Màn hình QLED 4K 85 inch trên tivi Samsung QA85Q70C giá gần 65 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc phân khúc tivi cao cấp với thiết kế màn hình siêu lớn, mẫu tivi Samsung QA85Q70C QLED 4K 85 inch sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem hình ảnh như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

Vốn nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ chất lượng, “đáng đồng tiền bát gạo”, Samsung là cái đã quá nổi tiếng với người dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Tiếp tục đà phát triển của mình, đầu năm 2023 hãng đã cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm tivi thông minh cao cấp mới, trong đó có chiếc smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C với giá bán niêm yết là 64.900.000 VNĐ. 

Ấn tượng nhất trong trang bị của sản phẩm mới này là chất lượng màn hình, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều thú vị trên chiếc màn hình tivi 85 inch này.

1. Thiết kế màn hình tivi Samsung QA85Q70C cực rộng

Đập vào mắt người nhìn đầu tiên chính là cảm giác choáng ngợp với kích thước màn hình siêu to khổng lồ, lên tới 85 inch. Thiết kế màn hình Airlim liền mạch, tinh tế khiến màn hình tivi được làm mỏng đi với độ dày chỉ 26,9mm, bốn cạnh viền màn hình cũng được thiết kế gần như tràn viền cho cảm giác không gian hiển thị rộng lớn hơn, thu trọn thế giới qua từng khung hình. 

Với kích thước màn hình siêu lớn như này, người dùng sẽ được trải nghiệm xem đã mắt như trong rạp. Màn hình lớn cho phép bạn có thể tổ chức các buổi xem bóng đá, tụ tập tiệc tùng, xem phim cùng với người thân, bạn bè. Hoặc thậm chí ứng dụng như một màn chiếu trong các buổi thuyết trình, họp hành tại nơi làm việc hay các không gian trưng bày. 

Đi cùng tivi là một chân đế chữ T kim loại chắc chắn và cứng cáp giúp nâng nỡ tivi khi đặt trên các mặt phẳng. Người dùng cũng có thể thoải mái nếu muốn lắp đặt treo tường cho tivi. 

tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Thiết kế tivi làm nổi bật không gian phòng

2. Trang bị tấm nền QLED 4K cao cấp trên tivi Samsung QA85Q70C 

Thuộc dòng tivi Neo QLED 4K của nhà Samsung, mẫu tivi QA85Q70C mang đến một chất lượng hiển thị tuyệt vời. Tấm nền QLED cao cấp cho màu sắc rực rỡ, chân thực và còn có khả năng tiết kiệm điện tốt. Kết hợp với đó là độ phân giải 4K cho hình ảnh hiện lên chi tiết đến từng pixel. 

Bộ xử lý  Quantum 4K trên smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C mạnh mẽ, có khả năng tối ưu hiệu suất, tinh chỉnh hình ảnh thông minh cho người dùng trải nghiệm xem thú vị. Thêm vào đó tốc độ quét màn hình của tivi là 120Hz cho phép khung hình chuyển động mượt mà, sắc nét.

tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Không gian hiển thị rộng lớn

3. Đa dạng công nghệ hình ảnh cao cấp được tích hợp trên màn hình tivi Samsung QA85Q70C 

Là sản phẩm được Samsung chú trọng đầu tư nghiên cứu sản xuất, mẫu tivi Samsung QA85Q70C 85 inch được trang bị hàng loạt công nghệ màn hình tiện ích và rất tiên tiến, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm xem hoàn hảo nhất.

  • Công nghệ lượng tử Quantum HDR tái hiện màu sắc điện ảnh sống động, chân thực với dải tương phản rộng. Vượt xa công nghệ HDR10+, công nghệ Quantum HDR cho ra những hình ảnh với độ rực rỡ, màu đen thuần khiết và chi tiết hơn.
  • Chế độ Ambient Mode+ biến chiếc tivi lúc không trong trạng thái sử dụng thành một bức tranh trang trí độc đáo trong căn phòng, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian. 
  • Màn hình tivi Samsung QA85Q70C được đạt chứng nhận màu sắc chuẩn PANTONE, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình tuyệt đẹp với chất lượng tái tạo màu sắc như thật.
  • Công nghệ tối ưu tông màu đèn nền Dual LED giúp độ tương phản hình ảnh rõ ràng, chính xác hơn.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ hỗ trợ tái tạo những cảnh hành động tốc độ cao một cách mượt mà với tần số làm mới 120Hz, giảm tình trạng hình bị mờ nhòe.
  • Công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi giúp giảm thiểu hiện tượng giật, xé hình, đặc biệt hỗ trợ tối ưu cho những bạn muốn chiến game trên tivi.
  • Chế độ bảo vệ mắt EyeComfort trên tivi được tích hợp với khả năng tự động điều chỉnh độ sáng để người dùng không cảm thấy khó chịu hay mỏi mắt khi nhìn vào màn hình quá lâu.
  • Ngoài ra để tối ưu trải nghiệm xem phim, giải trí của người dùng, Samsung cũng đã tích hợp những tính năng tiện ích trên màn hình tivi Q70C 85 inch này như chế độ góc nhìn rộng Wide Viewing Angle, chế độ màn hình Game Motion Plus, giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM), màn hình rộng chơi game hay game bar. 
smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Màn hình Quantum HDR cho hình ảnh sắc nét

Như vậy có thể thấy mẫu tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C sở hữu một màn hình đa năng với chất lượng hình ảnh cao cấp. Hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ làm việc, học tập đến giải trí cho người dùng.

Và mặc dù có giá bán niêm yết gần 65 triệu đồng nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C hiện chỉ còn từ 54,5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!