Quạt trần Panasonic F-60TAN: Thiết kế đẹp mắt, phù hợp mọi không gian!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F-60TAN là sản phẩm kế thừa tinh hoa công nghệ làm mát của Nhật, kết hợp cùng thiết kế hiện đại, đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Với sự tiên phong trong công nghệ, Panasonic luôn mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Quạt trần Panasonic F-60TAN không phải ngoại lệ, nó được trang bị những tính năng vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm mát của gia đình bạn.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp mọi không gian

Panasonic F-60TAN sở hữu thiết kế hiện đại, lấy tông màu xám bạc làm chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài trang nhã, tinh tế. Chiếc quạt này sẽ dễ dàng tô điểm cho mọi không gian nội thất, từ đơn giản đến sang trọng.

thiết kế quạt trần panasonic f-60tan
Panasonic F-60TAN tô điểm mọi không gian sống (Ảnh: Panasonic).

Mẫu quạt này được trang bị 5 cánh quạt, có đường kính cánh lên đến 150cm. Cánh quạt được thiết kế dạng 3D, tối ưu luồng gió, giúp làm mát hiệu quả hơn. Chất liệu sợi thủy tinh PPG có độ bền cao, chống chịu tốt với cường độ sử dụng liên tục, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho quạt.

Với chiều dài ty quạt 28,8cm, Panasonic F-60TAN phù hợp với những căn phòng có chiều cao trần từ 2m7 đến 2m9, diện tích sàn từ 25 đến 30 m2. Với khả năng làm mát ấn tượng, chiếc quạt Panasonic 5 cánh này sẽ nhanh chóng xua tan không khí nóng bức, tạo nên bầu không khí trong lành, dễ chịu.

2. Động cơ và hiệu suất vận hành của Panasonic F-60TAN

Quạt trần Panasonic F-60TAN được trang bị động cơ một chiều DC cao cấp, có hiệu suất hoạt động vượt trội. Động cơ này giúp quạt vận hành êm ái, không rung lắc, đồng thời tiết kiệm điện năng tốt hơn so với động cơ xoay chiều, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình bạn, đặc biệt là trong giai đoạn mùa hè.

động cơ quạt trần panasonic f-60tan
Panasonic F-60TAN sử dụng động cơ một chiều DC tiết kiệm điện năng (Ảnh: Quạt trần Tâm Anh).

Với công suất 37W, mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic này có thể tạo ra lưu lượng gió đến 235 m3 mỗi phút. Luồng gió mạnh mẽ này sẽ lan tỏa khắp không gian, mang đến cảm giác mát mẻ dài lâu, đem đến nguồn năng lượng tươi mới cho bạn sau những giờ làm việc căn thẳng dưới cái nắng nóng gay gắt ngày hè.

Hệ thống động cơ và cánh quạt được thiết kế tối ưu cũng giúp F-60TAN hoạt động vô cùng êm ái. Chiếc quạt trần Panasonic này không hề gây tiếng ồn hay rung lắc khó chịu, đảm bảo sự thư thái, thoải mái nhất cho người sử dụng.

3. Các chế độ gió của Panasonic F-60TAN

Quạt trần Panasonic F-60TAN được ứng dụng công nghệ tạo gió 1/F Yuragi mô phỏng gió tự nhiên. Luồng gió tạo ra sẽ thay đổi liên tục về hướng gió và cường độ gió, tựa như những cơn gió nhẹ thổi qua mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhưng không gây lạnh.

Ta có thể tùy chinh 9 mức độ gió khác nhau từ thấp đến cao để phù hợp với nhu cầu làm mát. Tùy từng thời điểm và nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức gió phù hợp nhất. Vào buổi sáng thoáng mát, bạn có thể chọn mức gió thấp để tận hưởng không khí trong lành. Đến trưa, chiều nóng nực, bạn hãy bật mức gió cao để làm mát nhanh chóng căn phòng.

chế độ gió của quạt trần panasonic f-60tan
Panasonic F-60TAN có 9 tốc độ gió, 3 chế độ gió (Ảnh: Thiết bị Panasonic).

Bên cạnh đó, quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN cũng có 3 chế độ gió tùy chọn: gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên. Chẳng hạn, vào buổi tối bạn có thể chọn chế độ gió ngủ, chiếc quạt sẽ tạo ra luồng gió nhẹ nhàng, êm dịu mang lại giấc ngủ sâu, ngon lành. Hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn hãy bật chế độ gió tự nhiên để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành, thoải mái.

4. Các tính năng của quạt trần Panasonic F-60TAN

4.1. Remote điều khiển tiện lợi

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN đi kèm remote điều khiển tiện lợi, cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ gió, bật/tắt quạt và cài đặt hẹn giờ tắt.

remote điều khiển quạt trần panasonic f-60tan
Remote điều khiển từ xa tiện lợi (Ảnh: Thiết bị Panasonic).

Với remote điều khiển, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm mát ngay từ ghế ngồi mà không cần phải đứng dậy. Thao tác chỉ với vài nút nhấn đơn giản, bạn đã có thể tùy chỉnh gió theo ý muốn để đạt được sự thoải mái tối đa.

Tính năng hẹn giờ tắt cũng rất hữu ích. Bạn có thể cài đặt quạt tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định khi đã ngủ say. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

4.2. Cảm biến nhiệt độ Econavi

Cảm biến nhiệt Econavi sẽ liên tục đo lường nhiệt độ không khí xung quanh. Khi nhiệt độ tăng, cảm biến sẽ tự động tăng tốc độ gió để làm mát nhanh hơn. Ngược lại, khi phòng đã mát, cảm biến sẽ giảm tốc độ gió để tiết kiệm điện năng.

cảm biến nhiệt độ của quạt trần panasonic f-60tan
Cảm biến nhiệt độ Econavi cung cấp giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả, an toàn (Ảnh: Panasonic).

Nhờ tính năng này, bạn sẽ luôn có môi trường sống thoải mái nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí điện năng đáng kể. Đây là giải pháp thông minh, hiệu quả để vừa tận hưởng không khí mát lạnh, vừa bảo vệ môi trường.

4.3. An toàn 3 cấp độ

Quạt trần Panasonic F-60TAN được trang bị 3 cấp độ an toàn: công tắc an toàn, khóa cánh an toàn và dây cáp an toàn. Những tính năng này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

an toàn 3 cấp độ
Panasonic F-60TAN có hệ thống an toàn 3 cấp độ, tin cậy khi vận hành (Ảnh: Panasonic).

Công tắc an toàn sẽ tự động cắt nguồn điện khi có sự cố xảy ra, ngăn ngừa nguy cơ đoản mạch hay hỏa hoạn. Khóa cánh an toàn giúp cánh quạt luôn được khóa chặt, tránh rơi xuống gây nguy hiểm. Cuối cùng, dây cáp an toàn đóng vai trò giữ vững chiếc quạt trên trần, hạn chế tối đa nguy cơ rơi xuống.

Với hệ thống an toàn 3 lớp này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng F-60TAN mà không lo ngại bất cứ rủi ro nào. An toàn cho người thân yêu luôn là ưu tiên hàng đầu của Panasonic.

5. Tạm kết

Quạt trần Panasonic F-60TAN có giá bán tham khảo từ 5,3 triệu đồng trên thị trường. Đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng cao, nhiều tính năng vượt trội đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản. Thiết kế đẹp mắt, đa tính năng cùng hiệu suất làm mát vượt trội là những lý do để lựa chọn F-60TAN cho không gian sống của bạn.

Không chỉ là một thiết bị làm mát hiệu quả, F-60TAN còn góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc quạt sẽ là món nội thất trang trí ấn tượng, nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Đừng chỉ chịu đựng cái nóng mùa hè gay gắt nữa, hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc quạt trần Panasonic F-60TAN để tận hưởng không khí mát lạnh, trong lành ngay tại nhà. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!