Mặt nạ sủi bọt thải độc trắng da Detox BlanC Mask có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng mặt nạ thải độc trắng da Detox BlanC Mask sau 2-3 lần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, làn da trở nên khỏe mạnh, tươi tắn hơn, nhờ đó thúc đẩy hiệu quả dưỡng sáng, giúp da căng mịn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Mặt nạ sủi bọt là gì ?

Nếu bạn đã từng nghe tới loại tẩy da chết Cure của Nhật có thể kì ra “ghét” thì mặt nạ sủi bọt cũng sẽ không lạ lẫm với bạn đâu.

Bạn có thể hình dung mặt nạ sủi bọt là sau khi bôi mặt nạ Detox BlanC France dạng kem lên mặt đợi 5 phút sẽ thấy bọt sủi lên đồng thời bọt sủi sẽ cuốn đi các chất bụi bẩn, mụn ẩn trên da mặt giúp da mặt bạn sau khi rửa lại mặt sẽ cảm thấy khô thoáng, mịn màng, lỗ chân lông được se khít. Một cảm giác được detox thật sự không tài nào diễn tả. Dùng một lần thì thấy hay hay mà dùng nhiều lần thì sẽ thấy thích và mê luôn nhé!

Review mặt nạ sủi bọt Detox BlanC  có tốt không ?

So với mẫu cũ chỉ có dung tích 30g thì nay mẫu Detox BlanC Mask mới đã tăng dung tích lên 150g cho chị em thoải mái sử dụng. Với công thức tự tạo bọt khí từ carbon và đất sét trắng siêu độc quyền từ Pháp, mặt nạ Detox BlanC sẽ giúp da bạn thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thú vị. Trong các hạt bọt li ti chứa bột than hoạt tính của Detox BlanC sẽ giúp detox da, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và hóa chất tích tụ lâu ngày trên da, giúp da trắng mịn rạng ngời, căng mịn và tươi sáng ngay sau khi sử dụng. Đồng thời, các độc tố, bụi bẩn trên da càng nhiều, mặt nạ Detox BlanC sẽ “phản ứng” càng mạnh với lớp bọt khí càng dày, mặt nạ thải độc trắng da Detox Mask sẽ giúp da bạn được phục hồi và khỏe mạnh.

Mặt nạ Detox BlanC Mask có trắng không ?

Câu trả lời là . Nếu không trắng thì người ta mua làm gì ? Quan trọng là cơ địa mỗi người mỗi khác và nhiều bạn muốn trắng nhanh chỉ sau 1 – 2 lần dùng như quảng cáo thì chắc chỉ có dùng thuốc tẩy trắng cho nhanh chứ với bất kì sản phẩm mặt nạ trắng da nào thì cũng cần phải có thời gian và sự chờ đợi nó có tác dụng. Cụ thể nếu da bạn không tổn thương quá nặng (ví dụ nhiều mụn ẩn, nhiều tế bào chết, da sần sùi, da ngăm đen quá) thì chỉ sau vài ngày khoảng 7 ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt về độ trắng. Lấy ví dụ nữa là các hot girl, hot boy quảng cáo cho sản phẩm này bản thân họ đã có sự chăm sóc da tốt, da họ ít tổn thương nên dùng cái trắng lên là thấy ngay. Còn phía người tiêu dùng sau trải nghiệm đã cho đánh giá là sau khi sử dụng hết 1 – 2 lọ đã thấy trắng bật tone.

Mặt nạ sủi bọt thải độc trắng da Detox BlanC Mask có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Mặt nạ sủi bọt thải độc trắng da Detox BlanC Mask có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Công dụng nổi bật của Detox BlanC Mask ?

  • Hút dầu thừa, bụi bẩn, cặn chì để thải độc và thanh lọc da
  • Phục hồi làn da tổn thương do hóa chất
  • Làm sạch lỗ chân lông và giúp căng da mặt hiệu quả
  • Nuôi dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ
  • Điều tiết bã nhờn giúp da sáng mịn không khô rát
  • Loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám
  • Làm dịu những đốm mụn đỏ, ngăn mụn phát triển

Giá mặt nạ thải độc trắng da Detox BlanC Mask bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay giá Detox BlanC Mask bán ra dao động trong khoảng từ 299.000 vnđ – 380.000 vnđ/lọ dung tích 150ml – 300ml. Lưu ý chiêu thức khuyến mãi của người bán là với dung tích 150ml bạn thường sẽ được tặng thêm một sản phẩm đi cùng bộ để có hiệu quả thải độc làm trắng tốt hơn như serum dưỡng trắng Detox BlanC chả hạn.

Hướng dẫn sử dụng Detox BlanC Mask đúng cách

Để sử dụng mặt nạ thải độc trắng da Detox Mask rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau:

  • Bước 1 – Làm sạch mặt: Lấy 1 lượng mặt nạ vừa đủ tán nhanh lên khắp da mặt (tránh vùng mắt, môi).
  • Bước 2: Chỉ sau 3 phút mặt nạ sẽ sủi bọt đẩy bụi bẩn, thải độc lên trên bề mặt da. Đợi tiếp trong khoảng 15 phút để độc được thải hết ra ngoài.
  • Bước 3: Rửa lại mặt với nước sạch

Review Detox BlanC có thực sự tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!