Mặt nạ rubber mask - Mặt nạ Hàn Quốc mới cực dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây giới trẻ Hàn Quốc lại có một cơn sốt mới trong mảng chăm sóc da với mặt nạ, khác với mặt nạ giấy hay mặt nạ rubber hoàn toàn khác biệt khi có tác dụng dưỡng da dịu nhẹ mà không cần phải nằm đắp mặt nạ vì sợ chảy.

Rubber Mask giúp làm dịu và khóa các dưỡng chất vào da. Khi sử dụng rubber mask – bạn sẽ không nói được vì mask được đắp kín cả môi luôn – nên đây là điểm khiến rubber mask trông khá đáng sợ với các bạn Âu Mỹ.

Điều đặc biệt khi sử dụng rubber mask bạn không cần phải rửa để mặt nạ trôi đi. Khi mặt nạ đông cứng lại bạn sẽ dễ dàng gỡ chúng ra, nhưng không hề gây rát da hoặc đau chút nào đâu nhé.

Rubber Mask sau khi được gỡ ra (nguồn ảnh: glowrecipe)

Những Đặc Điểm Của Rubber Mask Khiến Các Cô Gái Hàn Quốc Điển Đảo

Không giống như những loại mặt nạ dạng lột khác gây đau rát da, rubber mask có thể gỡ ra một cách nhẹ nhàng.

Rubber mask được thiết kế cực dịu nhẹ cho da nên có thể dùng cho cả phần mắt và môi, kết cấu đặc dính và không dễ chảy khi đắp mặt nạ trên da là ưu điểm khiến cho bạn hoàn toàn có thể dùng mặt nạ rubber này cho các vùng da mắt, môi.

Những thành phần trong mặt nạ này bao gồm Alginate ( làm da mềm mịn, và mượt hơn), canxi sunphat và các vitamin dưỡng chất khác. Những chất này sẽ phản ứng với nước và tạo nên texture cao su của loại mặt nạ này. Quan trọng hơn chúng sẽ tạo một hàng rào và ngăn chặn sự bốc hơi của các dưỡng chất.

Ngoài ra thành phần diatomit trong loại mặt nạ này sẽ giúp làm sạch sâu da, và thu gọn lỗ chân lông.

Điều tuyệt vời nhất là rubber mask phù hợp với mọi loại da – khỏi phải lăn tăn về loại mặt nạ phù hợp với bản thân.

Cách Sử Dụng Rubber Mask

Hãy hoàn tất quy trình làm sạch da của bạn như bình thường, tốt nhất là nên sử dụng phương pháp double cleansing để da bạn được làm sạch cách tối ưu nhất.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ (nguồn ảnh: glowrecipe)

Bước 1: Mở sản phẩm và đổ nước vào đến vách đã in ngoài vỏ hộp

Bước 2: Trộn thật đều để sản phẩm hòa quyện được hết. Vì hỗn hợp khá khó trộn nhanh nên các bạn hãy kiên nhẫn ở bước này nhé.

Bước 3: Thoa hỗn hợp sệt lên da. Ở bước này bạn đừng tiết kiệm mà hãy thoa càng dày càng tốt nhé, vì chúng sẽ làm tròn công dụng của mặt nạ cũng như là giúp bạn dễ dàng gỡ ra hơn. Một tip nho nhỏ và hãy thoa thật dày ở phần viền mặt nạ để lấy ra không khó khăn.

Bước 4: 10-15 phút sau, khi mặt nạ đã được “cao su” hóa thì hãy nhẹ nhàng gỡ em ấy ra nhé.

Những loại rubber mask phổ biến hiện nay

Hiện nay có 2 loại mặt nạ được yêu thích và phổ biến nhất trong phân khúc mặt nạ rubber chính là Lindsay Modelling Rubber Mask và MD’s Pick Rubber Mask.

** Lindsay Modelling Rubber Mask

Lindsay rubber mask được thiết kế như các hộp mì ăn liền (nguồn ảnh: ceicibeautytherapy)

Đây là loại rubber mask truyền thống. Được thiết kế như một hộp mì ăn liền kèm muỗng để bạn khuấy sản phẩm. Bạn phải cẩn thận khi xé seal vì bột nằm trong hộp có thể bị văng tức tung nếu bạn mạnh tay đó.

Giá cả: $6 ~ 140k/hộp

** MD’s Pick Rubber Mask

Bên trong hộp có hai gói sản phẩm: gói dung dịch và gói bột để bạn trộn chúng lại với nhau

Loại này có khác hơn một xíu so với loại truyền thống. Chất của em này mỏng hơn và bọn phải trộn hai gói sản phẩm lại với nhau để cho ra được hỗn hợp mặt nạ.

Giá cũng nhỉnh hơn: $9 – 200k cho một hộp nhưng có thể mua combo với giá rẻ hơn tại Amazon

Do loại rubber mask này chưa phổ biến tại Việt Nam nên hầu như không có shop mỹ phẩm nào có sẵn. Các bạn có thể hỏi các shop nhận order hàng Mỹ để họ đặt hàng giúp nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!