Đánh giá chi tiết về lò nướng Lock&Lock EJF696 12L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Lock&Lock EJF696 12L với công nghệ chiên chân không hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người tăng cao, vấn đề sức khỏe được đưa lên hàng đầu và được mọi người quan tâm. Đặc biệt là trong chế biến thực phẩm và dinh dưỡng, mọi người dần hạn chế lượng dầu mỡ trong thức ăn để có được một sức khỏe tốt.

Tuy nhiên các món chiên rán thường đều sẽ chứa nhiều dầu mỡ. Vậy có cách nào để hạn chế được lượng dầu cung cấp vào cơ thể? Nồi chiên không dầu chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu lò nướng Lock&Lock EJF696 12L

Lò nướng Lock&Lock EJF696 12L hay còn gọi là nồi chiên không dầu Lock&Lock 12L là sản phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock của Hàn Quốc, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Hiện tại, Lock&Lock đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sự nổi tiếng của Lock&Lock có được là do các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đã chiếm được sự ưa chuộng và tin tưởng của người dùng. Cũng vì điều này, lò nướng Lock&Lock EJF696 12L ngay từ lần đầu ra mắt đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ người tiêu dùng trên thị trường và chỉ sau một thời gian ngắn đã lọt top những sản phẩm bán chạy nhất.

Hình ảnh lò nướng Lock&Lock EJF696 12L
Hình ảnh lò nướng Lock&Lock EJF696 12L

Đặc điểm, tính năng của lò nướng Lock&Lock EJF696 12L

1. Về thiết kế

Lò nướng Lock&Lock EJF696 12L sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu đen sang trọng giúp đem lại nét tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

Sản phẩm sử dụng nút điều khiển cảm ứng nên dễ dàng cho người dùng trong quá trình điều chỉnh các thao tác khi sử dụng.

Vỏ ngoài của lò được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, độ cứng cao làm tăng khả năng bền bỉ cho sản phẩm, hạn chế được các tình trạng hư hỏng trong va đập và có tính chịu nhiệt tốt. Đồng thời còn có thể chống dính tốt, dễ dàng hơn cho người dùng trong quá trình vệ sinh lau chùi.

Phần cửa lò được làm bằng kính cường lực cao cấp, bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời người dùng cũng có thể quan sát được quá trình làm chín thức ăn. Bên trong khoang nồi được phủ một lớp chống dính cao cấp, bền bỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 

Đặc điểm, tính năng của lò nướng Lock&Lock EJF696 12L
Đặc điểm, tính năng của lò nướng Lock&Lock EJF696 12L

2. Về dung tích

Lò có dung tích 12L phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Mọi loại thực phẩm cá, thịt, rau củ đều có thể sử dụng lò nướng Lock&Lock EJF696 để chế biến. 

3. Về chức năng và chế độ nướng

EJF696 được trang bị đa dạng nhiều chức năng và chế độ nướng khác nhau. Lò sử dụng công nghệ nấu hiện đại, thức ăn sẽ được làm chín bằng khí nóng thay vì dầu mỡ giúp giảm thiểu được tối đa thời gian nấu nướng của người nội trợ.

Thiết bị hoạt động với mức công suất lên đến 1800W cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian của người dùng.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị chức năng hẹn giờ tự động tắt, người dùng có thể thực hiện các công việc khác trong khi đang chờ thức ăn chín.

Bộ phụ kiện đi kèm khi mua sản phẩm khá đầy đủ và đa dạng gồm vỉ nướng, lồng chiên, lồng xoay, cây xiên gà, bộ que xiên, giá lắp xiên.

Bộ phụ kiện đi kèm đa dạng
Bộ phụ kiện đi kèm đa dạng

4. Về giá thành

Hiện nay, lò nướng Lock&Lock EJF696 12l được bán với mức giá khoảng 3.000.000 đồng – 3.500.000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Lock&Lock EJF696 12L

Để sử dụng lò nướng Lock&Lock EJF696 12L được hiệu quả và an toàn, người dùng cần quan tâm một vài điều dưới đây:

  • Không sử dụng lò khi nguồn điện bị chập chờn, không ổn định.
  • Sử dụng khăn mềm và có chất tẩy rửa để lau chùi nhẹ nhàng vệ sinh lò
  • Không để các vật dễ gây cháy nổi ở gần lò 
  • Nên làm nóng lò 5 phút trước khi sử dụng
  • Lựa chọn chế độ nấu nướng và mức nhiệt độ phù hợp
  • Không sử dụng các dụng cụ làm bằng nhựa, xốp, nilon để cho vào lò nướng
  • Sử dụng dụng cụ làm bằng inox, nhôm, gang chịu được nhiệt hoặc thủy tinh chuyên dụng để nướng

Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát về sản phẩm lò nướng Lock&Lock EJF696 12L. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc lò nướng thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!