cài đặt trước đó.

Với độ ồn 46dB, máy vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Các nút thiết lập và vận hành được bố trí thuận tiện, rõ ràng giúp việc vận hành máy trở nên đơn giản.

Lưu ý khi lắp đặt máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S

Nếu dây xả nước của máy rửa bát được cắm vào ổ cắm dưới sàn, bạn cần treo dây xả phía sau máy lên độ cao 30cm – 85cm. Điều kiện này là bắt buộc vì trong máy rửa bát Uber DW-26S có bơm thoát nước. Nếu không treo dây xả thì máy sẽ báo lỗi E2 và không hoạt động.

Nếu đường ống thoát nước của máy rửa bát nối với hệ thống siphon của chậu rửa và chiều cao của đoạn này đã đạt chiều cao tối thiểu là 30 cm thì bạn không cần phải treo ống xả của máy rửa bát lên nữa.

máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S
Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Uber DW-26S

Tuyệt đối không dùng nước rửa bát, đĩa thông thường. Phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho máy rửa bát.

Muối làm mềm nước, khi đèn báo hết cần châm thêm. Nếu không cho muối vào, cặn canxi sẽ tích tụ trong đường ống, ảnh hưởng đến hiệu suất và độ bền của các linh kiện trong máy.

Đặt nghiêng bát đĩa, tránh để nước đọng lại dưới đáy bát sau khi rửa. Không đặt các vật cao tiếp xúc với cánh tay phun nước. Như vậy hoặc máy sẽ báo lỗi hoặc bát đĩa không được rửa sạch do vòi phun nước không thể xoay để phun nước đều lên bát đĩa.

Với những chia sẻ trên bạn có thể thấy rằng máy rửa bát Uber 14 bộ DW-26S có chất lượng tốt, thiết kế phù hợp với mọi không gian. Với mức giá 16.350.000 VNĐ bạn cần cân nhắc có nên lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình mình hay không nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!