Mặt nạ ngủ có tốt không? Mặt nạ nào đang được bán chạy trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để lựa chọn một em mặt nạ ngủ phù hợp với bản thân mình? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top mặt nạ ngủ tốt giúp bạn hiểu hơn về mặt nạ ngủ nhé!

Mặt nạ ngủ là một trong những sản phẩm quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Mặt nạ ngủ có chức năng cung cấp ẩm, giúp giữ lượng nước và dưỡng chất của da vào ban đêm nhằm tái tạo tế bào da trong điều kiện không tiếp xúc với ánh mặt trời. Sản phẩm được thiết kế với dạng kem dưỡng để sử dụng trước khi đi ngủ, sau khi thức dậy và rửa mặt vào buổi sáng thì sẽ cảm nhận một làn da tươi sáng mịn màng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ ngủ cũng như những công dụng khác nhau. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem sản phẩm nào đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Mặt nạ ngủ là gì?

Mặt nạ ngủ là đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi có tác dụng chăm sóc da và làm trắng da mặt. Mặt nạ ngủ là sản phẩm được dùng vào buổi tối trước khi chìm vào giấc ngủ. Trên thực tế mặt nạ ngủ là dòng sản phẩm được sử dụng vào buổi tối mà không cần phải rửa sạch da vào sáng hôm sau. Đặc biệt loại mặt nạ ngủ này có kết cấu dạng mềm như gel, tính mát và thẩm thấu vô cùng nhanh khi apply  trên da mặt.

Mặt nạ ngủ có chức năng chính là cấp nước, độ ẩm cần thiết cho da mặt của chị em phụ nữ, vì thế để sản phẩm phát huy tất cả chức năng của mình thì các nhà chuyên gia cho rằng sử dụng sau khi không làm việc hay rơi vào trạng thái ngủ sẽ tốt nhất. Tuy nhiên vào thời điểm này da rất dễ bị mất nước vì thế cần phải chú ý tới việc dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ thật kỹ. Bản chất của dòng sản phẩm này chính là 1 loại gel cô đặc chứa thành phần nước với dưỡng chất cùng các chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da.

Top 3 mặt nạ ngủ hiệu quả nhất hiện nay.

Mặt nạ ngủ được biết đến là sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho chị em bởi khả năng cung cấp nước, độ ẩm, dưỡng chất  cho da khi chúng ta ở trong trạng thái ngủ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ ngủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây về các loại mặt nạ ngủ tốt nhất nhé!

1. Mặt nạ ngủ trắng da Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack.

Mặt nạ ngủ trắng da Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack.
Mặt nạ ngủ trắng da Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack.

Innisfree là thương hiệu không quá xa lạ với những người có tín đồ skincare hiện nay. Mặt nạ ngủ Innisfree gây ấn tượng với thị trường không chỉ đến từ thương hiệu đình đám mà còn được chiết xuất từ 100% tự nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da. Có lợi thế về nguồn tài nguyên từ đảo Jeju,Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên như: vỏ quýt, trà xanh, Glycerin, Alputine,.. nên có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa cho da, ngăn ngừa mụn và cấp ẩm cho da, tạo một lớp màng mới cho da và làm ức chế enzyme của tế bào sinh sản melanin.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có chức năng làm trắng da, mờ vết thâm do mụn để lại. Giúp da trở nên mịn màng và căng bóng. Hơn nữa còn cung cấp nước và độ ẩm có khả năng tái tạo lớp bảo vệ màng da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa hắc sắc tố melanin.

2. Mặt nạ ngủ Laneige

Các sản phẩm của mặt nạ Laneige.
Các sản phẩm của mặt nạ Laneige

Mặt nạ ngủ Laneige là một trong những mỹ phẩm khơi nguồn cảm hứng cho mặt nạ ngủ. Mặt nạ ngủ Laneige là sản phẩm đáng đầu tư nhất bởi sự lành tính và và không gây kích ứng cho da. Chỉ cần thoa lên da một lớp kem mỏng nhẹ bên ngoài vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi thức dậy da bạn sẽ được cấp ẩm đầy đủ. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, da bạn sẽ được phục hồi sau bên trong, thậm chí là những làn da bong tróc, nứt nẻ cũng sẽ được cung cấp nước, tái tạo làn da mịn màng. Hiện nay Laneige cho ra mắt nhiều loại mặt nạ ngủ với nhiều công dụng và chức năng riêng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như:

  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.
  • Mặt nạ ngủ Laneige Cice Sleeping Mask.
  • Mặt nạ ngủ cho mắt Laneige Eye Sleeping Mask.
  • Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask.
  • Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask.
  • Mặt nạ dưỡng ẩm Laneige water Sleeping Mask Lavender.
  • Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime.

3. Mặt nạ ngủ Dr.Jart+ Water Hydro Sleep Mask

Mặt nạ ngủ Dr.Jart+ Water Hydro Sleep Mask.
Mặt nạ ngủ Dr.Jart+ Water Hydro Sleep Mask.

Mặt nạ ngủ Dr.Jart+ Water Hydro Sleep Mask giúp tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ và cấp nước cực kỳ tối ưu cho làn da của bạn trong lúc ngủ. Với các thành phần  chứa công thức hỗn hợp của Memory giúp da điều hướng được luồng nước giữa các tế bào da mặt và duy trì độ ẩm.

Đặc biệt với tinh chất đá muối hồng ở Himalaya giúp tăng cường sự trao đổi chất và tái tạo tế bào mới. hơn nữa mặt nạ còn bổ sung suối nóng hỗ trợ đẩy hết tạp chất, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, làm dịu da và kháng khuẩn ngay sau khi sử dụng giúp da trở nên khỏe mạnh căng bóng nhờ cấp đủ nước.

Trên đây là top 3 mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ ngủ phù hợp nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mặt nạ ngủ ban đêm khác với kem dưỡng da ban đêm ở điểm nào?

Mặt nạ ngủ ban đêm khác với kem dưỡng da ban đêm ở điểm nào?

Mặt nạ ngủ ban đêm thực chất có khác với kem dưỡng ẩm ban đêm hay không? Mặt nạ ngủ có thực sự mang đến những công dụng dưỡng da vượt trội như quảng cáo không? Mặt nạ ngủ có thể làm được những điều mà kem dưỡng ẩm không thể làm được? Websosanh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn trong bài viết đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!