Màn hình Philips 329P1H: Đắt tiền, nhưng mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tấm nền IPS 31,5 inch (80 cm), màn hình 4K này tập trung vào năng suất. Philips 329P1H có phải là chiếc bàn làm việc lý tưởng cho văn phòng không?

Nhẹ nhàng trên mắt

Thiết kế của Philips tinh tế, nhưng hiệu quả. Viền và khung viền màn hình mỏng được làm bằng nhựa chất lượng cao và chân đế kim loại với bàn xoay tạo cảm giác cực kỳ chắc chắn. Màn hình quay trong đế theo trục của nó và có thể điều chỉnh độ cao. Dù bạn đi theo định hướng nào: màn hình luôn hoạt động tốt và ổn định.

 

‘Bí quyết tiệc tùng’ của Philips dành cho 329P1H là đường chéo màn hình 31,5 inch (80 cm), với độ phân giải Ultra HD gốc là 3840 x 2160 pixel. Phải nói rằng: tấm nền IPS mà Philips sử dụng trong thiết bị này có chất lượng hàng đầu. Trải nghiệm hình ảnh được hỗ trợ bởi công nghệ Philips SmartImage, nhưng việc tăng cường hình ảnh nhân tạo không đáng lo ngại. Chế độ LowBlue giúp chống mỏi mắt và làm cho màn hình vốn đã rất mềm mại thậm chí còn dễ chịu hơn khi nhìn vào.

 

Không phải cho tất cả mọi người

Nhà sản xuất tuyên bố chống mỏi mắt bằng công nghệ không nhấp nháy, mặc dù tốc độ làm mới 60Hz chắc chắn có những hạn chế của nó. Và điều đó chỉ tốt cho các nhiệm vụ hiệu quả. Không hề có hiện tượng chập chờn hay nấc cục. Tuy nhiên, nếu chỉnh sửa video là việc của bạn hoặc nếu bạn chơi thường xuyên, thì có những lựa chọn tốt hơn. Việc không có V-sync hoặc G-sync và tốc độ khung hình cơ bản khiến 329P1H trở thành một cậu bé đắt giá. Nó có thể nợ thẻ giá 659 euro cho đường chéo màn hình và độ phân giải 4K. Nếu điều đó quá áp đảo đối với môi trường làm việc và khoảng cách xem của bạn, một màn hình khác có thể là lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn là một người chuyên nghiệp muốn có thể gắn máy tính xách tay của mình một cách dễ dàng và nếu màu sắc trung thực là điều của bạn, thì màn hình này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Cậu bé to lớn này nặng 12 kg và do đó cảm thấy chất lượng cao. Cần một chút cơ để lấy nó ra khỏi hộp, nhưng bạn có thể dễ dàng tự lắp đặt nó. Đế dễ dàng gắn vào giá đỡ thẳng đứng mà không cần tuốc nơ vít (nhờ tay cầm gấp). Thông qua một hệ thống bấm tiện dụng, bạn gắn phần thẳng đứng và phần đế, một lần nữa mà không cần vít, vào màn hình. Chúng tôi luôn thích nó khi có thể cắm trực tiếp cáp nguồn C13 tiêu chuẩn. Bằng cách này, chúng tôi không phải sử dụng nguồn điện bên ngoài.

 

Kết nối hàng đầu

Có lẽ tính năng nổi bật nhất là đế cắm USB-C, bạn có thể sạc máy tính xách tay với cường độ dòng điện lên đến 90 W. Chỉ cần gắn một dây cáp vào máy tính xách tay của bạn là đủ để bắt đầu với tất cả các thiết bị ngoại vi USB ngay lập tức. Điều đó làm cho 329P1H trở thành một màn hình làm việc tuyệt vời cho những người sử dụng máy tính xách tay của họ khi di chuyển, nhưng cần một màn hình lớn hơn ở nhà hoặc tại văn phòng.

 

Với bốn cổng USB, hai kết nối HDMI, một DisplayPort, cáp Ethernet và giắc cắm tai nghe, bạn không thiếu kết nối. Cảm biến ánh sáng phải nhận ra sự vắng mặt của bạn và sau đó làm mờ màn hình đã không hoạt động tốt trong môi trường tối. Bởi vì màn hình luôn chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng, cuối cùng chúng tôi chỉ tắt tùy chọn và đó không phải là ý định. Webcam bật lên làm được những gì nó được cho là phải làm, nhưng nó không được sắc nét cho lắm.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!