Mách nước cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang sở hữu dòng sản phẩm nhà Samsung nhưng chưa biết cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung thế nào thì cùng đến với bài viết dưới đây.

Quần áo mỗi khi giặt xong, dù là giặt máy hay giặt tay thường sẽ được phơi nắng cho khô ráo, sạch sẽ. Nhưng nhịp sống hiện đại tất bật nên không phải ai cũng có thời gian làm việc này. Bởi thế máy sấy quần áo ra đời để đáp ứng nhiệm vụ này giúp bạn. Nằm lòng ngay hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Lựa chọn chế độ sấy trong cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung

Su dung dung cac chuc nang cua may say quan ao Samsung

Giúp sấy được nhiều loại vải khác nhau thì máy sấy quần áo Samsung thiết kế 3 chế độ giúp bạn thoải mái lựa chọn:

  • Chế độ tự động cho bạn sấy được đủ các loại chất liệu vải. Đây là chế độ thường dùng của các gia đình.
  • Chế độ sấy quần áo vải tổng hợp cũng thường được lựa chọn. Dùng khi bạn muốn sấy quần áo vải tổng hợp.
  • Chế độ sấy quần áo vải mỏng dùng cho những loại đồ dễ nhăn và hư hỏng.

Trong hướng dẫn về cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung thì tốt nhất nên phân loại quần áo rồi mới tiến hành sấy. Các model máy mới còn có chế độ đồ len, chăn màn riêng thế nên bạn hoàn toàn chủ động trong việc sấy đồ. Sau khi chọn xong thì chỉ cần bật nút nguồn rồi chọn thời gian phù hợp với khối lượng đồ cần sấy. Có thể tuỳ chọn 30 phút, 45 phút hay 60 phút…Không dừng lại ở đó thì máy sấy còn có chế độ hẹn giờ nên hoàn toàn chủ động thời gian khi sấy đồ.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung Heatpump

May say quan ao Samsung cua nuoc nao

Một trong những dòng máy sấy đến từ Samsung hot nhất hiện nay chính là máy sấy quần áo Samsung Heatpump. Đây là sản phẩm dùng công nghệ bơm nhiệt để sấy đồ. Các bước về cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung bao gồm:

  • Đầu tiên trước khi sấy cần phải giặt sạch quần áo, phân loại và kiểm tra xem trong túi quần, áo có kẹo cao su, khăn giấy, vật sắc nhọn gì quên hay vướng vào không. Phải kiểm tra kĩ lưỡng từ trước khi giặt và trước khi sấy để tránh hư hại đồ, hỏng máy sấy, hạn chế nguy cơ máy cháy, chập hay nổ.
  • Lưu ý là cần phải vắt khô nhất có thể quần áo trước khi sấy để đỡ tốn thời gian và cũng hạn chế hiện tượng đọng nước nhiều làm hư hại máy sấy quần áo Samsung.
  • Khi đã kiểm tra xong thì có thể cho đồ vào với máy sấy. Các dòng máy thông thường thì không có nhưng với bản Heatpump thì sẽ có hướng dẫn thông minh. Cắm dây nguồn và khởi động máy thì sản phẩm sẽ hiển thị từng bước cụ thể ở bảng điều khiển. Hệ thống ghi nhớ, phân tích từ đó đề xuất ra chu trình sấy tuỳ thuộc thói quen bình thường của bạn.
  • Đặc biệt cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung còn có thêm nhiều tính năng ưu việt như là sấy khô đều, bền sợi vải, sấy siêu tốc loại bỏ vi khuẩn, cửa đảo chiều và có khả năng chống nhăn hiệu quả.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung dạng tủ Clothes Dryer

Luu y ve vi tri lap dat may say quan ao Samsung

  • Một mẫu máy sấy quần áo thú vị đến từ Samsung chính là tủ sấy quần áo Samsung Clothes Dryer. Khi giặt xong đồ thì treo vào giá của tủ sấy. Bạn bật công tắc, chọn thời gian tuỳ vào khối lượng quần áo. Bạn kéo túi hơi nóng kín.
  • Trong quá trình sấy thì cần lưu ý một số điều nhứau:
  • Trường hợp quá nhiều đồ cần sấy hay làm khô nhiều khăn thì không cần dùng đến vải bạt mà treo thẳng lên khung máy luôn.
  • Lượng quần áo nhiều, ít, dày hay mỏng và độ ẩm ra sao là cơ sở để hẹn giờ tắt.
  • Nên tránh nghiêng máy làm mất cân bằng, khi treo nên giàn đều.

Hy vọng với những gợi ý trên đây về cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung đã bổ sung thêm lượng kiến thức cần thiết cho bạn. Truy cập Web So Sánh để tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan khác.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!