Máy chiếu mini Android giá rẻ vài trăm nghìn đang NỔI LOẠN thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ khoảng 500,000 đồng và được giới thiệu khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng cao, nhiều người đã bỏ tiền mua máy chiếu mini giá rẻ.

Trong thời gian gần đây, khi mà giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Laliga, SEAGAME 30 và đặc biệt là trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại Wold Cup 2022 tối nay thì một trong những mặt hàng “liên tục cháy hàng” là máy chiếu mini giá rẻ.

1. Đa dạng chủng loại máy chiếu mini, giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng

Máy chiếu là thiết bị không thể thiếu khi người hâm mộ tập trung xem bóng đá. Và với nhu cầu xem tại nhà, hoặc nhóm bạn thì máy chiếu mini được nhiều người lựa chọn.

máy chiếu mini giá rẻ
Máy chiếu mini giá rẻ đang là mặt hàng được nhiều người săn đón.

Máy chiếu mini là gì?

Là loại máy chiếu có kích thước nhỏ, chỉ bằng một bàn tay hoặc có thể bỏ gọn trong túi quần, và kích thước màn chiếu rộng khoảng 1 mét.

Loại máy chiếu này phù hợp với các nhu cầu xem chiếu bóng của số ít các thành viên (khoảng 5-6 người).

Có những loại máy chiếu mini nào?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy chiếu mini khác nhau như:

Máy chiếu mini Wifi: có khả năng kết nối với wifi và phát các video, hoặc trực tuyến từ Youtube, các kênh truyền hình.

– Máy chiếu mini Android: trong máy tích hợp Android Box TV. Cho phép người dùng xem đa dạng các kênh truyền hình kỹ thuật số, bóng đá…

Dòng máy chiếu mini 4K: loại này là loại cao cấp nhất hiện nay với việc tích hợp khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng 4K. Máy chiếu mini 4K thường kèm theo Android Box TV và khả năng kết nối wifi.

Máy chiếu mini giá rẻ kết nối với iPhone, điện thoại Android thông qua bluetooth để truyền tải hình ảnh của smartphone lên màn hình rộng. Loại này khá đa dạng, có loại chỉ vài trăm nghìn đồng.

Giá máy chiếu mini bao nhiêu tiền?

Thị trường máy chiếu mini hiện nay khá đa dạng với sự có mặt nhiều thương hiệu lạ như máy chiếu mini i-Projector, Unic hoặc đơn giản là đặt tên mã YK, YG…Bên cạnh đó cũng có các máy chiếu mini của các thương hiệu cao cấp như ViewSonic, Xiaomi, LG, Sony…

Giá máy chiếu mini dao động từ vài trăm nghìn tới 8 triệu đồng, và hiện nay loại máy chiếu mini giá rẻ vài trăm nghìn tới dưới 2 triệu đồng đang là thiết bị được nhiều người lựa chọn.

2. Cẩn thận những nguy cơ khi mua máy chiếu mini giá siêu rẻ

máy chiếu mini giá rẻ

Nhiều người do không tìm hiểu kỹ nên bỏ ra vài trăm nghìn hoặc một vài triệu đồng mua những chiếc máy chiếu mini với thương hiệu lạ hoắc về và phần lớn “nhận trái đắng” vì sản phẩm chất lượng không như mong muốn.

Các dòng máy chiếu mini giá siêu rẻ từ các thương hiệu lạ mua tại chợ Dời, Nhật Tảo thường có nhiều nguy cơ như:

– Kích thước chiếu khoảng dưới 1m, nhưng chất lượng hình ảnh rất mờ, không sắc nét.

– Dễ bị trục trặc hoặc khó kết nối

– Khi chiếu lâu dễ bị nóng và kèm nhiều nguy cơ cháy nổ.

Và đương nhiên loại máy chiếu này thì tuổi thọ cũng không được bền lâu nữa. Do đó, theo chúng tôi, khi mua máy chiếu mini bạn nên chọn máy của các thương hiệu lớn. Bạn cũng nên mua ở những nơi bán máy chiếu uy tín để đảm bảo chất lượng và được bảo hành.

3. Kinh nghiệm mua máy chiếu mini giá rẻ chất lượng tốt

máy chiếu mini giá rẻ

Nhiều người vì giá rẻ mà bỏ qua vấn đề về chất lượng và tự nhủ “rẻ thì chỉ vậy thôi”. Tuy nhiên, nếu mua một sản phẩm giá rẻ mà không sử dụng được thì đó là một sự lãng phí rất lớn.

Do đó, để đảm bảo mua máy chiếu mini chất lượng tốt vừa có giá rẻ, bạn cần chú ý những vấn đề sau về thông số kỹ thuật của máy chiếu:

– Độ phân giải thực:

Với một máy chiếu mini cầm tay bạn nên lựa chọn model độ phân giải từ 640 x 360 pixel trở lên. Mức độ phân giải hình ảnh này trở lên để bảo đảm rằng máy chiếu cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét

– Cường độ sáng:

Bạn nên chọn những dòng máy chiếu mini có độ sáng từ 13 Ansi Lumen trở lên.

– Độ tương phản:

Độ tường phản càng càng cao thì chất lượng hình ảnh sẽ tốt và đống động hơn. Vậy nên chọn loại máy chiếu mini bỏ túi có độ tương phản từ 500 : 1 trở lên.

– Hỗ trợ kết nối:

Bạn nên mua máy chiếu đó có hỗ trợ cổng kết nối HDMI khá thời thượng hiện nay, hỗ trợ khe cắm thẻ SD, USB, AV out. Đồng thời máy cần hỗ trợ các dịnh dạng như: MP4, MOV, MPG, AVI, VOB, MKV, RMVB

– Dung lượng pin:

Nên lựa chọn các dòng máy chiếu mini bỏ túi có pin sạc Lithium-ion với 2 giờ trình chiếu liên tục.

– Tuổi thọ bóng chiếu:

Hiện nay các dòng máy chiếu mini thường được trang bị bóng chiếu LED nên có tuổi thọ rất cao. Nếu bóng chiếu có tuổi thọ càng cao thì thời gian thay bóng chiếu càng dài, càng tiết kiệm thời được chi phí.

Mong rằng mới các thông tin trên đây người dùng có được những cái nhìn cơ bản về máy chiếu mini và mua được các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ.

>>> truy cập mua máy chiếu mini để tìm hiểu hàng trăm mẫu máy chiếu mini giá rẻ, chất lượng hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy chiếu giá rẻ tốt cho văn phòng

Top 5 máy chiếu giá rẻ tốt cho văn phòng

Trên thị trường có thể kể đến rất nhiều hãng máy chiếu tốt dành cho văn phòng như Sonic, Viewsonic, Panasonic; trong đó với nhu cầu cho máy chiếu giá rẻ thì những hãng máy chiếu như BenQ, Vivitek, Optoma là những cái tên khá phố biến.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!