Tư vấn mua khẩu trang 2.5 PM nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tình trạng ô nhiễm như hiện nay, người tiêu dùng nên xem xét sử dụng các loại khẩu trang 2.5 PM với khả năng lọc bụi tốt để bảo vệ sức khỏe của mình.

Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng dẫn đến những ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe con người. Một trong những ảnh hưởng nặng nề nhất tới cơ thể đó là bụi mịn, loại bụi siêu nhỏ mà không thể lọc được bằng khẩu trang thông thường. Vì vậy, bài viết này sẽ tư vấn cho bạn nên mua loại khẩu trang 2.5 PM nào tốt.

Tư vấn mua khẩu trang 2.5 PM nào tốt

Khẩu trang có van thở Xiaomi Smartmi 

Khẩu trang có van thở Xiaomi Smartmi 

Khẩu trang Xiaomi Smartmi được làm từ chất liệu TPU giúp tạo độ thoải mái khi đeo. Đồng thời, nó còn tăng khả năng kháng bụi cho chiếc khẩu trang này. Thiết kế dạng khung vòm 3D với chóp khẩu trang hướng về phía trước tạo không gian thở có dung tích 200cm3 cho người đeo.

Khẩu trang này đảm bảo lọc sạch không khí như bụi PM2.5, Haze, phấn hoa hay khí thải ô tô. Khẩu trang đạt hiệu quả lên đến 97% giúp bảo vệ gần như tuyệt đối người dùng khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Van thở với đường kính 40mm ở bên ngoài được thiết kế để đảm bảo luồng không khí lưu thông bên trong khẩu trang ổn định và không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Mức giá của khẩu trang 2.5.PM Xiaomi Smartmi là khoảng 50,000 đồng.

Khẩu trang chống bụi 3M 9001 trắng lọc bụi PM2.5 siêu mịn

Khẩu trang chống bụi 3M 9001 trắng lọc bụi PM2.5 siêu mịn

Khẩu trang này có thiết kế màng lọc tĩnh điện cấu tạo 5 lớp lọc giúp lọc được các hạt bụi kích thước siêu nhỏ, các nấm cũng như các vi sinh vật có hại trong không khí. Khẩu trang này đã được kiểm định khả năng lọc được bụi PM 2.5 và đạt chứng nhận chất lượng GB2626-2006 lọc bụi hạt KN90 (trên 90%).

Khẩu trang 2.5 PM này có thể sử dụng được trong môi trường bụi, hơi vô cơ, các công việc phát sinh bụi, mài, cắt, chà nhám, đóng gói. Nó còn thích hợp dùng khi tham gia các hoạt động thể thao, đi xe đạp trong thành phố nơi có nhiều bụi và khí thải, công nhân tại các công trường, nhà máy,….

Hiện nay, sản phẩm được bán với giá là 50,000 đồng cho 10 cái.

Khẩu trang Xiaomi Airpop

Khẩu trang 2.5 PM Xiaomi Airpop

Khẩu trang kháng bụi Xiaomi Airpop sở hữu thiết kế dạng ôm viền 3D giúp tạo không gian thông thoáng cho mũi và miệng hô hấp. Ngoài ra, nó còn được đệm một lớp mút mềm mại ở vị trí của 2 cạnh mũi ôm trọn viền mũi mà không gây ngột ngạt. Ngược lại, khi đeo bạn còn có cảm giác thoải mái và có thể xếp gọn lại chỉ bằng 1/3 kích thước ban đầu giúp người dùng dễ dàng mang theo mà không gây vướng víu.

Với ứng dụng công nghệ chống bụi mù đạt tiêu chuẩn GB/T32610-2016 với 4 lớp lọc, khẩu trang Xiaomi Airpop có thể lọc sạch tới 99% các loại bụi PM2.5 trong không khí. Bên cạnh đó, nó cũng khóa chặt các loại hạt dầu và bảo vệ người dùng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau như sương mù, bão cát,…

Sản phẩm được bán với giá là 70,000 đồng/1 cái.

Khẩu trang lọc bụi, khử mùi Karibon Maxair

Khẩu trang lọc bụi, khử mùi Karibon Maxair

Khẩu trang Karibon Maxair có khả năng lọc bụi lên đến 99%, giúp người dùng bảo vệ đường hô hấp của mình. Bên cạnh đó, nó còn có thể khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả nhờ có lớp than hoạt tính.

Theo thí nghiệm, khẩu trang này được xác định có khả năng ngăn các phân tử bụi nhỏ đến 0.3 micrometer và lọc đến 99% vi khuẩn, tương đương với khả năng lọc bụi theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ N95.

Tại Việt Nam, Karibon Maxair đã được Viện Nghiên cứu Bảo hộ lao động chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCVN 7312:2003.

Sản phẩm hiện được bán với giá là 74,000 đồng/ 1 cái.

Trên đây là một số loại khẩu trang 2.5 PM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những ưu điểm mà chúng mang lại, bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!