Lý do nên sở hữu ngay quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến, bạn đang tìm mua quạt trần cho gia đình nhưng chưa biết chọn loại nào. Thì hãy tham khảo ngay dòng quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK.

Hôm nay, chúng ta cùng đến với một sản phẩm quạt trần Panasonic được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với nhà máy đặt tại Malaysia, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đó là chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK. Với động cơ bền bỉ, khỏe khoắn, khả năng tạo gió lớn, mát mẻ thì việc lựa chọn chiếc quạt này cho gia đình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quạt trần Panasonic F-60WWK có thiết kế như thế nào? 

Đây là sản phẩm của Panasonic được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản giúp động cơ và cánh quạt đạt hiệu suất cao nhất, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện. Cánh quạt được thiết kế với 5 cánh cực khỏe. Quạt hình tròn, thân hình trụ củ hành, chân cánh và các khớp nối viền bạc trên nền trắng tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho quạt, phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK có thiết kế hiện đại

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK có gió mạnh và làm mát nhanh không?

Công suất điện của quạt là 76W với 7 tốc độ gió cho phép bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với từng điều kiện thời tiết cụ thể. Quạt sử dụng công nghệ 1/F Yuragi giúp tốc độ gió luân chuyển như gió tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang tận hưởng làn gió mát ngoài trời.

Đặc biệt, quạt còn được tích hợp thêm 2 chế độ gió đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn nhất là người già và trẻ em. Chức năng tạo gió tự nhiên sẽ tạo cảm giác dễ chịu, tránh tình trạng ngột ngạt, khó thở như luồng gió của các loại quạt thông thường. Chức năng tạo gió theo nhịp sinh học giúp bạn có một giấc ngủ sâu, khi tỉnh dậy sẽ không cảm thấy mệt mỏi, vì luồng gió mà quạt tạo ra chỉ ở mức dịu nhẹ, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Panasonic F-60WWK có an toàn cho người sử dụng?

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK cực kỳ an toàn cho người sử dụng bởi các nhà sản xuất đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu thiết kế. Quạt được trang bị cầu chì an toàn tự động ngắt khi quá tải. Giữa cánh quạt và động cơ được gắn bằng dây an toàn, tránh trường hợp quạt bị rơi trong quá trình sử dụng. Một điểm nhỏ nhưng lại thể hiện sự tinh tế của nhà thiết kế đó là tất cả các cánh quạt đều được bo tròn để tránh làm trầy xước tay bạn trong quá trình vệ sinh.

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Panasonic F-60WWK các cánh quạt được bo tròn tránh gây trầy xước cho người sử dụng trong quá trình vệ sinh

Quạt trần F-60WWK có chạy êm không?

Với việc ứng dụng công nghệ thiết kế tiên tiến, lượng gió do cánh quạt tạo ra được phân bổ đều và rộng, không cắt vào không khí, từ đó giảm tiếng ồn. Bên cạnh đó, động cơ của quạt chạy cực kỳ ổn định. Cánh quạt 3D, được làm bằng nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, vừa giúp quạt tạo ra luồng gió mát, êm và không gây tiếng ồn.

Panasonic F-60WWK có hoạt động ổn định không?

Quy trình sản xuất quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Nhật Bản về kỹ thuật, độ an toàn và tiết kiệm điện năng. Động cơ của máy rất bền và không gây tiếng ồn. Cánh quạt được làm bằng chất liệu đặc biệt, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng, giúp quạt chạy ổn định và bền bỉ.

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Panasonic F-60WWK không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động

Quạt trần Panasonic có trang bị điều khiển không?

Điều khiển từ xa là điểm nổi bật của quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK. Bạn có thể điều khiển quạt trần từ bất kỳ vị trí nào trong phòng. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa còn có màn hình LED hiển thị, các phím bấm có dạ quang thể hiện rõ ràng các chức năng của quạt giúp bạn điều khiển quạt dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, quạt trần Panasonic F-60WWK còn có chế độ hẹn giờ từ 1 đến 8 tiếng. Bạn có thể hẹn giờ từ giờ đi ngủ đến sáng quạt sẽ tự động tắt giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Với những đặc điểm nổi bật của quạt Panasonic F-60WWK, Websosanh chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn này. 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!