Máy ảnh kỹ thuật số siêu zoom Canon Powershot SX510HS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Powershot SX510HS là một chiếc máy ảnh kích thước nhỏ gọn và tỉ lệ hấp dẫn, cho ra hình ảnh có độ phân giải cao và chất lượng full HD 1080p rất nhạy sáng. Đây là một sản phẩm dành cho người thích đi du lịch và cần đến tầm zoom khủng.

1. Giới thiệu chung về sản phẩm

• Công nghệ mở rộng tích hợp Wifi của PowerShot SX510

• Zoom quang học 30x siêu mạnh

• Bộ cảm biến với độ phân giải 12.1 MP cùng với bộ xử lý hình ảnh DIGIC

• Công nghệ Intelligent IS giúp giảm mờ do rung máy và một màn hình LCD 3.0 inch.

2. Tính năng nổi bật

• Công nghệ tích hợp Wifi: thuận tiện khi người dùng khi họ muốn chia sẻ hình ảnh và video lên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Youtube và Flickr hoặc lưu ảnh vào các album ảnh trực tuyến để chia sẻ bất cứ lúc nào. Người dùng còn có thể gửi hình qua máy ảnh khác có trang bị tích hợp Wifi, gửi hình qua máy tính hoặc in ảnh trực tiếp qua thiết bị in không dây PictBridge.

wifi

• Zoom quang học 30x với ống kính góc rộng 24 mm: với chiều dài tiêu cự của phim lên đến 35 mm, bạn sẽ có được những bức ảnh chi tiết hơn bao giờ hết. Ống kính góc rộng cho phép người sử dụng chụp được những phong cảnh hùng vĩ, các nhà cao ốc hay các đám đông lớn một cách dễ dàng.

optical zoom

• Bộ cảm biến CMOS 12,1 MP kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh DIGIC 4: giúp chụp nhanh hơn và tự động lấy nét nhanh hơn. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC mang lại hiệu suất cao và các tính năng mới mạnh mẽ như: tốc độ chụp liên tục, video Full HD, tự động nhận diện khuôn mặt.

12 mp

digic

• Zoom Framing Assist với chức năng tìm kiếm nâng cao và zoom tự động: cho phép người dùng dễ dàng xác định vị trí chuyển động. Nó đặc biệt hữu ích cho việc chụp lại biểu hiện của các đối tượng đang di chuyển nhanh.

zoom framing

• Công nghệ ổn định hình ảnh IS: tự động chọn từ sáu chế độ khác nhau, bao gồm: Normal, Panning, Dynamic, Powered, Macro and Tripod IS, để tối ưu hóa ổn định hình ảnh giúp ảnh không bị rung.

IS

3. Thông số kỹ thuật

Thông số chung:

Nhà sản xuất: Canon

Màu sắc: Đen, đỏ

Megapixel : 12.1

Độ lớn màn hình: 3.0 inch

Trọng lượng: 349 gr

Thẻ nhớ: SD/SDHC/SDXC

Khẩu độ: F/3.4-5.8

Cảm biến hình ảnh:

Độ nhạy sáng: Auto, 80 ,100, 200, 400, 800, 1600, 3200

Thông số về Lens:

Độ dài tiêu cự: 4.3-129.0mm

Tốc độ chụp: 15 – 1/1600 sec

Tự động lấy nét : có

Zoom quang học: 30x

Thông số khác:

Định dạng File ảnh: MPEG-4 H.264

Chuẩn giao tiếp: USB 2.0 (480 Mbit/sec)

Quay phim: có

Chống rung: có

4. Phản hồi từ khách hàng

• Ưu điểm: Canon PowerShot SX510 HS được đánh giá tốt nhờ thiết bị cảm biến thế hệ mới, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời với một mức giá hợp lý. Ngoài ra, công nghệ tích hợp Wifi cũng là điểm sang của sản phẩm này, nó giúp dễ dàng chia sẻ ảnh ở bất kỳ nơi nào người dùng muốn.

• Nhược điểm: hiệu suất chụp ảnh động của dòng SX510 HS vẫn còn chậm, đặc biệt là khi chụp trong nhà. Và nếu không có kính ngắm, người dùng phải sử dụng màn hình LCD làm khung cho tất cả các bức hình.

Nhìn chung, máy ảnh Canon PowerShot SX510 vẫn được đánh giá là một sản phẩm có tính năng tuyệt vời, hình ảnh và chất lượng phim cũng như hiệu suất chụp đều đạt mức độ tinh tế nhất định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao máy ảnh cảm biến Full Frame CMOS được ưa chuộng?

Tại sao máy ảnh cảm biến Full Frame CMOS được ưa chuộng?

Mỗi khi nhắc đến máy ảnh, người dùng thường ưu ái loại máy sử dụng cảm biến Full Frame CMOS. Vậy cảm biến Full Frame CMOS là gì và ảnh hưởng thế nào đến chất lượng, màu sắc ảnh. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về loại cảm biến máy ảnh này.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!