Mặt nạ trắng da có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ trắng da có chức năng gì mà được lòng chị em đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Mặt nạ là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Để sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng và cũng là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên để đạt được điều này không hề dễ dàng nếu không có sự hỗ trợ của các dòng sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu như mặt nạ trắng da.

Đôi nét về mặt nạ trắng da.

Mặt nạ trắng da là dòng sản phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết để cải thiện làn da của bạn trắng và sáng hơn,mịn màng và rạng ngời sức sống. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp kích thích quá trình hấp thụ các dưỡng chất quan trọng khác, giúp da bạn cải thiện hơn rõ rệt.

Mặt nạ dưỡng trắng da hiện nay có rất nhiều loại gồm mặt nạ tự nhiên, mặt nạ dung dịch, mặt nạ hỗn hợp và mặt nạ giấy,.. Ngoài ra mặt nạ dưỡng da còn có thể chia theo thời gian sử dụng ban ngày và ban đêm.

Hiện nay, mặt nạ trắng da có những loại phù hợp với từng loại da như:

  • Mặt nạ dưỡng trắng da cho da khô: ưu tiên chọn các dòng sản phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng như lô hội đu đủ, bơ, yến mạch,..
  • Mặt nạ trắng da cho da dầu: ưu tiên các sản phẩm có khả năng cấp ẩm và kiểm soát được lượng dầu thừa trên da với chiết xuất từ chuối, yến mạch, nghệ hay mật ong,…
  • Mặt nạ trị mụn: đây là làn da dễ kích ứng và bị tổn thương nên khi chọn mặt nạ dưỡng trắng cần ưu tiên thêm trị mụn, kiểm soát mụn và làm sạch sâu trên da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả.
  • Mặt nạ dưỡng trắng cho làn da nhạy cảm: nên lựa chọn các loại mặt nạ dưỡng trắng có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo làn da không bị kích ứng, bên cạnh đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm có tính dưỡng ẩm cao, không chứa chất bảo quản và cồn.
  • Mặt nạ dưỡng trắng dành cho da hỗn hợp: bạn nên lựa chọn các dòng mặt nạ dưỡng trắng có chức năng kiểm soát được lượng dầu thừa như vùng chữ T như chiết xuất từ đất sét, hạnh nhân và hoa hồng cùng với các loại vitamin E,..

Top 3 mặt nạ trắng da đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng trắng, để tìm được cho mình một loại mặt nạ phù hợp thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé!

1. Mặt nạ dưỡng trắng da Derma All New Collagen.

Mặt nạ dưỡng trắng da Derma All New Collagen
Mặt nạ dưỡng trắng da Derma All New Collagen

Derma All New Collagen là một trong những dòng mặt nạ đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm kết hợp với các thành phần quen thuộc tự nhiên nên giúp làn da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất quan trọng để trở nên trắng hồng và mềm mượt. Thành phần chính của mặt nạ chính là Collagen Extract. Đây là một loại collagen tươi với cấu trúc đậm đặc gấp 100 lần so so với các loại collagen thông thường. Hơn nữa mặt nạ còn chứa Glycerin,Hydrolyzed Collagen và Vitamin E, vitamin C, Vitamin B cùng chiết xuất dầu dừa, tinh cam thảo,…

Đặc biệt dòng mặt nạ này giúp cải thiện làn da căng bóng, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ ,mang lại một làn da trắng sáng và mịn màng. Sản phẩm cung cấp bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da.

2. Mặt nạ trắng da CC Melano Nhật Bản

Mặt nạ trắng da CC Melano Nhật Bản
Mặt nạ trắng da CC Melano Nhật Bản

CC Melano là một trong những mặt nạ dưỡng da rất được yêu thích hiện nay. Dòng sản phẩm không chỉ được yêu thích tại Nhật mà còn được chị em trên thế giới ưa chuộng. Thành phần chính có trong mặt nạ này đó là tinh chất vitamin C dồi dào và hàm lượng vitamin E vừa đủ. Với những thành phần này  đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hạn chế tác động của tia UV bổ sung các dưỡng chất để kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp làm mờ thâm và đốm nâu trên da.

Không những thế, mặt nạ này còn rất hiệu quả trong quá trình tăng cường độ ẩm cho da, làm đầy các vết sẹo. CC Melano kích thích khả năng chống lão hóa vượt trội mà mang đến chị em một làn da khỏe mạnh, căng bóng mịn màng.

3. Mặt nạ trắng da Utena White Pack

Mặt nạ trắng da Utena White Pack
Mặt nạ trắng da Utena White Pack

Utena White Pack là mặt nạ dưỡng trắng da với chiết xuất của cam thảo mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn. Với chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây kích ứng hay phản ứng phụ nào ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Thành phần chính của mặt nạ dưỡng trắng da này chứa tinh chất của ngọc trai cùng với 15 loại dưỡng chất từ thiên nhiên. Sử dụng mặt nạ này sẽ giúp làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như các tế bào chết ẩn trong lỗ chân lông, giúp da khô thoáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó ngăn ngừa tác động từ bụi bẩn, tia UV đem lại một sức sống cho làn da.

Trên đây là những loại mặt nạ trắng da đang được bán chạy trên thị trường, chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại mask phù hợp nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!