Mách bạn cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt vừa giúp giặt quần áo sạch sẽ vừa giúp vắt khô quần áo hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên nhé.

Sự ra đời của các loại máy móc điện tử hiện đại đã hỗ trợ rất đáng kể đến công việc cũng như đời sống của chúng ta. Gần gũi nhất với đời sống hàng ngày của chúng ta chính là chiếc máy giặt vừa có tác dụng giặt sạch quần áo vừa cung cấp chức năng vắt nước giúp đồ nhanh khô hơn. Mỗi hãng máy giặt sẽ có trình tự các bước thực hiện khác nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên.

Cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Lý do máy giặt Samsung được nhiều người dùng lựa chọn?Cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

– Đầu tiên, xét về thiết kế, máy giặt Samsung được thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian của các gia đình.

– Tiếp theo, kích thước máy giặt Samsung rất đa dạng, được làm các chất liệu bền bỉ, không gỉ sét nên máy rất bền. Máy của hãng này cũng dễ sử dụng với bảng điều khiển gồm các nút nhấn và xoay rất rõ ràng.

– Hơn nữa, các dòng máy giặt Samsung luôn được cải tiến và được trang bị các công nghệ giặt hiện đại cụ thể như công nghệ giặt Eco Bubble, công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano™…

– Ngoài ra, máy giặt còn hoạt động êm ái, ít phát ra tiếng động và tiết kiệm điện năng hiệu quả, lồng giặt cao cấp giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhưng không làm hư quần áo.

Trình tự các bước vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Trong những trường hợp những chiếc áo dày, áo dạ, áo phao, chăn… của bạn còn đọng khá nhiều nước thì bạn hãy tận dụng ngay máy giặt để giúp trang phục của mình nhanh khô hơn bằng cách sử dụng chức năng “vắt cực khô” trên máy giặt. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên:

Bước 1: Hãy nhấn nút nguồn trên bảng điều khiển của máy giặt.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cho quần áo cần vắt khô vào máy giặt Samsung với một lượng vừa phải với kích cỡ của máy giặt.

Bước 3: Nhấn nút Rinse (Xả) + Spin (Vắt) để vắt áo quần sau khi đã giặt.

Bước 4: Cuối cùng, sau khi máy giặt đã vắt xong, bạn có thể lấy áo quần ra và phơi lên.

Việc vắt áo quần bằng máy giặt Samsung không chỉ giúp chị em chúng ta tiết kiệm thời gian mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Bởi vì, thay vì phải ngâm tay trong nước lâu và phải dùng sức lực để vặn vắt áo quần, máy giặt Samsung sẽ đảm nhiệm công việc này một cách hiệu quả.

Một số lưu ý cho bạn khi sử dụng chức năng vắt khô quần áo của máy giặt

Cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Thực tế, chức năng vắt quần áo của máy giặt hỗ trợ người dùng giúp tiết kiệm công sức cho mọi người khi làm việc nhà, thế nhưng, người dùng không nên vì thế mà lạm dụng chức năng này sai quy cách dẫn đến ảnh hưởng chất lượng quần áo và hao tốn điện năng.

Do đó, khi sử dụng tính năng vắt khô quần áo của máy giặt chị em cần lưu ý một số điều như sau:

  • Bạn chỉ nên sử dụng chức năng vắt khô trong vào những ngày mưa, không có nắng. Còn vào những ngày hè thì bạn không nên dùng chức năng này để máy giặt bền lâu hơn.
  • Hãy chú ý xem loại quần áo, quần áo mới sẽ rất dễ bị phai màu nếu sử dụng chức năng vắt khô. Ngoài ra, bạn cần điều chỉnh số vòng vắt cho phù hợp nếu không sẽ làm biến dạng và hư hỏng các loại quần áo có chất liệu mỏng.
  • Bên cạnh đó, lượng quần áo bỏ vào máy giặt cũng rất quan trọng, bạn nên bỏ một lượng vừa phải vào vắt để máy làm việc hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!