Mặt nạ Hàn Quốc có hiệu quả không? Hiện nay có những loại mặt nạ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ Hàn Quốc trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại mặt nạ này nhé.

Mặt nạ là một dưỡng chất thiết yếu không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. ngoài việc bổ sung, cấp ẩm, mặt nạ còn có chức năng làm sáng da, tươi mới, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và mang lại cảm giác thoải mái. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ phổ biến, một trong những số đó không thể không nhắc đến mặt nạ Hàn Quốc với nhiều chức năng vô cùng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại mặt nạ Hàn Quốc này nhé.

Đôi nét về công dụng của mặt nạ Hàn Quốc.

Mặt nạ là một phương pháp hiệu quả để chăm sóc da, hầu hết các mặt nạ đều chứa nhiều thành phần có tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị chuyên sâu cho da. Tác dụng của mặt nạ được thể hiện tiếp xúc qua các thành phần có trong mặt nạ khi apply lên da mặt trong một khoảng thời gian nhất định từ 20-30 phút. Đây là khoảng thời gian hợp lý để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Những hoạt chất đắp trên da đều được nghiên cứu kỹ lưỡng vì thế đắp mặt nạ còn giúp điều trị một số vấn đề như mụn, nám, da khô,…

Trong mặt nạ có chứa nhiều collagen giúp cho da săn chắc, se khít, bóng khỏe. Từ đó giúp cho da trở nên căng bóng, mịn màng, tươi trẻ,ngăn ngừa các vết nhăn, sạm, nám,..Mặt nạ còn có chức năng thư giãn, xua tan mệt mỏi ngày dài.

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang bán chạy trên thị trường.

Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ Hàn Quốc trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại mặt nạ này nhé.

1. Mặt nạ Mediheal.

Mặt nạ Mediheal
Mặt nạ Mediheal

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là mặt nạ giấy. các dòng mặt nạ của Mediheal sử dụng các nguyên liệu tự nhiên giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và giảm thiểu tối đa các khuyết điểm trên da. Mediheal đã tung ra rất nhiều loại mặt nạ bao gồm các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu tràm, kim thông và cây bách thảo có tác dụng rất tốt trong quá trình kiểm soát bã nhờn, se lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng mụn.

Mặt nạ này chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, khả năng hydrat rất tốt, đặc biệt thích hợp cho da mụn, mụn bọc, mụn viêm,..Hiện nay mặt nạ Mediheal gồm có các loại sau:

  • Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule dành cho da khô.
  • Mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution cho da mụn.
  • Mặt nạ giấy Mediheal Placenta Revital dành cho da nhạy cảm, tổn thương.
  • Mặt nạ Mediheal Collagen Impact dành cho da khô, da kích ứng.

2. Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Banobagi

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Banobagi.
Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Banobagi.

Đây là loại mặt nạ có chứa vitamin đang gây sốt trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế bên ngoài của túi mặt nạ hình viên thuốc tượng trưng cho các viên vitamin, gây ấn tượng cho khách hàng. Mặt nạ giấy bên trong vừa được cải tiến thêm một lớp phủ bạc nhằm hạn chế tình trạng bay hơi tinh chất trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt mặt nạ này có dinh dưỡng phong phú, có nguồn gốc từ trái cây Hanrabong lấy nguồn gốc từ đảo Đảo Jeju. Nó cực kỳ dồi dào vitamin C, một chất làm sáng da hiệu quả, làm giảm các đốm đen, đổi màu và ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Mặt nạ dưỡng da Banobagi có 4 loại theo màu: màu đỏ giúp nâng săn cơ da, màu xanh lá giúp thư giãn da, màu xanh dương cấp ẩm cho da, màu vàng làm sáng da. Tuy vậy cả 4 loại này có tác dụng dưỡng ẩm rõ rệt, nhất là xanh dương. Với lượng tinh chất đậm đặc kết hợp với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tương đương 1 chai serum, mặt nạ này cho kết quả nhanh chóng.  Tuy nhiên không nên dùng liên tục để đề phòng tránh tác dụng phụ xảy ra nhé!

3. Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige
Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige

Mặt nạ ngủ Laneige là mặt nạ Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Laneige đang cực kì được mọi người tin dùng, nó là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Mặt nạ Laneige mềm như gel, đựng trong hộp màu xanh mát mắt, bắt mắt cho người sử dụng. Khi thoa lên da sẽ cảm nhận ngay sự mát lạnh. Công thức chứa nước biển sâu tiên tiến và các thành phần từ thiên nhiên như: chiết xuất quả mơ giúp thải độc cho da, chiết xuất của hoa anh thảo giúp detox cho da. Chiết xuất hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương giúp thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ,…

Khi thoa lên mặt buổi tối để qua đêm sáng dậy bạn sẽ cảm nhận một làn da căng mọng, ẩm mịn và không hề bóng nhờn trên mặt. Vì được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ đảo Jeju nên rất an toàn không hề gây kích ứng cho da,mang lại một cảm giác thư giãn dễ chịu.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số dòng mặt nạ Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được dòng mặt nạ phù hợp và tốt nhất cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!