Lý do nên và không nên mua điện thoại Oppo A15?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại Oppo A15 với giá bán rẻ chỉ tầm 3 triệu đang là mẫu điện thoại mà nhiều người tiêu dùng đang xem xét lựa chọn. Cùng phân tích xem tại sao nên mua và tại sao không nên mua chiếc điện thoại này nhé.

1. Thông tin chi tiết về điện thoại Oppo A15

Vào cuối năm 2020,, Oppo đã phát hành một chiếc điện thoại thông minh giá cả rất phải chăng là Oppo A15. Đây là một nỗ lực của hãng Oppo để cạnh tranh trong phân khúc bình dân. Giá bán tham khảo hiện tại của Oppo A15 là 3.290.000 vnđ.

Oppo A15 được thiết kế với một vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại gồm 2 phiên bản màu sắc là trắng và đen. Thân máy được làm hoàn toàn bằng nhựa những vẫn có cảm giác chắc chắn. Mặt lưng máy nổi bật với cụm camera sau thiết kế theo dạng hình vuông bo công ở các cạnh rất trendy. Thêm vào đó thiết kế 3D ở mặt sau máy cũng làm cho máy nhìn mỏng hơn nhiều. Oppo A15 còn có thêm một cảm ứng vân tay hình tròn ở mặt sau máy và nó vẫn có các trang bị như giắc cắm tai nghe 3.5, khe cắm thẻ nhớ microSD.

oppo a15

 

Chuyển sang mặt trước của điện thoại, Oppo A15 sở hữu một màn hình có kích thước rộng rãi. Với kích thước 6.52 inch và với độ sáng tối đa tương đối cao 480 nits, Oppo A15 chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng. Chất lượng hiển thị màn hình của thiết bị thì cũng giống đa phần các điện thoại giá rẻ khác ở mức HD+.

Về cấu hình và hiệu năng, điện thoại Oppo A15 được trang bị bộ chipset khá khiêm tốn với con chip MediaTek MT6765 Helio P35. Cùng với đó là dung lượng bộ nhớ trong và ngoài cũng khá thấp với 3GB RAM và 32GB ROM. 

Khả năng chụp ảnh trên Oppo A15 khá ổn áp. Với bộ ba camera sau gồm ống kính góc rộng 13MP, ống kính macro 2MP và ống kính đo chiều sâu 2MP, Oppo A15 cung cấp cho người dùng có thể sáng tạo với các bức ảnh chụp cận, chụp xóa phông hay chụp ban đêm. Ngoài ra camera selfie 8MP sẽ giúp cho người dùng có được những bức ảnh tự sướng ưng ý khi có trang bị cảm biến AI làm đẹp tự động phù hợp với khuôn mặt bạn và trông tự nhiên.

oppo a15

 

Cuối cùng Oppo A15 mang lại là thời lượng pin ấn tượng. Viên pin lớn 4.230mAh tích hợp trong máy máy có thể cho đến 16 giờ đồng hồ xem video trực tuyến và chơi game trong 6 giờ. Oppo A15 sử dụng bộ sạc type C với công suất sạc 10W, đặc biệt máy có thêm cả tính năng sạc ngược.

2. Lý do nên mua điện thoại Oppo A15

Bạn nên chọn mua mẫu điện thoại giá rẻ này bởi những lý do sau:

– Oppo A15 có giá bán rẻ

Với giá bán chỉ trên 3 triệu đồng một chút, nó phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều người. Nếu bạn không có quá nhiều tiền và chỉ có như cầu mua một chiếc điện thoại thông minh có đầy đủ các chức năng cơ bản thì Oppo A15 là một sự lựa chọn cho bạn.

– Thời lượng pin “trâu”

Chiếc Oppo A15 có một viên pin với dung lượng khá lớn, kết hợp vào đó là một màn hình độ phân giải thấp và CPU năng lượng thấp sẽ cho khả năng tiêu hao pin của máy thấp và trụ được trong khoảng thời gian rất dài. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong một ngày dài.

–  Có một màn hình lớn, sáng sủa 

Điện thoại siêu rẻ có xu hướng đi kèm với màn hình tương đối nhỏ và mờ. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu những chiếc điện thoại giá rẻ nhưng màn hình lớn thì Oppo A15 quả là hoàn hảo với  màn hình  6.52 inch. Nó cung cấp cho người dùng một không giản sử dụng rộng lớn, thoải mái xem phim, lướt web,..

oppo a15

 

3. Lý do không nên mua điện thoại Oppo A15

Bạn không nên mua Oppo A15 bởi các lý do sau:

– Tốc độ xử lý chậm

Mặc dù bạn có thể không mong đợi tốc độ chóng mặt từ một chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng Oppo A15 có bộ xử lý cấp thấp nên tình trạng load chậm sẽ xảy ra và không chạy tốt các trò chơi 3D cao cấp.

– Độ phân giải màn hình ở mức HD+

Màn hình của máy có thể lớn và sáng, nhưng điều đó lại làm nổi bật độ phân giải 720p / HD + ít ỏi của nó. Nếu bạn muốn một chiếc màn hình Full HD+ thì trên thị trường vẫn có các mẫu điện thoại giá rẻ cho bạn tham khảo như Redmi 9,..

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!