Màn hình máy tính AOC I2369V - Đẳng cấp của thời trang công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp chưa từng thấy, màn hình máy tính AOC I2369V sẽ mang đến cho bộ PC của bạn một cái nhìn hoàn toàn mới.

Màn hình AOC I2369V có kích thước 23 inch, có kiểu dáng đẹp, thiết kế siêu mỏng, cạnh bên mảnh, nhỏ màu đen, viền bên dưới lại kết hợp với màu trắng sang trọng, làm tăng độ thẩm mỹ cho màn hình. Màn hình chính có một lớp phủ mờ chống chói sẽ không để lại dấu vân tay hay vết bẩn. Bảng điều chỉnh siêu mỏng cho phép bạn xem hình ảnh hiển thị từ bất kỳ góc độ nào mà không ảnh hưởng màu chất lượng màu sắc của màn hình.

Mở rộng công nghệ IPS góc nhìn màn hình LCD để lớn hơn 170 độ. Kích cỡ khung hình584,2 mm, tổng trọng lượng là 5.76kg, tạo sự nhỏ gọn, không quá cồng kềnh. Màn hình cóđộ sáng250 cd/m², độ tương phản20.000.000:1 (DCR), độ phân giải 1920×1080,hỗ trợ 16.7 triệu màu đem lại hình ảnh vô cùng sắc nét, chất lượng hình ảnh vượt trội cho màn hình. Sản phẩm sử dụng tấm nền IPS hiện thị hình ảnh trung thực, độ tương phản cao và góc nhìn rộng, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và công việc.

Màn hình AOC I2369V có tới 16 ngôn ngữ hiển thị khác nhau, phù hợp cho nhiều người dử dụng, thời gian đáp ứng của màn hình là5ms, một tốc độ khá nhanh, giúp màn hình hoạt động trơn tru. Khi hoạt động, màn hình chỉ tiêu thụ lượng điện năng tối đa 30W, còn khi ở chế độ Standby, con số này chỉ là 0.5W, cực kỳ tiết kiệm.

Màn hình sử dụng tín hiệu kết nối vàoAnalog RGB, DVI-D và HDMI, thuận tiện cho bạn khi có nhu cầu kết nối với các thiết bị khác. Màn hình cũng không có loa như các màn hình vi tính khác, do đó bạn cần có thêm sự hỗ trợ về âm thanh từ các thiết bị loa bên ngoài để có được sự kết hợp hoàn hảo với hình ảnh hiển thị trên màn hình này.

Màn hìnhAOC I2369V rất hợp với sinh viên và những người trẻ tuổi do sự có thiết kế rất đẹp, đặc biệt là dành cho các bạn nữ. Giá cả cũng rất phù hợp với mọi đối tượng, chỉ từ 3.150.000 đồng tùy từng nơi bán. Nếu bạn có ý định mua 1 màn hình máy tính thì đây thực sự là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!