Mách bạn 3 dòng nồi chiên không dầu Malloca hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Malloca là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu thích đồ chiên rán nhưng lại e ngại dầu mỡ và tốn thời gian chế biến món ăn. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng nồi chiên tốt nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu Malloca đang được rất nhiều chị em nội tin tưởng và sử dụng cho công việc bếp núc hàng ngày. Có thể thấy dòng nồi chiên không dầu này đóng vai trò vô cùng quan trọng, giải quyết được nhiều nhược điểm và bất tiện so với việc chiên rán bằng dầu ăn thông thường. Tiếp theo, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu thiết bị bán chạy nhất của hãng để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nồi chiên không dầu Malloca MAF-7515

Malloca MAF-7517 với màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn nên hỗ trợ đắc lực trong công việc nấu nướng. Dung tích nồi lên đến 2.5 lít giúp chiên, nướng nhiều thực phẩm cùng lúc phù hợp cho gia đình từ 2-3 thành viên. Rổ chiên được tráng men chống dính, chống trầy xước. Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp các nút bấm và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng thao tác. 

nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên không dầu Malloca MAF-7515 thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Bên cạnh đó, nồi chiên Malloca MAF-7515 còn hoạt động với mức công suất từ ​​1.200W – 1.400W. Cho nhiệt độ tối đa lên đến 180 độ C làm nóng nồi nhanh chóng, giúp thức ăn chín đều và tiết kiệm điện. Malloca MAF-7515 được áp dụng công nghệ chiên không dầu hiện đại giúp giảm thiểu lượng dầu mỡ trong thực phẩm, từ đó giúp món ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe và chống ngán.

Nhờ có nồi chiên không dầu MAF-7515 sẽ tiết kiệm được 70% – 80% lượng dầu ăn, giúp bảo vệ trái tim cho những gia đình có người lớn tuổi. Để món ăn được thơm ngon, vàng ươm thì trước đó, bạn vẫn nên phết một lớp dầu mỏng dưới đáy nồi.

Nồi chiên Malloca MAF-06

Thiết kế của nồi chiên Malloca MAF-06 nhỏ gọn, hiện đại với lớp vỏ làm bằng nhựa ABS cao cấp. Mang lại lớp cách nhiệt sáng bóng, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Dung tích 5,6 lít sẽ phù hợp để nướng, chiên, nướng và rã đông thực phẩm trong gia đình 5-6 người. Mang đến hiệu quả giảm thiểu dầu mỡ, cho món ăn chín nhanh, thơm ngon với công suất 1700W kết hợp công nghệ gia nhiệt điện trở. Đặc biệt, nhờ có quạt đối lưu sẽ luân chuyển nhiệt đều trong nồi để thức ăn chín đều.

nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên Malloca MAF-06 được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Malloca MAF-06 có bộ điều khiển cảm ứng được thiết kế tinh tế, hiển thị các thông số rõ ràng bằng màn hình LED. Cho khả năng hẹn giờ lên đến 60 phút, điều chỉnh nhiệt độ nấu từ 60 đến 200 độ C và tùy chỉnh 6 món ăn được lập trình sẵn. Khởi động nhanh, nấu nhanh tiện lợi và có tín hiệu âm thanh khi nấu xong để bạn biết khi nào món ăn đã chín. Thiết kế rổ chiên và khay hứng dầu làm bằng thép không gỉ, chống dính an toàn cho sức khỏe, hạn chế cháy khét.

Tay cầm của Malloca MAF-06 chắc chắn, dễ dàng thao tác tháo lắp rổ chiên, khay chiên ra khỏi thân nồi. Bên cạnh đó còn có chân đế chống trượt, giữ cho sản phẩm đứng vững trên kệ bếp, tránh bị nghiêng, đổ.

Nồi chiên không dầu Malloca MAF-09B 

Ngay từ khi ra mắt, nồi chiên Malloca MAF-09B đã được rất nhiều khách hàng tin dùng cũng như lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Thiết kế nồi nhỏ gọn, chất liệu nhựa tráng men bóng nên được đánh giá cao về độ mới lâu và độ bền tốt. Lòng nồi cũng có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bộ phận bảo quản cũng có thể tháo rời, giỏ đựng thức ăn có thể rửa bằng máy rửa chén hoặc vệ sinh bằng tay một cách dễ dàng.

 

nồi chiên không dầu Malloca
Malloca MAF-09B có thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích

Không chỉ vậy, Malloca MAF-09B còn được tích hợp chức năng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ. Được lập trình sẵn 10 món ăn cùng với 5 chức năng thông dụng giúp công việc nấu nướng hàng ngày trở nên dễ dàng và tốn ít thời gian hơn. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút, nồi sẽ tự động tắt khi chiên xong. Do đó không xảy ra hiện tượng thức ăn bị khét, đảm bảo an toàn và khả năng chống cháy nổ cực cao.

Nồi chiên không dầu Malloca đến từ thương hiệu thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha với nhiều tính năng cao cấp. Vì vậy, lựa chọn dòng thiết bị này sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn cho sức khỏe

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!