Lý do tại sao nên mua máy ép trái cây Panasonic để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do tại sao máy ép trái cây Panasonic lại hot và được ưa chuộng đến như vậy? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng đến với bài viết dưới đây nhé!!

Nếu ai đang quan tâm đến sản phẩm máy ép trái cây thì chắc không thể không biết đến thương hiệu Panasonic- một trong những thương hiệu đồ gia dụng luôn được nhiều người tin dùng. Vậy lý do tại sao máy ép của thương hiệu này lại hot và được ưa chuộng đến như vậy? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng đến với bài viết dưới đây nhé!!

Ưu điểm của máy ép trái cây Panasonic

Sở dĩ máy ép trái cây của Panasonic được ưa chuộng bởi vì nó sở hữu nhiều tính năng cũng như ưu điểm siêu việt hơn so với những sản phẩm máy ép trái cây của những thương hiệu khác. Dưới đây là một số ưu điểm của máy ép trái cây Panasonic.

  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng

Một trong những điểm cộng của máy ép trái cây thương hiệu này đó chính là kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa, bắt mắt. Vì vậy cho nên sản phẩm phù hợp với đa số không gian bếp. Chưa hết, thiết kế của máy ép Panasonic khá nhỏ gọn nên tiết kiệm được không gian và cũng dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, máy có ống trái cây được thiết kế ấn vào bên trong máy giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như an toàn hơn khi sử dụng.

Ưu điểm của máy ép trái cây Panasonic
Ưu điểm của máy ép trái cây Panasonic
  • Sử dụng và tháo lắp dễ dàng.

Nhiều người tiêu dùng đều quan tâm đến vấn đề tháo lắp và vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Với sản phẩm máy ép của Panasonic, việc tháo lắp và vệ sinh hết sức đơn giản vì các bộ phận của máy được thiết kế rời rạc. Cách sử dụng cũng khá đơn giản với các nút điều khiển trên thân máy ép. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm đó là được trang bị cặp khóa giữa hai bên hông máy nên người dùng  có thể khóa máy trong quá trình ép trái cây và phần động cơ cùng các bộ phận khác vẫn có thể phối hợp với nhau một cách hài hòa.

  • Độ bền và an toàn được đảm bảo

Các bộ phận lưới lọc và dao của máy ép trái cây Panasonic được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ, không oxy hóa. Do đó, máy có độ bền cao và rất an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Các bộ phận cũng được lắp ráp theo quy trình khép kín, đảm bảo chắc chắn khi hoạt động. Một ưu điểm khác của máy là có cấu tạo trong suốt nên người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được quá trình ép hoa quả trong khi máy đang vận hành.

Cũng tương tự với các dòng máy ép khác, máy ép trái cây thương hiệu Panasonic cũng được trang bị các chức năng an toàn như tự ngắt điện khi có sự cố hoặc máy hoạt động trong thời gian dài, chân đế chống trượt hoặc khóa 2 bên ngăn không để máy hoạt động khi chưa được lắp đúng.

  • Chế độ bảo hành tốt

Thời gian bảo hành sản phẩm máy ép có thể lên đến 24 tháng. Do đó khi máy có bất cứ trục trặc kĩ thuật nào, bạn có thể đến các cơ sở uy tín chất lượng để được kiểm tra và sửa chữa.

Nhược điểm của máy ép trái cây Panasonic

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của máy ép trái cây Panasonic, sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm như:

Nhược điểm của máy ép trái cây Panasonic
Nhược điểm của máy ép trái cây Panasonic

Không thể ép một lúc quá nhiều lượng trái cây. Bạn cần phải đổ bã của trái cây sau khi tiến hành ép một mẻ để có thể thực hiện ép mẻ tiếp theo. Vỏ máy ép có tone màu chủ đạo là màu trắng nên rất dễ bị ố vàng theo thời gian vì dễ dính nước ép bắn vào. Do đó, bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, bạn nhé!

Giá của máy ép trái cây Panasonic

Máy ép trái cây này có giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi của bất kì người nào đang quan tâm đến sản phẩm máy ép trái cây Panasonic.

Máy ép trái cây Panasonic có nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Sản phẩm rẻ nhất có giá từ vài trăm đến dưới 1 triệu đồng. Lượng nước ép ra cho từ 1 đến 3 người dùng. Loại máy thích hợp với những gia đình nhỏ, không có quá nhiều nhu cầu uống nước ép. 

Loại đắt hơn từ 1 triệu đồng trở lên, thích hợp cho những gia đình có nhu cầu thường xuyên sử dụng nước ép trái cây.

Giá của máy ép trái cây Panasonic
Giá của máy ép trái cây Panasonic

Một số sản phẩm máy ép trái cây Panasonic cho bạn tham khảo

  • Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra
  • Máy ép trái cây Panasonic mj-h100wra
  • Máy ép trái cây Panasonic mj- sj01wra
  • Máy ép trái cây Panasonic mj-I500sra

Mong rằng với những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn hiểu được vì sao nên chọn 1 chiếc máy nước ép thương hiệu Panasonic. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!