Mặt nạ Glutathione có thực sự tốt không? Gồm những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ Glutathione có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng theo chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bước làm đẹp của chị em phụ nữ. Mặt nạ giúp cung cấp các dưỡng chất, làm dịu da, phục hồi tổn thương do mụn hay những tác nhân bên ngoài môi trường. Mặt nạ còn giúp thư giãn và chống lão hóa da một cách hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ cùng với những thương hiệu đình đám. Hiện nay trên thị trường mặt nạ đang được ưa chuộng là mặt nạ Glutathione, nổi tiếng với những công dụng và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Đôi nét về thương hiệu Sur.Medic+

Sur.Medic+ là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng như mặt nạ giấy, mặt nạ thủy tinh, mặt nạ hoa hồng,.. Ưu điểm của thương hiệu này là dưỡng da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp cho da trắng sáng, mịn màng, chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt, vì thế hoàn toàn đảm bảo về độ an toàn lành tính của sản phẩm.

Các sản phẩm của thương hiệu này trước khi tung ra thị trường đã được các dược sĩ chuyên sâu về chăm sóc sắc đẹp đã kiểm tra tại viện kiểm định chất lượng, trước khi đưa tới tay người dùng. Bên cạnh đó, thành phần chủ yếu có trong sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và với những hoạt chất dưỡng da chuyên sâu, giúp mang lại một làn da căng mướt.

Hiện nay sản phẩm mặt nạ Glutathione của thương hiệu Sur.Medic+ đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin bên dưới đây nhé.

Mặt nạ Sur.Medic+ tinh chất Glutathione làm sáng da
Mặt nạ Sur.Medic+ tinh chất Glutathione làm sáng da

Review chi tiết mặt nạ Glutathione.

Mặt nạ Glutathione đang được bán chạy trên thị trường hiện nay với 2 loại đó là mặt nạ Sur.Medic+ tinh chất Glutathione làm sáng da và mặt nạ thủy tinh Glutathione. Vậy để nắm được thông tin của 2 loại mặt nạ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin bên dưới này nhé.

1. Mặt nạ Sur.Medic+ tinh chất Glutathione làm sáng da

Thành phần chính có trong mặt này là Glutathione giúp làm da trắng sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, tinh chất nay còn giúp ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UV, bụi bẩn từ môi trường, đồng thời hạn chế tối đa việc hình thành quá trình sản xuất melanin cho da.

Adenosine có trong sản phẩm giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống, ngăn chặn tình trạng lão hóa da nhờ có collagen tăng tính đàn hồi cho da. Đây được xem là một thành phần không thể thiếu, giúp tổng hợp các năng lượng tế bào ATP. Đặc biệt nó còn giúp điều hòa lượng máu đến các tế bào trên da, giúp da thư giãn. Đồng thời còn mang lại một làn da bóng khỏe tràn đầy sức sống cho da,cung cấp các dưỡng chất thiết yếu từ sâu bên trong.

Chiết xuất Jasminum Officinale Extract giúp cung cấp ẩm cho da cũng như làm dịu da, phục hồi cho da sau tổn thương do mụn. Đặc biệt với những chiết xuất từ hoa sen dịu nhẹ chống lão hóa cho da, tăng cường độ đàn hồi cho da một cách hiệu quả nhất.

2. Mặt nạ thủy tinh Glutathione

Mặt nạ thủy tinh Glutathione
Mặt nạ thủy tinh Glutathione

Thành phần chính có trong sản phẩm này là Glutathione mang lại công dụng trắng da một cách hiệu quả, đồng thời giúp da luôn căng mọng, giảm tình trạng lão hóa cho da một cách đáng kể. Ngoài ra glutathione có trong sản phẩm cũng giúp ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố Melanin, đây là một chất gây sạm da,nám da, tàn nhang. Hơn nữa glutathione còn giúp da trở nên hồng hào, tươi mới.

Ngoài ra sản phẩm còn có chứa cây thông đỏ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn cũng như lão hóa. Đặc biệt còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu,kết hợp với thải độc cho da giúp da luôn sáng mịn, tràn đầy sức sống. Sodium hyaluronate là một thành phần giúp da giữ nước cũng như tăng cường độ ẩm cho da một cách chuyên sâu, giúp da căng bóng mịn màng, thẩm thấu hết các dưỡng chất có trong mặt nạ vào da. Bên cạnh đó, mặt nạ thủy tinh Glutathione còn chứa skill protein như một lớp bảo vệ da trước những tia Uv tia cực tím bên ngoài môi trường. Vì thế giúp cho da mịn màng, ngăn chặn tình trạng lão hóa một cách tối ưu nhất.

Mặt nạ Glutathione dùng cho da nào?

  • Mặt nạ Sur.Medic+ tinh chất Glutathione làm sáng da: dùng cho da không đều màu, lão hóa,..
  • Mặt nạ thủy tinh Glutathione: dùng cho da khô cần được bổ sung nước, có dấu hiệu nám, tàn nhang,…

Cách sử dụng mặt nạ Glutathione

  • Tẩy trang và rửa mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng.
  • Lấy miếng mặt nạ đắp lên da thư giãn khoảng 15 đến 20p, sau đó vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.
  • Sau đó có thể rửa lại bằng nước hoặc dùng toner, sau đó skincare các bước còn lại.

Trên đây là những thông tin về mặt nạ Glutathione, chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ thích hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!