Màn hình tivi Xiaomi S75 4K 75 inch có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tivi Xiaomi S75 mới nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc đem đến cho người dùng trải nghiệm xem tuyệt với với không gian hiển thị lớn 75 inch, 4K và tốc độ quét màn hình lên tới 144Hz.

Dòng tivi Xiaomi S mới nhất của nhà Xiaomi vừa ra mắt đã hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số trong năm nay khi được trang bị những thông số cực cao về cả phần cứng lẫn phần mềm. Đặc biệt nhà sản xuất Xiaomi đã rất đầu tư để nâng cao trải nghiệm xem nhìn của người dùng khi trang bị những cấu hình màn hình khủng. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá trải nghiệm màn hình của chiếc tivi Xiaomi S75 75 inch này nhé. 

Thiết kế màn hình tivi Xiaomi S75 4K 75 inch lớn, tràn viền

Trước tiên có thể thấy rõ ưu điểm vượt trội của Xiaomi S75 là có một kích thước lớn tới 75 inch, thêm vào đó thiết kế tràn viền giúp tăng không gian hiển thị hình ảnh trên tivi. Với một màn hình lớn, việc xem các bộ phim bom tấn, hay theo dõi các trận cầu kịch tính trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Đồng thời thiết kế lớn, tinh tế và thanh lịch của tivi cũng giúp căn nhà của bạn trông đẹp hơn. Ở chế độ chờ, màn hình tivi hiển thị hình ảnh giống như một bức tranh nghệ thuật trang trí cho căn phòng thêm sống động.

tivi Xiaomi S75 75 inch
Màn hình lớn

Độ phân giải màn hình Xiaomi S75 4K 75 inch cao 4K với 1.07 tỷ màu

Xiaomi S75 4K sở hữu màn hình LCD chất lượng hiển thị 4K. Đi kèm theo đó nhà sản xuất còn trang bị cho màn hình gam màu rộng chuẩn DCI-P3 với hơn 1.07 tỷ màu từ đó tái hiện lại các cảnh vật một các chân thực và bắt mắt nhất trên màn hình, đưa người xem cảm nhận như thật. 

tivi Xiaomi S75 75 inch
Tái tạo màu sắc chuẩn

Bên cạnh đó, mẫu tivi 4K này cũng được hỗ trợ những công nghệ tiêu chuẩn như Dolby Vision, HDR, HDR10+ giúp nâng cấp trải nghiệm hình ảnh khi xem phim của bạn thêm sống động.

Tốc độ quét cực cao 144Hz kết hợp công nghệ MEMC xem phim cực mượt

Có thể nói ưu điểm lớn nhất của TV Xiaomi S75 là được trang bị một tần số quét cực cao lên tới 144Hz – tức hiển thị được 144 hình ảnh trong 1 giây. So với những mẫu tivi cao cấp thì cũng chỉ được 120Hz thôi, do đó nó đảm bảo những khung hình được hiển thị trên màn hình một cách mượt mà, không có hiện tượng bị xé hình hay giật lag. Xem phim hay bóng đá phải gọi là “bao mượt”.

Ngoài ra màn hình S75 còn được nhân đôi tốc độ mượt nhờ có trang bị công nghệ bù chuyển động MEMC 144Hz. Nó dựa trên thuật toán dự đoán quỹ đạo của vật thể để giúp những khung hình chuyển động nhanh chẳng hạn như những pha cướp bóng, đua xe,… và bù hình ảnh ở những khung hình trung gian, từ đo giúp những thước phim này trở nên sắc nét và mượt mà hơn.

tivi Xiaomi S75 75 inch
Tốc độ quét 144Hz

Có trang bị thuật toán AI nâng cao chất lượng hình ảnh trên tivi Xiaomi S75 

Trên Xiaomi S75 có hỗ trợ của thuật toán AI-SR giúp nâng cấp nhữngnội dung có độ phân giải thấp lên độ phân giải cao hơn, mang lại giao diện cực kỳ rõ nét. Kết hợp với đó là công nghệ tái tạo màu giúp độ chính xác màu và nhiệt độ màu được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra bộ xử lý của tivi là con chip hàng đầu MT9653 cùng bộ nhớ lớn RAM 3GB, ROM 32GB lõi tứ 4 nhân A73 cung cấp sức mạnh tính toán AI mạnh mẽ, nhiều thuật toán giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Tính năng kết nối đa màn hình tiện ích

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, nhà sản xuất cũng tăng thiêm tiện ích trải nghiệm cho người dùng trên màn hình tivi Xiaomi S75 qua tính năng liên kết màn hình điện thoại, máy tính với tivi. 

Tivi hỗ trợ trình chiếu màn hình một chạm NFC. Chỉ cần chạm điện thoại di động vào chiếc điều khiển từ xa NFC là nội dung từ điện thoại của bạn sẽ được truyền lên màn hình lớn của tivi ngay lập tức. 

tivi Xiaomi S75 75 inch
Liên kết với màn hình điện thoại

Báo giá tivi Xiaomi S75 4K 75 inch mới nhất 2023

Hiện tại dòng tivi 4K 75 inch mới này của Xiaomi đang được bán với mức giá từ 24.5 triệu đồng. 

Có thể thấy tivi Xiaomi S75 4K 75 inch mang đến kha năng hiển thị tốt. Bên cạnh đó nó cũng có chất lượng âm thanh ổn với loa 25W và đi kèm nhiều tiện ích thú vị trên hệ điều hành Android. Đây là một sản phẩm rất đang để tham khảo trong năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Xiaomi S75 75 inch là chiếc tivi dòng S mới nhất của nhà Xiaomi. Nó được trang bị những cấu hình khủng như tốc độ làm mới lên đến 144Hz, bộ chip lõi tứ A73 cao cấp, kết nối wifi 6 siêu nhanh,... Hãy cùng chúng mình khám phá ngay mẫu tivi Xiaomi S75 này dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!