Lý do nên và không nên mua máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu muốn một chiếc máy giặt có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn hàng ngày. Hãy tham khảo để xem sản phẩm này có ưu nhược điểm gì nhé.

  1. Lý do nên chọn mua máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV

máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.1. Thiết kế đẹp, giặt giũ sạch với công nghệ hiện đại

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hàng đầu, Samsung WW10K54E0UX / SV là một lựa chọn tuyệt vời vì có lồng giặt ngang. Máy giặt này không chỉ hấp dẫn với vẻ bề ngoài sang trọng; máy cũng cung cấp rất nhiều lợi ích khác nhờ công nghệ giặt thông minh, hiện đại.

1.2 Thiết kế cửa sang trọng và tiện dụng

Kiểu cửa Pha lê trong mờ của máy giặt mang lại không khí sang trọng và yên bình, hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào. Tay cầm của thiết bị đã được nghiêng 45 độ để có thể mở thiết bị bằng một tay.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.3 Công suất giặt: Cực cao

Samsung WW10K54E0UX / SV có thể giặt tới 10 kg quần áo cùng một lúc, là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có đông gia đình hoặc nhu cầu giặt giũ.

1.4 Làm sạch Add Wash tránh bỏ quên đồ

Cần giặt một bộ quần áo và quên nó? Với tính năng Add Wash trên máy giặt cửa trước Samsung WW10K6410QX / SV 10kg, bạn có thể cho thêm một số loại quần áo vào mà không phải đợi chu trình sau, không giống như máy giặt thông thường. Quần áo cần giặt tay và vắt khô cũng có thể được cho vào bên trong.

1.5 Công nghệ Eco BubbleTM

Máy giặt này có công nghệ Eco BubbleTM, cho phép giặt sạch hiệu quả ở nhiệt độ thấp. Các bong bóng thấm vào vải và đẩy chất bẩn ra khỏi đồ giặt mà không làm hỏng quần áo, đồng thời tiết kiệm nước và chất tẩy rửa.

1.6 Thời gian dọn dẹp nhanh hơn một giờ

Giặt 10 kg quần áo trong 59 phút với máy giặt lồng ngang Samsung WW10K54E0UX / SV 10 kg. Bằng cách tăng cường quá trình giũ và tăng tốc độ vắt, Máy Xịt Siêu Tốc cho phép bạn hoàn thành công việc giặt giũ chỉ trong 59 phút.

1.7 Loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó chịu

Máy giặt Samsung WW10K54E0UX / SV này có trọng lượng 10 kg và được trang bị công nghệ Ngâm bọt nước, giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất chỉ với một nút nhấn đơn giản. Quần áo có thể trở nên không tì vết và không có mùi bằng cách hòa tan và loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1.8 Làm im lặng và giảm rung động

Công nghệ VRT PlusTM của sản phẩm làm giảm tiếng ồn xung quanh và rung động trong phòng giặt. Cảm biến rung động 3D của trống đảm bảo vẫn được cân bằng chính xác, ngay cả ở vận tốc quay cực đại.

 

máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.9 Hoạt động hiệu quả và tồn tại trong thời gian dài

Công nghệ Biến tần Kỹ thuật số của máy giặt cửa trước Samsung WW10K54E0UX / SV cải tiến dựa trên hiệu suất, khả năng khử tiếng ồn và hiệu quả của Động cơ inverter tiết kiệm điện.

2. Những điểm không nên chọn mua máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV?

Giá thành khá cao so với các model cùng khối lượng giặt ( khoảng 15 triệu đồng) chính là điểm cần cân nhắc đầu tiên khi xét đến model máy giặt cửa ngang 10kg này. Bạn có thể tham khảo máy giặt Sharp 10.5kg , máy giặt Electrolux với mức giá chỉ từ 13 triệu đồng.

Dù giá khá cao nhưng model này không có tính năng sấy, chính vì vậy bạn nên cân nhắc các model máy giặt sấy trong tầm giá 15 triệu để mang lại nhiều tiện lợi hơn cho gia đình bạn.

Tóm lại, với nhiều lý do để nên mua và không nên mua sản phẩm này, gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên và muốn một chiếc máy giặt giặt giũ sạch, tiết kiệm điện nước, yêu thích công nghệ giặt hiện đại của Samsung với thiết kế đẹp và hoạt động ổn định, bền bỉ, đây là một trong những lựa chọn máy giặt truyền động gián tiếp đáng chọn mua.

Chúng tôi hi vọng rằng những lý do về việc nên và không nên chọn mua Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!