Mặt nạ mắt Bioaqua là gì? Có thực sự hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ mắt Bioaqua có chức năng như thế nào? Hiệu quả ra làm sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tốc độ lão hóa của làn da sẽ được phần da dưới mắt báo hiệu rất rõ. Có khá nhiều chị em bỏ quên phần da mắt cần chăm sóc này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ mắt để các chị em chăm sóc vùng da này. Một trong số sản phẩm đó là mặt nạ mắt Bioaqua.

Đôi nét về thương hiệu Bioaqua

Bioaqua là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng và ngày càng trở nên nổi tiếng bởi sự đa dạng của các dòng sản phẩm. Bioaqua trên thị trường hiện nay gồm có các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da, các dòng kem trị nám, sạm da và đặc biệt đó là mặt nạ mắt rất được lòng chị em phụ nữ.

Hiện tại mặt nạ mắt Bioaqua gồm 3 loại. Mỗi loại  mặt nạ có cấu trúc và thành phần khác nhau. Tuy nhiên cả ba loại này đều được đánh giá rất cao trong việc nuôi dưỡng và phục hồi làn da quanh mắt của bạn.

Mặt nạ mắt Bioaqua mang lại sự dễ chịu cho vùng da dưới mắt và hạn chế tình trạng mỏi mắt, khó chịu và nhức mắt. Không những thế, mặt nạ mắt Bioaqua còn đánh tan quầng thâm mắt, giúp nâng tone màu cho vùng da mắt, mang lại một vẻ đẹp tươi trẻ. Đặc biệt, mặt nạ Bioaqua còn có thể giảm nhăn, giảm các nếp gấp ở vùng khóe mắt, khóe miệng và giúp ngăn ngừa tình trạng thâm sạm hiệu quả.

Review mặt nạ mắt Bioaqua với 3 loại đang bán chạy trên thị trường.

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ review cho các bạn 3 dòng mặt nạ mắt Bioaqua hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Mặt nạ mắt Bioaqua Eye Mask Hydra Nourish (mặt nạ gấu trúc)

Mặt nạ mắt Bioaqua Eye Mask Hydra Nourish.
Mặt nạ mắt Bioaqua Eye Mask Hydra Nourish.

Bioaqua Eye Mask Hydra Nourish là một trong những mặt nạ chăm  sóc da dưới mắt rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này còn có tên gọi khác là mặt nạ gấu trúc Bioaqua. Thành phần chính của mặt nạ này gồm các dưỡng chất collagen từ nước biển sâu. Thành phần này sẽ cung cấp dưỡng chất và bảo vệ vùng da quanh mắt hiệu quả nhất.

Hơn nữa dòng mặt nạ này còn có các hoạt chất khác như Acid Hyaluronic, vitamin E và vitamin C. Những thành phần này giúp giảm tình trạng nếp nhăn,làm đầy các vùng chân chim, cung cấp độ ẩm cho da để da để vùng da nhạy cảm này được mềm mại và tươi sáng hơn. Sản phẩm mặt nạ mắt Bioaqua sẽ giúp đôi mắt của bạn được thư giãn một cách hiệu quả , giúp các tế bào quanh mắt được loại bỏ, chính vì thế mà vùng da này sẽ mềm mượt và sáng hơn rất nhiều.

Giám tham khảo: 5.000 đ/50ml.

2. Mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển Bioaqua Eye Mask Hydrating Moisturizing.

Mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển.
Mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển.

Khác với loại mặt nạ gấu trúc trên, mặt nạ Bioaqua tảo biển này được đặt trong hũ nhựa rất bắt mắt. Sản phẩm với kết cấu mỏng, mềm và dai mang lại cảm giác thư giãn khi đắp lên da. Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm tinh chất collagen, tinh chất nano, tinh chất tảo biển và tinh chất ngọc trai,… đây đều là những thành phần đã được nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và phục hồi quanh mắt.

Hơn nữa mặt nạ này còn bổ sung thêm dưỡng chất để làn da dưới mắt được trẻ hóa. Đồng thời mặt nạ Bioaqua tảo biển còn có thể đánh bay tình trạng bọng mắt, giúp làm mờ thâm ở vùng quanh mắt và dưỡng ẩm để vùng da này luôn được mềm mượt và tươi sáng. Tuy nhiên, một số phản hồi từ người tiêu dùng thực tế thì dòng mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển này có thể gây nên tình trạng rát và ngứa cho những người có làn da nhạy cảm, vì thế nếu bạn sở hữu làn da này nên cân nhắc nhé.

Giá tham khảo: 75.000 đ/hộp 60 miếng.

3. Mặt nạ mắt hoa hồi Bioaqua.

Mặt nạ mắt hoa hồi Bioaqua.
Mặt nạ mắt hoa hồi Bioaqua.

Mặt nạ mắt hoa hồi Bioaqua là một trong ba dòng mặt nạ được yêu thích hiện nay với thành phần chính có trong mặt nạ này đó là chiết xuất từ hoa hồi, tinh dầu oliu và chiết xuất nano vàng. Những thành phần này rất có hiệu quả trong việc tái tạo lại vùng da quanh mắt, giúp cho vùng da nhạy cảm này được tươi sáng và căng mọng. Đặc biệt sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làn da quanh mắt của bạn luôn mềm mượt.

Không những thế mặt nạ mắt Bioaqua hoa hồi này còn giảm tình trạng bọng mắt, làm mờ các nếp nhăn ở vùng khóe mắt, làm đầy các rãnh nhỏ liti ở vùng da dưới mắt của bạn. Sản phẩm cũng mang tới khả năng chống oxy hóa vùng da mắt rất tốt, giúp làn da luôn căng sáng và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 43.000 đ/ hũ 80 miếng.

Trên đây là những review chi tiết về 3 loại mặt nạ mắt Bioaqua. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ như vậy sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mask phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.