Top 5 máy chiếu giá rẻ tốt cho văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có thể kể đến rất nhiều hãng máy chiếu tốt dành cho văn phòng như Sonic, Viewsonic, Panasonic; trong đó với nhu cầu cho máy chiếu giá rẻ thì những hãng máy chiếu như BenQ, Vivitek, Optoma là những cái tên khá phố biến.

Một chiếc máy chiếu có lẽ không còn là thiết bị xa lạ đối với nhiều người, với những tính năng trình chiếu ở khổ lớn hữu ích và tính di động mà nó mang lại, ngày càng có nhiều người muốn sử dụng máy chiếu cho nhu cầu công việc và cả nhu cầu giải trí trong gia đình hoặc trong kinh doanh. Đối với những nhu cầu mang tính cá nhân thì một máy chiếu giá rẻ có lẽ là yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm, dưới đây là 5 máy chiếu có mức giá rẻ và chạy tốt phù hợp với văn phòng nhỏ và trong phòng diện tích vừa phải như phòng học hay phòng riêng tại nhà.

Máy chiếu Optoma S310e

Giá tham khảo: 7,700,000 đồng

d

So sánh giá Optoma S310e

Máy in này có cấu tạo chắc chắn, có cường độ sáng đạt và độ tương phản tương đương với những mẫu máy chiếu ngang giá, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy chiếu trong môi trường có độ sáng vừa phải như văn phòng nhỏ, phòng học hay tại những hội trường, phòng họp.

Optoma S310e được tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại giúp tăng cường ánh sáng, hạn chế những ảnh hưởng xấu tới đôi mắt khi theo dõi bài giảng hay bài thuyết trình. Máy có độ tương phản 20.000:1 cùng độ phân giải 800 x 600, tái hiện hình ảnh lên màn chiếu trung thực, màu sắc tươi sáng và rõ nét, giảm thiểu bóng mờ, răng cưa hiệu quả.

Máy chiếu có tuổi thọ cao đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Máy hỗ trợ đa dạng kết nối cho khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị khác nhau. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực trong công việc nhất là với môi trường doanh nghiệp và giáo dục.

Cổng kết nối của máy chiếu này cũng rất đa dạng bao gồm:Dsub 15 pin, S-Video, Audio, VGA, USB, RS-232.

Máy chiếu Sony VPL DX111

Giá tham khảo: 8,800,000 đồng

u

So sánh giáSony VPL DX111

Cường độ sáng 2300 Ansi Lumens cùng với độ phân giải của máy khá lớn XGA 1024 x 768. Độ tương phản của máy chiếu đạt 3000:1 tương đương với nhiều máy chiếu ngang giá với Zoom cơ: 1.2X , sở hữu công nghệ Panel thế hệ mới – Panel hữu cơ (organic panel) máy có khả năng trình chiếu với chất lượng hình ảnh đẹp hơn nhiều lần. Kích cỡ phóng to thu nhỏ của máy là 30″ – 300″ (0.76 m tới 7.62m)

Là một trong những mẫu máy chiếu có tuổi thọ bóng cao đên 6000 giờ, Sony VPL DX111có thể phục vụ tốt và bền bỉ những giờ trình chiếu kéo dài và cần chiếu sáng liên tục với bóng đèn UHM 210W, tuổi thọ bóng cao cũng giúp cho máy chiếu này tiết kiệm được rất nhiều thời gian và một khoản tiền không nhỏ dành cho việc bảo trì máy chiếu, vô cùng có lợi cho các doanh nghiệp.

Máy chiếu Viewsonic PJD 5255l

Giá tham khảo: 11 triệu đồng

d

Máy chiếu Viewsonic PJD 5255l

Kế thừa kiểu dáng và những tính năng cơ bản của PJD5155L, ViewSonic PJD5255L có độ phân giải XGA (1024 x 768), cổng kết nối HDMI/MHL, máy hỗ trợ chiếu phim 3D, HD mượt mà. Sản phẩm được sử dụng cho giáo dục, văn phòng với nhiều chức năng hữu dụng như: chức năng để bàn, treo trần, chức năng chiếu ban ngày, trình chiếu không cần màn chiếu…

Là phiên bản máy chiếu hướng tới người dùng và đáp ứng tối ưu các chức năng hữu ích trong diễn thuyết như: Dễ dàng sử dụng, tích hợp bút trình chiếu trên điều khiển từ xa, tắt máy không cần chờ, dừng hình tạm thời, tự bật hoặc tắt máy khi có tín hiệu đầu vào…đây là những thông số quyết định giá thành của máy chiếu và là điểm cộng trong sự lựa chọn máy chiếu cho giáo dục hiện nay.

Cả ViewSonic và Vivitek đều hỗ trợ thời gian bảo hành vượt trội cùng tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ.

Máy chiếuVivitek D55F

Giá tham khảo: 8,700,000 đồng

f

So sánh giá Vivitek D55F

Khác biệt với dòng máy chiếu giá rẻ của các hãng đối thủ, Vivitek D55x hỗ trợ cổng kết nối HDMI tích hợp MHL. Cho phép máy chiếu kết hợp với các thiết bị di động qua dây MHL, từ đây người dùng có thể trình bày trực tiếp hình ảnh, video, các file dữ liệu PDF, PPT, word, excel…từ các thiết bị di động cầm tay thông minh như smartphone, ipad, máy tính bảng… Bên cạnh đó Vivitek D55F, D55FA còn có khả năng tùy chọn trình chiếu không dây thông qua Bộ thu Wireless Option.

d

Vivitek D55F có khả năng kết nối không dây với các thiết bị laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng…thông qua cổng HDMI/MHL với bộ thu Wifi Donger Option.

Tính năng này giúp cho giáo viên hoặc người thuyết trình có thể tự do đi lại khắp nơi trong phòng mà vẫn có thể trình bày bài giảng của mình từ chiếc điện thoại cầm tay, hay từ chiếc máy tính bảng của mình. Nó cũng giúp cho học sinh có thể kết nối chiếc máy tính bảng của mình với máy chiếu để trình bày bài tập hoặc nội dung mà học sinh đó muốn chia sẻ với cả lớp.

Máy chiếu BenQ MS504

Giá tham khảo: 6,800,000 đồng

v

So sánh giáBenQ MS504

Máy chiếu có cường độ sáng tới 3000 ansi Lumens với độ phân giải là 800 x 600 SVGA và tỷ lệ tương phản là 13000 : 1 cho phép thực hiện trình chiếu không hề thua kém so với những mẫu máy chiếu thông thường dành cho văn phòng dưới ánh sáng đèn hay có thể phục vụ nơi ánh sáng yếu hơn tại các lớp học.

Máy chiếu có đa dạng cổng giao tiếp

Ngoài ra tuổi thọ đèn của máy chiếu này còn lên tới 10.000 giờ tuy thấp hơn so với một số mẫu máy chiếu khác nhưng vẫn khá xứng đáng với mức giá thấp của nó. Máy chiếu này cũng có cổng kết nối đa dạng bao gồm: VGA, S-Video, Video RCA , Audio, USB… cho phép bạn thỏa sức trải nghiệm những thước phim hay tài liệu trình chiếu trong công việc mà không lo bị hạn chế phương thức giao tiếp.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!