Mặt nạ môi là gì? Gợi ý top 4 sản phẩm  bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa đông, da môi rất dễ bị thâm sạm và xỉn màu do thời tiết, ngoài ra còn làm khô môi và nứt nẻ môi. Để khắc phục những vấn đề về môi, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top  mặt nạ môi đang bán chạy trên thị trường để bạn có thể hiểu và lựa chọn dễ dàng một mặt nạ môi phù hợp với mình nhé!

Mặt nạ môi là một sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. mỗi ngày , vì công việc, gặp gỡ, giao tiếp hay đơn giản chỉ là những lần makeup, chị em luôn muốn tự tin trước mọi người. Chính vì thế son môi là “ vật bất ly thân” để biến gương mặt bừng sáng và tràn đầy sức sống. Nhưng việc sử dụng son mỗi ngày, các hóa chất có trong son sẽ làm cho đôi môi trở nên thâm và khô môi, nứt nẻ môi, xỉn màu,… Điều này khiến chị em vô cùng ngại khi để mặt mộc. Hiểu được những vấn đề đó, hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ môi với công dụng hiệu quả đáng kể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại mặt nạ môi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Mặt nạ môi là gì?

Mặt nạ môi hiện nay đang rất hot trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Nhờ những công dụng vô cùng hiệu quả mà vị trí của mặt nạ môi đang ngày càng được ưu ái. Mặt nạ môi vừa tạo lớp màng khóa ẩm cho đôi môi, vừa làm dịu,nuôi dưỡng môi mềm mịn suốt cả đêm. Hầu hết mặt nạ môi có công dụng chính là dưỡng ẩm cho đôi môi, làm mịn da và khiến đôi môi căng mọng. Sự kết hợp của các vitamin khoáng chất và các chất khác giúp đôi môi thêm căng bóng.Bên cạnh đó, mặt nạ môi còn có công dụng tẩy da chết cho đôi môi của bạn, giúp tái tạo, ngăn ngừa tổn thương, tránh tình trạng nứt nẻ trên môi, mang lại màu hồng tự nhiên.

Hiện nay trên thị trường mặt nạ môi có hai loại: mặt nạ môi loại miếng và mặt nạ môi loại thoa trực tiếp. Khi mua sản phẩm bạn nên cân nhắc tìm  hiểu kỹ trước khi mua để sử dụng một các hiệu quả nhé!

Top 4 mặt nạ môi đang được bán chạy nhất

Vào mùa đông, da môi rất dễ bị thâm sạm và xỉn màu do thời tiết, ngoài ra còn làm khô môi và nứt nẻ môi. Để khắc phục những vấn đề về môi, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top  mặt nạ môi đang bán chạy trên thị trường để bạn có thể hiểu và lựa chọn dễ dàng một mặt nạ môi phù hợp với mình nhé!

1. Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask.
Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask.

Laneige Sleeping Mask là một cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ làm đẹp bởi khả năng cấp ẩm, làm mềm đáng kinh ngạc trong thời tiết khô lạnh như Hàn Quốc. Với chiết xuất từ các loại quả Berry như: quả mâm xôi, việt quất, dâu tây, nam việt quất,.. giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất chống lão hóa giúp cho đôi môi luôn căng mọng. Đồng thời có chức năng tẩy tế bào chết môi trong khi ngủ, tái tạo phục hồi làn da môi một cách hiệu quả. Sau khi dùng một đêm, bạn sẽ thấy lớp da chết bong tróc trước khi rửa, trả lại một đôi môi hồng hào.

Đặc biệt với công nghệ Moisture Wrap chưa liên kết các Hyaluronic giúp độ ẩm lưu lại lâu hơn trên môi, đặc biệt là trong các rãnh môi nhỏ. Sản phẩm với mùi hương nhẹ nhàng có chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng.

2. Mặt nạ môi Innisfree Sleeping Mask With Green Tea.

Mặt nạ môi Innisfree Sleeping Mask With Green Tea
Mặt nạ môi Innisfree Sleeping Mask With Green Tea

Mặt nạ môi Innisfree Sleeping Mask With Green Tea là loại mặt nạ dành riêng cho môi, đây là sản phẩm của Innisfree ra mắt từ tháng 8/2018. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: bột trà xanh nguyên chất và hạt trà xanh. Đặc biệt nguyên liệu trà xanh đều được Innisfree trồng và khai thác ở đảo Jeju.

Sự kết hợp của dầu thầu dầu, dầu hạt hướng dương, sáp ong, dầu hạt cỏ, squalene, dầu khoáng,…mang lại một đôi môi mịn màng ngay sau khi sử dụng. Giảm thiểu tối đa tình trạng nứt nẻ, khô môi, phục hồi tế bào môi yếu ớt và tái tạo lại tế bào mới. Giúp chị em xóa bỏ nỗi âu lo về đôi môi xỉn màu, khô nứt. Được chiết xuất bởi các thành phần tự nhiên và an toàn lành tính nên mang lại một mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng và dễ ngủ.

3. Mặt nạ ngủ môi Carenel

Mặt nạ ngủ môi Carenel.
Mặt nạ ngủ môi Carenel.

Sản phẩm mặt nạ ngủ môi Carenel được thiết kế theo dạng hũ, bằng nhựa.Thiết kế thon gọn dễ dàng di chuyển. Mặt nạ ngủ môi Carenel có thành phần từ sáp ong, sáp Candelilla, nước cất, chiết xuất hạt oliu,hạt mắc ca, chiết xuất từ hoa oải hương, chiết xuất từ hoa hồng dại, hoa mẫu đơn, hoa lily hổ, chiết xuất dâu tằm, chiết xuất dâu tây. Đây là những thành phần có những dưỡng chất cao mà vô cùng lành tính. Các chiết xuất này giúp hồng hào, căng bóng làn da môi. Kết hợp với công thức Moisture Wrap tiên tiến. Đặc biệt với các chiết xuất trên sẽ chống oxy hóa, cấp ẩm và tái tạo lại làn da. Giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, mềm mượt, không còn thâm sạn hay nứt nẻ khó chịu sau khi sử dụng.

4. Mặt nạ môi Kocostar

Mặt nạ môi Kocostar
Mặt nạ môi Kocostar

Mặt nạ môi Kocostar là dòng sản phẩm nổi bật  đem lại một đôi môi hồng rạng ngời và mềm mại hơn bao giờ hết của các tín đồ làm đẹp. Mặt nạ môi Kocostar có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như việt quất cung cấp các vitamin, khoáng chất cho môi, tái tạo tế bào môi, chăm sóc môi sau một thời gian . Ngoài ra mặt nạ môi Black của Kocostar còn có  tác dụng làm mềm đôi môi khô nứt, kèm theo là khả năng tẩy tế bào chết cho môi và đặc biệt giúp môi mềm mịn suốt thời gian dài.

Trên đây là top 4 mặt nạ môi đang bán chạy trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng với những thông tin bổ ích như thế sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ môi vừa ý nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!