Macbook Pro M1 16GB 1TB - Ấn tượng với nhiều tính năng mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook Pro M1 16GB 1TB được nhiều khách hàng trên thị trường hài lòng và đón nhận ngay từ khi được ra mắt nhờ vào những tính năng hữu ích mạnh mẽ kết hợp với dung lượng lưu trữ lớn bất ngờ.

Macbook Pro M1 16GB 1TB được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng hiện nay nhờ vào tốc độ xử lý cao, dung lượng lưu trữ lớn và rất nhiều tính năng hữu ích khác. Hãy cùng phân tích chi tiết những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

Đột phá với con chip M1 mạnh mẽ

Macbook Pro M1 16GB 1TB đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng nhờ được trang bị con chip M1 cực kỳ mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp của người dùng. Được biết M1 là bộ vi xử lý được Apple lần đầu tiên chế tạo để sử dụng riêng cho dòng Macbook.

Đột phá với con chip M1 mạnh mẽ

Một điểm ấn tượng của con chịp này là được tích hợp card đồ họa có 8 nhân giúp tăng khả năng xử lý đồ họa gấp nhiều lần so với các dòng máy thuộc phiên bản cũ.

Với chiếc Macbook này, người dùng có thể thoải mái mở nhiều video độ phân giải cao cùng lúc để xem, hiệu chỉnh một cách chuyên nghiêp một cách thật mượt mà. Tình trạng máy bị lag, giật hầu như không xuất hiện khi sử dụng sản phẩm này. Hãng Apple rất tự tin khi tuyên bố rằng, M1 đang là con chip mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

Dung lượng lưu trữ cho người dùng cực lớn

Máy sử dụng RAM có bộ nhớ 16GB giúp chạy đa nhiệm với tốc độ cao và mượt mà trong mọi thời điểm, ngay cả với những ứng dụng nặng.

Đặc biệt, với dung lượng ổ đĩa cứng lên đến 1TB, người dùng sẽ thoải mái lưu trữ dữ liệu trong không gian rộng lớn này. Ngoài ra, tốc độ xử lý và truyền tải dữ liệu rất nhanh, với một khoảng thời gian từ 3 đến 5 giây, bạn đã có thể được một ứng dụng trên Macbook và mất chưa đến 10 giây để khởi động máy.

Thiết kế màn hình sắc nét với kích thước lớn 13 inch

Màn hình của máy sử dụng loại Retina với kích thước 13 inch, độ phân giải lớn 1560 x 1600 pixels đem đến cho người dùng những hình ảnh và video cực kỳ sắc nét, sống động và rực rỡ đến từng chi tiết.

Màn hình có tấm nền IPS giúp góc nhìn rộng và sự hiển thị đồng nhất nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc hay xem video giải trí trong thời gian dài.

Đặc biệt, màn hình được tích hợp công nghệ True Tone giúp cân bằng màu sắc một cách thật tự nhiên và phù hợp với ánh sáng của không gian xung quanh.

Độ sáng màn hình đạt mức rất cao lên đến 500 nits giúp cho hình ảnh có màu sắc rất rực rỡ, có thể nhìn rõ ràng ngày cả khi phải dùng trong môi trường có ánh sáng lớn.

Thiết kế máy sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng

Macbook Pro M1 16GB 1TB giữ lại phần lớn những đặc điểm thiết kế tuyệt vời của phiên bản cũ, do đó, phong cách sang trọng, ấn tượng và thu hút người dùng là điều không cần phải bàn cãi.

Thiết kế máy sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng

Thiết kế thân máy được làm từ vỏ kim loại nguyên khối vứi nhiều đường nét mang phong cách mạnh mẽ. Thân máy dạy 15.6mm, trọng lượng 1.4kg nên nhìn tổng thể máy rất gọn gàng, phù hợp với người dùng di chuyển nhiều và luôn mang theo bên người để sử dụng.

Ấn tượng với chip bảo mật T2

Máy sử dụng chip bảo mật T2 đảm bảo an toàn sử sụng của máy được nâng cao. Ngoài ra, cảm biến Touch ID nên giúp máy đăng nhập vào máy một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bàn phím tích hợp công nghệ hiện đại

Chiếc Macbook này sử dụng kiểu bàn phím Magic có tích hợp đèn nền nên rất tiện lợi sử dụng trong không gian tối. Ngoài ra, thanh cảm ứng Touch Bar sẽ giúp thao tác trên máy của bạn nhanh chóng và chính xác hơn.

Bàn phím tích hợp công nghệ hiện đại

Nói tóm lại, theo cảm nhận của cá nhân, Macbook Pro M1 16GB 1TB là một chiếc laptop ấn tượng với nhiều tính năng hữu ích của Apple. Mặc dù mức giá khá cao, lên đến hơn 50 triệu đồng, tuy nhiên giá trị sử dụng mà nó đem đến cho người dùng là hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!