Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-WX220 18.2MP và Zoom quang 10x

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một chiếc máy compact giá rẻ, vóc dáng nhỏ bé nhưng lại có nhiều tính năng nổi bật, đáng tiền mua.

Thiết kếmáy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-WX220 nhỏ gọn, thời trang

Máy ảnh sony giá rẻ

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 có thiết kế hài hòa, các nút chức năng được sắp xếp hợp lí, mặt sau là màn hình rộng, mặt trước có màu sắc sang trọng, cá tính. Bên cạnh đó máy có trọng lượng nhỏ, kích thước chỉ Xấp xỉ 92.3 x 52.4 x 21.6 mm, bạn có thể dễ dàng nhét vào túi áo, túi xách khi di chuyển.

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.500.000 đồng

Những tính năng nổi bật của máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220

Máy du lịch giá rẻ

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 tuy là một máy ảnh compact nhưng lại được trang bị khả năng chụp ảnh chất lượng cao và các tính năng thông minh không thua kém những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đầu tiên phải kể đến bộ cảm biến Exmor R CMOS có độ phân giải lên đến 18.2MP, bộ xử lý ảnh BIONZ X và khả năng zoom quang học lên đến kết hợp với chế độ Chống rung quang học SteadyShot. Bạn hoàn toàn có thể chụp những bức hình ở xa mà vẫn giữ được độ nét của hình ảnh, ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Dải ISO rộng 80-12800

Thêm vào đó máy ảnh Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 cũng được trang bị Cảm biến Exmor R® CMOS phối hợp với một bộ xử lý hình ảnh BIONZ X mạnh mẽ cho mỗi khung hình luôn tươi sáng, chi tiết sắc nét. Công nghệ By Pixel Super Resolution phân tích từng điểm ảnh và cải thiện hình ảnh bằng cách khôi phục các chi tiết ảnh khi zoom. Dải ISO rộng 80-12800 mang lại kết quả hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết trong điều kiện thiếu sáng ngay cả trong những điều kiện thừa hoặc thiếu ánh sáng

Nhiều chế độ chụp và hiệu ứng hình ảnh của Sony Cyber-shot DSC-WX220

máy ảnh du lịch giá rẻ

Hiện nay với sự phát triển của Smartphone bạn có thể dễ dàng chụp cả nghìn bức ảnh và chỉnh sửa ngay trên điện thoại của mình nhưng để có được những bức ảnh chất lượng trong mọi khoảnh khắc thì chỉ những chiếc máy ảnh thực thụ mới đáp ứng được nhu cầu của bạn. Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 tích hợp rất nhiều chế độ chụp như: Auto Object Framing (Tự động đóng khung chủ thể) – với tính năng này bạn sẽ dễ dàng bắt nét của chủ thể hơn, máy sẽ tự động đóng khung chủ thể phân tích mỗi khung ảnh và cắt sửa để chủ thể nổi bật hơn.

Chế độ Thiết lập Intelligent Auto – đây là chế độ tự động chỉnh của máy ảnh cho phù hợp với điều kiện ánh sáng chụp của bạn trong trường hợp bạn không muốn chỉnh thủ công. Bên cạnh đó còn có Chức năng tự động khóa lấy nét sẽ tự động điều chỉnh kích thước khung hình dựa trên các đặc điểm của chủ thể, cho kết quả chụp rõ nét và tinh tế.

Một vài tính năng khác

máy ảnh sony

Một điều đặc biệt ở máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 đó là công nghệ MotionShot Video, chủ thể chuyển động cần chụp sẽ được hiển thị trong một chuỗi hình ảnh chồng lên nhau trên một cảnh nền duy nhất. Vì vậy bạn có thể yên tâm chụp được các hình ảnh chuyển động như trong các cuộc thi đấu thể thao, các hoạt động cần chuyển động linh hoạt.

Nếu bạn đã từng cảm thấy phải khó chịu khi muốn chụp một bức ảnh phong cảnh rộng nhưng chỉ có thể chụp được một khoảng nhỏ của toàn cảnh thì Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 với tính năng 360 Sweep Panorama sẽ không làm bạn thất vọng . Bạn chỉ cần nhấn nút và lia máy từ bên này sang bên kia. Máy ảnh sẽ tự động ghép nối các khung hình được chụp liên tục ở tốc độ cao để tạo ra một ảnh toàn cảnh. Nhờ đó bạn bức ảnh của bạn sẽ rộng hơn, thay vì chỉ

Quay phim Full HD

Với khả năng lấy nét nhanh, độ chuyển ảnh mượt mà và chức năng lọc âm thanh trong lúc quay, kể cả việc áp dụng các hiệu ứng hình ảnh khác khi đang quay. Chức năng quay phim Full HD trên máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn.

Chia sẻ với hình ảnh dễ dàng với Wi-Fi và NFC, hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ

Máy ảnh du lịch

Máy có thể kết nối với wifi, giúp bạn dễ dàng chia sẻ ngay những hình ảnh của mình với bạn bè người thân. Máy hỗ trợ hầu hết các thẻ nhớ thông dụng hiện nay như SD, SDHC, SDXC, Micro SDXC, …bên cạnh cổng giao tiếp USB tiện dụng, giúp bạn xuất hình thẳng vào máy tính mà không phải tắt máy và tháo thẻ nhớ. Chức năng kết nối bằng công nghệ NFC một chạm, chỉ cần chạm nhẹ vào các thiết bị tương thích là bạn đã có thể chia sẻ hình ảnh, video giữa máy ảnh và thiết bị đó chỉ trong tích tắc!

Một vài bức ảnh được chụp bằng Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220

ảnh chụp bằng máy ảnh sony Cyber-shot DSC-WX220

Ảnh chụp bằng máy ảnh sony Cyber-shot DSC-WX220

Ảnh chụp bằng máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220

Ảnh chụp bằng máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!