Mẫu bàn học liền giá sách cho bé rẻ và đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự thông minh trong thiết kế cùng với chất liệu thân thiện, màu sắc phù hợp với sở thích các bé, những mẫu bàn học liền kệ sách dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bé học tiểu học và cấp 2

Những thiết kế bàn học cũ với chất liệu gỗ đơn điệu và 1 kiểu dáng truyền thống khiến nhiều trẻ tỏ ra không thích thú mỗi khi ngồi vào bàn học, chính vì thế, để giúp kích thích trí tưởng tượng cũng như tạo niềm vui cho bé trong mỗi giờ tự học tại nhà các bậc phụ huynh thường tìm mua những mẫu bàn học có hình dạng ngộ nghĩnh, thiết kế độc đáo.

Hòa phát vừa tung ra thị trường 2 mẫu bàn học liền giá sách BHS20C-3 và HS29C-3 có kiểu dáng, chất liệu sắt gỗ và kích thước phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, đây có thể là một trong những lựa chọn tốt cho các phụ huynh đang muốn mua bàn học liền giá sách cho bé.

Hình ảnh: Bàn học liền giá sách BHS28C-3

Hình ảnh: Bàn học liền giá sách BHS28C-3

Hình ảnh: Bàn học liền giá sách BHS29C-3

Hình ảnh: Bàn học liền giá sách BHS29C-3

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm bàn học liền giá sách BHS28C-3 và BHS29C-3

Mẫu bàn học BHS28C-3 và BHS29C-3 từ Hòa Phát nổi bật với thiết kế mềm mại tinh tế, với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu kim loại chắc chắn của khung và mặt bàn bằng melamine màu sắc hài hòa và dễ vệ sinh, an toàn cho bé khi sử dụng.

Không chỉ được thiết kế để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, mà mẫu bàn học này còn có thể tùy chỉnh độ cao để phù hợp với từng bé từ đó tạo tư thế ngồi học tốt nhất chống tình trạng các tật về xương và mắt của bé khi ngồi học.

Ngoài ra, thiết kế bàn liền kệ sách cũng giúp bé có thể dễ dàng sắp đặt cũng như lấy sách vởi, dụng cụ học tập trong quá trình ngồi học. Điều này cũng giúp các gia đình có diện tích eo hẹp có thể tiết kiệm không gian hơn vì không cần phải mua thêm giá sách đặt riêng.

Thông số kỹ thuật bàn học liền giá sách BHS28C-3 và BHS29C-3:

Thông số kỹ thuật

Kích thước

Ghế GHS28C-3 : W340 x D415 x H(620-710) mm Bàn BHS28C-3 : W800 x D500 x H(530-680) mm

Chất liệu

Khung sắt, gỗ ép Melamine

Bảo hành

12 Tháng

Xuất xứ

Nội thất Hòa Phát

Mẫu bàn học BHS28C-3 và BHS29C-3 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các em học sinh trong độ tuổi cấp 1, cấp 2…chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn học liền giá sách cho bé thì chắc chắn 2 mẫu bàn học này sẽ là món quà tuyệt vời cho bé

Giá bán sản phẩm bàn học liền giá sách cho bé BHS28C-3 và BHS29C-3

– Giá bán bàn học cho bé BHS28C-3: 1.050.000 VNĐ

– Giá bán bàn học cho bé BHS29C-3: 1.200.000 VNĐ

Phụ huynh nào muốn quan tâm đến 2 sản phẩm nêu trên có thể gọi cho đại lý hòa phát tại 972 La Thành Hà Nội để được tư vấn và mua hàng:

Phụ trách đại lý hòa phát tại 972 la thành Hòa Phát: Ms Liên

Điện thoại liên hệ: 043 7752728 – 096 3993 028 – 096 9787 507 – Fax: 043 7710627

Website tham khảo: http://noithatvanphonggiare.com/ban-hoc-sinh-lien-gia-sach/c16.html

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!