Mách bạn kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chúng ta đều biết, Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức, ra đời vào năm 1886 chuyên sản xuất các thiết bị hàng gia dụng. Và bếp từ Bosch là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu này. Bếp từ Bosch có các mẫu bếp nhiều cùng nấu, cho phép bạn nấu được cùng lúc nhiều món ăn.

1. Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch có số vùng nấu phù hợp

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu nấu nướng mà bạn nên lựa chọn bếp từ Bosch có số lượng vùng nấu sao cho phù hợp.

  • Bếp từ Bosch 2 vùng nấu: Phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Nếu gia đình có ít người mà sử dụng bếp có quá nhiều vùng nấu thì sẽ rất lãng phí điện năng.
  • Bếp từ Bosch có 3 – 4 vùng nấu trở lên: Đáp ứng được nhu cầu nấu nướng nhiều món ăn cùng lúc, phù hợp với gia đình có khoảng từ 4 người trở lên.
Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch có số vùng nấu phù hợp
Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch có số vùng nấu phù hợp

2. Chọn mua bếp từ Bosch với kích thước đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Việc xác định chính xác kích thước bếp từ cũng vô cùng cần thiết, bởi nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn bếp và nhu cầu sử dụng. Nếu như gia đình bạn có căn bếp rộng rãi và nhiều thành viên thì nên lựa loại bếp có kích thước lớn để quá trình nấu ăn được tiện lợi và nhanh chóng.

Ngược lại, đối với gia đình có căn bếp nhỏ và gia đình ít thành viên thì những dòng bếp từ Bosch có chiều dài và chiều rộng khoảng 50cm sẽ hợp lý nhất.

3. Chọn bếp từ Bosch với một số chức năng cần thiết

Về tính năng, tùy vào từng loại bếp từ Bosch mà sẽ có các tính năng khác nhau. Bạn nên lựa chọn bếp từ Bosch với đầy đủ các tính năng an toàn như:

Chọn bếp từ Bosch với một số chức năng cần thiết
Chọn bếp từ Bosch với một số chức năng cần thiết
  • Cảnh báo mặt bếp nóng: Nhằm đảm bảo người dùng không bị nóng, bỏng. Nó được ký hiệu bởi cảnh báo mặt bếp nóng ngay trên bề mặt bếp.
  • Tính năng khóa an toàn: Với tính năng này, bếp sẽ hoạt động bình thường nhưng bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa nhằm tránh trường hợp người dùng hay trẻ trong nhà vô tình bấm và chạm vào các nút điều khiển.
  • Tự ngắt bếp khi nóng quá tải: Khi bếp hoạt động quá lâu, nhiệt độ cao hơn so với mức quy định của nhà sản xuất thì bếp sẽ tự động ngắt nhiệt. Như vậy, nó sẽ bảo vệ được độ bền của các linh kiện, tránh nguy cơ cháy nổ.

4. Chọn bếp từ Bosch có chất liệu bề mặt cao cấp

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bếp từ Bosch có bề mặt được làm từ chất liệu cao cấp như kính cường lực, kính chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao, chống trầy xước tốt. Một số chất liệu bề mặt cho bạn lựa chọn như:

  • Kính chịu lực, chịu nhiệt: Có khả năng chịu lực va đập cao hơn so với kính thường lên đến 4.5 lần, chịu nhiệt dưới 2400 độ C.
  • Kính chịu nhiệt: Có độ sáng bóng cao, sử dụng bền bỉ và không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu nhiệt dưới 700 độ C.
  • Kính Ceramic thông thường: Kính có độ sáng bóng, khó bị bám bẩn, dễ dàng lau chùi, khó bị nứt vỡ trong quá trình nấu nướng với nhiệt độ cao, chịu được nhiệt độ khoảng 600 – 1150 độ C.
  • Kính Crystallite (Pha lê): Loại kính này có khả năng chịu lực tốt, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.
Chọn bếp từ Bosch có chất liệu bề mặt cao cấp
Chọn bếp từ Bosch có chất liệu bề mặt cao cấp

5. Chọn địa chỉ cung cấp bếp từ Bosch uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các dòng bếp từ Bosch. Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng thì bạn nên tìm mua sản phẩm tại các đại lý cung cấp bếp từ Bosch nhập khẩu, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt, trước khi mua bạn nên kiểm tra kỹ những thông tin về sản phẩm như thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành đầy đủ. Bạn tránh chọn các sản phẩm bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn, hay không khởi động được nhé.

Hy vọng qua những kinh nghiệm mua bếp từ Bosch sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!