Mẫu xe nào phù hợp với học sinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường xe máy 50cc, xe điện hiện nay khá phong phú về chủng loại cũng như giá cả.

Quan trọng hơn là những dòng xe này không cần phải sử dụng giấy phép lái xe và dễ dàng trong việc sử dụng cũng như bảo dưỡng. Chính vì vậy mà xe 50cc hay xe điện được phụ huynh lựa chọn làm phương tiện cho con em mình di chuyển. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc xe phù hợp với học sinh không phải điều đơn giản đối với nhiều bậc phụ huynh.

Cùng chúng tôi điểm danh qua một số dòng xe được xem là sự lựa chọn dành cho các bạn học sinh trong bài viết dưới đây nhé.

Xe Cub Vtmotor

xe máy học sinh

Cub Vtmotor sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính đáp ứng sở thích của các bạn học sinh, sinh viên. Phần trên của yếm được vuốt thon đều lên phía trên, các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khỏe khoắn. Cub được trang bị động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.4 mã lực tại 7.000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 3.8Nm tại 5.000 vòng/ phút. Đặc biệt, xe Cub sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3.4l.

Xe máy điện Vespa Valerio

xe máy học sinh

Vespa Valerio có sự pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và vô cùng quyến rũ. Màu sắc xe đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp phong cách và sở thích. Động cơ xe có khả năng chống nước tuyệt đối trong quá trình vận hành, khả năng tăng tốc nhanh, tính ổn định cao, bền bỉ bởi được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Bộ điều khiển thông minh của xe có thể tự điều tiết công suất của động cơ theo điện áp giúp người dùng làm chủ được tốc độ. Công suất động cơ đạt 1000W, xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường Vespa Valerio có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy bình lên đến hơn 80km với vận tốc 55km/h. Xe điện Valerio đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Xe đạp điện Nijia 2019

xe máy học sinh

Tiện dụng, thiết kế độc lạ cùng vẻ đẹp hiện đại, cao cấp mang đến độ tinh tế cho người dùng thì xe đạp điện Nijia 2019 đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Xe mang thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những vậy, Nijia 2019 còn được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, động cơ mạnh mẽ. Công suất động cơ 450W cho tốc độ xe di chuyển lên đến 40km/h. Phanh đĩa trước chắc chắn, phanh sau an toàn kết hợp với bộ giảm xóc cao cấp tạo lực đàn hồi êm ái và khả nawg chịu lực tốt. Người dùng luôn cảm thấy sự thoải mái khi vận hành cùng xe điện Nijia 2019. Xe đạp điện Nijia 2019 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho học sinh.

Xe ga 50cc Giorno 2019

xe máy học sinh

Nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc hấp dẫn đã giúp Giorno 2019 trở nên thu hút. Kiểu dáng xe nhỏ nhắn với những đường cong thu hút. Xe ga Giorno 50 được trang bị động cơ với phân khối 50cc, chính xác là 49,5 cm3. Giorno 50cc 2019 sử dụng loại động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh và làm mát tự động bằng không khí. Mặc dù, Giorno sở hữu động cơ phân khối nhỏ nhưng vẫn đảm bảo mức vận tốc tối đa đạt 50 – 55km/h. Đây cũng là mức vận tốc đảm bảo an toàn cho đối tượng học sinh. Dung tích bình xăng của xe từ 3,7l – 4l giúp xe di chuyển được quãng đường khá dài.

Xe máy điện Xmen GT 2019

xe máy học sinh

Xmen GT 2019 sở hữu nét đặc trưng với thiết kế thể thao, năng động, cá tính và khỏe khoắn. Vì vậy, nó đã tạo được ấn tượng với người dùng. Với dáng vẻ Sport, xe điện Xmen GT 2019 luôn dẫn đầu xu thế xe điện thời trang, cá tính dành cho những người yêu thích phong cách thời trang mạnh mẽ, thể thao và thật sự khác biệt. Bởi bản thân mẫu xe Xmen GT 2019 đã toát lên sự tự tin và đẳng cấp vượt trội. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah và động cơ lên đến 1200W cực kỳ mạnh mẽ giúp vận hành với tốc độ nhanh đạt 55km/h. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô cậu đam mê tốc độ, thường xuyên thích di chuyển nhanh. Xmen GT 2019 khiến bạn trở nên thật sự hấp dẫn và khác biệt.

Xe máy 50cc, xe điện là phương tiện di chuyển không kém phần thời trang, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của các bạn học sinh mà lại có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi nhà. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích, phong cách của mình.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng bán xe điện hoặc xe máy 50cc, tuy nhiên, khá ít các  cửa hàng có được sự đa dạng chủng loại các dòng xe cùng mức giá rẻ và điều kiện bảo hành tốt như xe điện Việt Thanh. Chính vì thế, người tiêu dùng đang có nhu cầu mua xe điện, các dòng xe không cần bằng lái có thể liên hệ với xe điện Việt Thanh để mua được dòng xe ưng ý với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT THANH

Trụ sở chính: Số 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc:Từ 8h30 đến 21h hàng ngày

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua xe đạp điện hay xe Cub 50cc cho nữ học sinh cấp 3?

Nên mua xe đạp điện hay xe Cub 50cc cho nữ học sinh cấp 3?

Lên cấp 3, học sinh sẽ phải đi lại nhiều để học thêm, ôn tập rồi di chuyển hàng ngày trong quãng đường xa nhà khoảng 8 - 12km. Với các nữ học sinh cấp 3 có lẽ phân vân nên mua xe đạp điện hay xe Cub 50cc là vấn đề muôn thuở. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau:

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!