Máy chiếu Epson EB-X41 trang bị nhiều chức năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Epson EB-X41 là modem được nhiều khách hàng ưa chuộng

Máy chiếu Epson EB-X41 là modem được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy chiếu phù hợp nhất là lĩnh vực giáo dục, thương mại, thể chế, quán cà phê và kinh doanh nhà hàng … Thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình mạnh với độ sáng cao, độ tương phản cao, đặc biệt là đa dạng cổng kết nối. Đây là mẫu máy chiếu mà bạn không thể bỏ lỡ.

Máy Chiếu Epson EB-X41

Điểm qua những đặc điểm nổi trội dòng máy chiếu Epson EB-X41

Độ tương phản của máy chiếu Epson EB-X41

Máy chiếu EPSON EB-X41 có độ sáng lên đến 3.600 lumen và độ tương phản cao 15.000: 1, vì vậy bạn có thể trình chiếu tốt hơn ngay cả trong phòng học hoặc hội trường nhiều ánh sáng.

Máy Chiếu Epson EB-X41

Các tính năng của máy chiếu Epson EB-X41

Mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo, tuổi thọ của đèn lâu dài máy chiếu Epson EB-X41 với tính năng tự động căn chỉnh khung hình.Bộ điều chỉnh keystone tự độngChức năng iProjection của EpsonTrình chiếu không dây (tùy chọn) – tùy chọn không dây.

Máy Chiếu Epson EB-X41

Máy chiếu Epson EB-X41 có thể kết nối rộng rãi

Máy chiếu Epson EB-X41 được trang bị nhiều cổng kết nối tiên tiến như HDMI, VGA, LAN và USB mang đến khả năng kết nối đa dạng.

Bạn có thể trình chiếu bài thuyết trình của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy còn được trang bị chức năng khởi động tự động tiện lợi.

Ngoài ra, chức năng tạm dừng trình chiếu sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Máy Chiếu Epson EB-X41

Máy chiếu Epson EB S04 thiết kể nhỏ gọn dễ mang theo và bóng đèn có tuổi thọ cao

Máy chiếu Epson EB-X41 là sản phẩm thay thế mới nhất của Epson EB-X36, được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, độ sáng không đổi nhưng độ bền của khối LCD và màn hình LCD được nâng cao.

Máy chiếu EPSON EB-X41 được trang bị bóng đèn UHE 200W với tuổi thọ bóng đèn Epson EB-X41 quả thực là sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng giáo dục và doanh nghiệp, văn phòng.

Về cấu hình X41 không có nhiều thay đổi, vẫn được trang bị độ sáng 3600 amps, vừa đảm bảo độ rõ nét lại vừa có thể tối ưu hóa màn chiếu, với góc chiếu tối đa là 3 mét.

Các chuẩn kết nối vẫn đa dạng, giao tiếp VGA thông dụng, đặc biệt là chuẩn HDMI 1.4 hỗ trợ truyền tải tín hiệu nén hình ảnh Full HD giúp hình ảnh và màu sắc hiển thị sống động, chân thực hơn.

Tuổi thọ bóng đèn 10.000 giờ cho phép bạn tự tin chiếu trong thời gian dài.

Bóng đèn máy chiếu Epson EB-X41

Máy chiếu Epson EB-X41 có độ phân giải 600 x 800 Pixsels

Máy chiếu EPSON EB-X41 được trang bị độ phân giải 600 x 800 pixel, có thể cung cấp hình ảnh rõ nét và màu sắc rõ ràng, giúp bài thuyết trình của bạn thành công tốt đẹp.

Máy chiếu Epson EB-X41 có tính năng tự động căn chỉnh khung hình bộ điều chỉnh keystone tự động

Máy có khả năng tự động căn chỉnh hình ảnh, tự động dò và nhận tín hiệu đầu vào giúp người dùng thao tác một cách thuận tiện hơn, máy có thể hiển thị hình ảnh từ hai cổng nguồn khác nhau.

Với tính năng phát hiện đầu vào tự động, trình chiếu sẽ tự động bắt đầu mà không cần phải chọn nguồn đầu vào theo cách thủ công.

Máy chiếu trường học EB-X41 Với chức năng này, người dùng có thể chiếu từ mọi vị trí trong phòng.

Với chức năng điều chỉnh keystone tự động dễ sử dụng, màn hình có thể được điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng và chính xác ngay cả trong một không gian hạn chế.

Chức năng này tự động phát hiện biến dạng keystone và tự động sửa cảnh vuông ngay lập tức

Máy Chiếu Epson EB-X41

Chức năng iProjection của Máy chiếu Epson EB-X41

Sử dụng ứng dụng Epson iProjection mới nhất, bạn có thể dễ dàng kết nối không dây và chiếu hình ảnh và tệp tin từ các thiết bị thông minh.

Chức năng “đọc mã QR” giúp kết nối không dây rất đơn giản, chỉ cần đọc mã QR hiển thị trên màn hình từ thiết bị thông minh. Ngay cả trong một không gian hạn chế, núm điều chỉnh hình phím vẫn có thể điều chỉnh màn hình hiển thị một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

Bản trình bày không dây (tùy chọn) – tùy chọn không dây của máy chiếu Epson EB-X41

Sử dụng thêm một USB ELPAP707 và cài đặt phần mềm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phần mềm có thể được kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Epson chỉ ra các điểm nâng cấp ưu tiên cho các chức năng tiện lợi.

Máy chiếu Epson EB-X41 hỗ trợ MHL, cho phép kết nối trực tiếp với thiết bị di động. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng giao tiếp USB, không cần mang theo máy tính, bạn có thể dễ dàng trình chiếu bất kỳ nội dung nào trong USB của mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!