Mascara Heroine Make - bí quyết làm đẹp của mọi cô gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến các dòng mascara Water Proof bạn sẽ không thể bỏ qua mascara Heroine Make của Nhật với những ưu điểm giúp cho hàng mi cong mượt, dài và dày hơn.

Giới thiệu mascara Heroine Make

Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường từ năm 2014, một thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường, nhưng mascara Heroine Make hiện đang là sản phẩm chuốt mi được yêu thích thứ 3 tại Nhật Bản. Mascara Heroine Make được đánh giá là cây chuốt mi Nhật Bản đáng mua nhất thời đại, với khả năng chuốt dài và dày lông mi, giữ cho mi luôn cong suốt cả ngày, kết hợp với công nghệ chống trôi, không bị nhòe mực, bị lem,…

Mascara Heroine Make là sản phẩm của Isehan, với 3 dòng sản phẩm chính: mascara Heroine Make Long & Curl, mascara Heroine Make Set Mascara & Remover, mascara Heroine Make Volume & Curl,… Mức giá giao động trong khoảng từ 300.000 – 350.000 đồng.

mascara heorine make của nhật

Mascara Heroine Make có những ưu điểm gì nổi bật?

Đây là một tiêu chí mà hầu hết khách hàng mua mỹ phẩm đều quan tâm, bởi dựa vào những ưu điểm mà thương hiệu cung cấp sẽ giúp người mua hàng chọn được sản phẩm phù hợp hơn. Sau đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm mascara Heroine Make:

  • Mascara Heroine Make hiện đang giữ vị trí trong top 3 mascara nội địa Nhật được yêu thích, trong nhiều năm trở lại đây. Còn đối với sản phẩm mascara Heroine Make Long & Curl hiện đang đúng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng mỹ phẩm Cosme Ranking của Nhật Bản.
  • Mascara Heroine Make sở hữu các sợi long extension fiber có khả năng bám dính mượt mà, giúp định hình được các sợi lông mi, dài và cong tự nhiên. Sau khi sử dụng mascara Heroine Make bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì khi lông mi dài hơn 3 – 5 mm, độ dày của mi gấp 2 lần thông thường. 
  • Mascara Heroine Make ngoài ra còn có khả năng chống trôi (waterproof), chất lượng của sản phẩm sẽ không bị thay đổi dưới các yếu tố như đổ mồ hôi nhiều, đi dưới trời mưa, dầu thừa trên da. Lớp mascara Heroine Make có thể được giữ đến cuối ngày, và chỉ có thể được làm sạch bởi một lớp tẩy trang. 
  • Đầu cọ mascara Heroine Make với nhiều cải tiến phù hợp, giúp cho việc sử dụng mascara được dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Chổi cọ giúp cho tinh chất trong mascara bám chắc lên mi, thậm chí cả những sợi mi ngắn nhất, mà không hề gây ra tình trạng vón cục. 
  • Mascara Heroine Make sở hữu màu tự nhiên, chị em khi trang điểm hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dày bằng số lần chuốt mi của mình.
  • Không chỉ với những hiệu quả trong makeup, mà thành phần mascara Heroine Make còn chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng lông mi hiệu quả như: sữa ong chúa, dầu argan, dầu hoa hồng dại,… Sợi mi sẽ trở nên chắc khỏe hơn, phục hồi các sợi mi bị hư tổn.
  • Mascara Heroine Make thu hút được hơn 3400 review khen ngợi về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm trong việc làm đẹp và chăm sóc mi hiệu quả. Mascara Heroine Make xứng đáng là sản phẩm chuốt mi mà chị em nào cũng nên có.

giá mascara heroine make

Sử dụng mascara Heroine Make sao cho phù hợp?

Hiện nay mascara Heroine Make được bán trên thị trường với 3 dòng sản phẩm chính: Mascara Heroine Make Kiss Me Long & Curl (giá tham khảo: 300.000 đồng), Mascara Heroine Make + Kiss Me Mascara Remover (giá tham khảo: 350.000 đồng), Mascara Heroine Make Kiss Me Volume & Curl (giá tham khảo: 350.000 đồng)

Để sử dụng mascara Heroine Make hiệu quả thì bước đầu tiên chúng ta cần thực hiện là: Nhẹ nhàng chuốt mascara Heroine Make đều theo chiều từ gốc ra đến ngọn mi, khi chuốt thì chúng ta nên chuốt theo chiều zigzag để mascara có thể tán đều trên mi. Còn đối với phần ngọn mi, nên quay dọc mascara ra vuông góc với mắt để chuốt từng chút một. Và một tip nhỏ cho các chị em, khi sử dụng mascara Heroine Make thì các chị em nên sử dụng kẹp mi đều tạo được nếp nhất định, giúp mi cong được lâu hơn.  

mascara heroine màu xanh

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!