Mặt nạ Gel hoa hồng nào tốt? Công dụng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tác dụng làm đẹp da của hoa hồng và một số sản phẩm mặt nạ Gel hoa hồng tốt trên thị trường. 

Hoa hồng được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”, là biểu tượng của sự cao quý. Hiếm có loài hoa nào “tài sắc vẹn toàn” như loài hoa này, không chỉ là món quà của tình yêu mà còn là quà tặng sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.

Công dụng của mặt nạ gel hoa hồng

Dưới đây là một số tác dụng của mặt nạ hoa hồng trong chăm sóc da và điều trị các vấn đề về da:

Mặt nạ gel hoa hồng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da
Mặt nạ gel hoa hồng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da
  • Chống lão hóa: không những chứa nhiều chất chống oxy hóa, hoa hồng cũng chứa nhiều vitamin A, C có tác dụng chống lão hóa da. Ngoài việc trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ, chúng cũng hỗ trợ sản xuất collagen và giảm sự xuất hiện của đốm đồi mồi.
  • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn: Những chất chống oxy hóa trong cánh hoa hồng đóng vai trò như chất chống vi khuẩn tự nhiên, làm sạch da. Khi da mặt sạch sẽ ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Giảm dầu, dưỡng ẩm: mặt nạ hoa hồng giúp da cân bằng độ ẩm, tức là kiểm soát lượng dầu trên da. Đắp mặt nạ hoa hồng thường xuyên để cấp ẩm tốt cho da, từ đó ngăn ngừa các vấn đề như nám, tàn nhang. 
  • Trắng da: sở hữu nhiều vitamin và dưỡng chất, mặt nạ hoa hồng còn có công dụng làm trắng sáng da, giúp da căng bóng và mịn màng hơn.

Bên cạnh mặt nạ gel hoa hồng, lotion hay toner hoa hồng cũng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em. Thậm chí, chị em có thể giữ lại các cánh hoa hồng tươi và tự tay điều chế chúng ngay tại nhà. Hiệu quả sẽ không hề thua kém các sản phẩm mỹ phẩm ngoài kia đâu nhé!  

Gợi ý 2 sản phẩm mặt nạ Gel hoa hồng cho da căng bóng, mịn màng. 

Nếu không có thời gian tự làm mặt nạ hoa hồng tại nhà, hãy tham khảo thử 2 sản phẩm mặt nạ gel hoa hồng dưới đây để sử dụng

1. Mặt nạ gel hoa hồng True Rose Face Mask Cocoon

Mặt nạ gel hoa hồng True Rose Face Mask Cocoon
Mặt nạ gel hoa hồng True Rose Face Mask Cocoon

Cocoon là 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam. Thương hiệu này đang dần khẳng định tên tuổi với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất với trên 70% là nguyên liệu từ thiên nhiên như: cà phê, oliu, dừa, bí đao,… 

Mặt nạ gel hoa hồng True Rose Face Mask của Cocoon là sản phẩm hữu cơ tinh khiết có công dụng làm dịu, dưỡng ẩm và làm mềm da tức thì, mang lại làn da mịn màng và đầy sức sống. Sản phẩm chứa cánh hoa hồng tươi được nghiền nhỏ hòa quyện trong lớp gel mượt mà, kết hợp cùng nam châm cấp nước Pentavitin và Hyaluronic Acid. 

Mặt nạ gel hoa hồng Cocoon được thiết kế hũ đựng hình trụ tròn, phần chữ màu vàng ánh nâu và đen in trên nền màu trắng rất nổi bật. Đây là điểm đặc trưng của hầu hết sản phẩm từ Cocoon. Vì thành phần chính từ hoa hồng tươi nên sản phẩm có hương thơm hoa hồng đặc trưng, nhẹ nhàng và quyến rũ.

Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/ 30ml

2. Mặt nạ gel hoa hồng Naruko Rose & Aqua In Super Hydrating Night Gelly

Mặt nạ gel hoa hồng Naruko Rose & Aqua In Super Hydrating Night Gelly
Mặt nạ gel hoa hồng Naruko Rose & Aqua In Super Hydrating Night Gelly

Nhắc đến Naruko thì không thể không nhắc đến bộ sưu tập mặt nạ siêu “chất” của hãng. Các dòng mặt nạ của Naruko đều có bảng thành phần đẹp, đa số đều chiết xuất từ thảo dược, cây cỏ tốt và an toàn cho da. Và mỗi loại mặt nạ của hãng có mỗi công dụng khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Với mặt nạ gel hoa hồng Naruko Rose & Auqa In super Hydrating Night Gelly, đây là mặt nạ ngủ có công dụng cấp ẩm sâu và giữ ẩm lâu, cung cấp nước thấm đều vào từng lớp da. Với hai thành phần chính là hoa hồng nhung rừng và Acid Hyaluronic, mặt nạ ngủ Naruko Gel này sẽ tăng cường khả năng khóa ẩm, duy trì quá trình tái tạo da diễn ra thường xuyên nhằm chống lại quá trình oxy hóa nhanh trên da. Rất thích hợp với những làn da khô ráp vì sản phẩm cấp ẩm rất tốt, giúp da luôn bóng mịn và căng đầy sau mỗi lần thức dậy. 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng hòa quyện với những cánh hoa hồng được nghiền nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào da và làm dịu da tức thì mà không hề gây bết dính.

Giá tham khảo: 250.000VNĐ – 360.000VNĐ / 80gr

Trên là 2 sản phẩm mặt nạ gel hoa hồng chất lượng đến từ 2 thương hiệu uy tín trên thị trường. Nếu yêu thích những sản phẩm chăm sóc da từ loài hoa cao quý này thì hãy thử trải nghiệm 2 sản phẩm này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!