Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi S75 75 inch là chiếc tivi dòng S mới nhất của nhà Xiaomi. Nó được trang bị những cấu hình khủng như tốc độ làm mới lên đến 144Hz, bộ chip lõi tứ A73 cao cấp, kết nối wifi 6 siêu nhanh,... Hãy cùng chúng mình khám phá ngay mẫu tivi Xiaomi S75 này dưới đây.

Đánh giá chi tiết tivi Xiaomi S75 75 inch

– Về thiết kế

Xiaomi S75 sở hữu ngoại hình hoàn toàn nổi bật với thiết kế cao cấp, khung viền kim loại nguyên khối chắc chắn và màn hình tràn viền mỏng. Đây sẽ là một mẫu tivi giúp nâng cấp vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.

Sở hữu kích thước 75 lớn nên mẫu tivi Xiaomi S75 sẽ phù với những không gian nhà rộng một chút, để đảm bảo có thể lắp đặt vừa vặn và tạo khoảng cách nhìn từ mắt đến màn hình an toàn (2-3 mét)

– Về chất lượng hiển thị

Xiaomi đã vô cùng đầu tư và trang bị màn hình cho S75. Mẫu tivi này cho độ phân giải lên tới 4K 3840 x 2160 pixel với tần số quét màn hình cao 144Hz – vượt trội hơn nhiều so với cả những mẫu tivi cao cấp hiện nay (thường chỉ có 120Hz). Kết hợp cùng với màn hình lớn, tivi S75 màn tới những khung hình bắt mắt, chân thực, mượt mà cho trải nghiệm xem đỉnh cao.

tivi Xiaomi S75 75 inch
Hiển thị lên đến 4K

Không dừng lại ở đó, Xiaomi còn có những công nghệ màn hình cao cấp được trang bị cho tivi S75 là bù chuyển động MEMC 144Hz. Theo đó, khi phát nội dung có tốc độ chuyển động nhanh như các sự kiện thể thao hay phim hành động, thuật toán tivi có thể dự đoán quỹ đạo của vật thể, từ đó bù hình ảnh khung hình trung gian để tái tạo ra hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Đồng thời, thuật toán AI-SR trên tivi  có thể giúp nâng cấp độ phân giải cao.

– Về trang bị âm thanh

Chất lượng âm thanh trên mẫu tivi Xiaomi mới này cực ấn tượng. Nó sở hữu dàn âm thanh nổi với tổng công suất 25W.  Ngoài ra còn có các công nghệ âm thanh tiêu chuẩn thường thấy trên các dòng tivi Xiaomi như Dolby Vision và Atmos, chứng nhận DTS-X mang lại trải nghiệm thính giác và thị giác vượt trội, âm thanh sống động như thật. 

Nếu muốn nâng cấp chất lượng nghe, người dùng hoàn toàn có thể trang bị thêm bộ soundbar bên ngoài dễ dàng vì đã có sẵn nhiều cổng kết nối trên tivi. 

– Về hiệu năng và hệ điều hành

Có thể nói tivi Xiaomi S75 75 inch đang sở hữu bộ xử lý cực mạnh ở thời điểm hiện tại. Nó lấy sức mạnh từ con chip MT9653 với lõi tứ 4 nhân A73 cung cấp sức mạnh tính toán AI mạnh mẽ, xử lý các tác vụ trên tivi một cách nhẹ nhàng và còn tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nữa .

tivi Xiaomi S75 75 inch
Bộ xử lý mạnh

Bên cạnh đó tivi cũng sở hữu dung lượng lớn với RAM 3GB và ROM 32GB. Nó hoàn toàn đủ để mang đến trải nghiệm sử dụng không bị giật lag, và có thể lưu trữ được nhiều ứng dụng yêu thích của người dùng.

Mẫu tivi 75 inch này còn được nhà sản xuất đề cập là mẫu tivi chơi game tốt nhờ việc đạt chuẩn FreeSync TM Premium, với độ trễ thấp chỉ 4ms, tương đương với màn hình thể thao điện tử.

Giao diện MIUI TV  dựa trên hệ điều hành Android trên Xiaomi S75, bên cạnh kho ứng dụng đa dạng trò chơi còn có thiết lập chế độ trò chơi tối ưu cho người dùng. 

Ngoài ra trên mẫu tivi 4K 75 inch, người dùng cũng nhận được những tiện ích thông mình như trợ lý ảo Xiao Ai thực hiện điều khiển từ xa bằng giọng nói, kết nối với các thiết bị smarthome trong hệ sinh thái Mi Home. 

tivi Xiaomi S75 75 inch
Tivi hỗ trợ chơi game tốt

– Kết nối và các tiện ích khác

Về kết nối mạng, tivi Xiaomi S75 đã được hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi 6 mới nhất với khả năng phản hồi dữ liệu nhanh, giúp bạn tận hưởng những giây phút giải trí chất lượng nhất mà không cần lo đường truyền yếu. Thiết kế của thiết bị cũng được tích hợp nhiều cổng kết nối như 2 cổng HDMI, 2 cổng USB. 

Đi kèm tivi bạn sẽ có 1 điều khiển từ xa kết nối bluetooth hiện đại giúp bắt tín hiệu từ mọi hướng. 

Giá bán tivi Xiaomi S75 75 inch 2023

Hiện tại mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới này đã được đại lý phân phối tại Việt Nam nhập về và bán trên thị trường với giá tham khảo là: 24.990.000 VNĐ và sản phẩm có chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng.

Mức giá như này là hợp lý trong phân khúc tivi màn hình lớn 75 inch, Xiaomi S75 75 inch 2023 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bán chạy trong những tháng tới. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!