Máy đo đường huyết loại nào tốt Omron, Accu Chek, One Touch, Ebcare

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, cần phải được theo dõi thường xuyên và liên tục. Để thuận tiện cho việc điều trị, bạn đã biết máy đo đường huyết loại nào tốt chưa? Cùng tham khảo top 11 sản phẩm dưới đây nhé!

1. Máy đo đường huyết có chính xác không?

1.1 Cần phải đảm bảo mua hàng chính hãng

Về độ chính xác thì cần phải xét xem bạn đang sử dụng máy cho mục đích gì. Đây là thiết bị để bạn có thể chủ động theo dõi đường huyết tại nhà để biết được các thông số tăng, giảm theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực. Đây không phải là thiết bị chẩn đoán đái tháo đường, do đó nếu bạn sử dụng thì chắc chắn độ chính xác sẽ không đảm bảo. Còn nếu bạn dùng để theo dõi đường huyết như đã nêu thì độ chính xác sẽ cao hơn.

Tất nhiên, thiết bị điện tử không thể mang lại sự chính xác tuyệt đối nhưng kết quả sai là điều rất hy hữu. Quan trọng là bạn phải mua sản phẩm máy đo đường huyết chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Chọn máy chính hãng để có kết quả chính xác nhất
Chọn máy chính hãng để có kết quả chính xác nhất

1.2. Chất lượng que thử đường huyết

Khi que thử bị hết hạn, hư hỏng thì sẽ dẫn đến kết quả sai lệch. Do đó, bạn cần kiểm tra hạn sử dụng của que thử trước khi tiến hành đo. Ngoài ra, khi que thử tiếp xúc và tương tác với một số chất cũng sẽ bị biến chất, không phát hiện ra hạ đường huyết. Ví dụ các chất như Vitamin C, Paracetamol hay axit uric.

Bên cạnh đó, với những người đang nằm viện hoặc thở oxy thì que thử cũng rất dễ bị nồng độ oxy làm ảnh hưởng và dẫn đến kết quả không còn chính xác.

1.3. Đo đường huyết ở nhiệt độ rất lạnh hoặc rất nóng

Một điều cơ bản bạn nên biết rằng máy cho kết quả tốt nhất khi được đo ở nhiệt độ phòng. Do đó, dù bạn tìm được máy đo đường huyết loại nào tốt nhất thì cũng nên nắm được thông tin này. Nếu bạn đo ở nhiệt độ thấp hoặc cao quá thì cần phải đọc hướng dẫn xem máy chịu được ở ngưỡng nhiệt độ nào để điều chỉnh cho thích hợp nhé.

1.4. Đo đường huyết trong điều kiện ẩm thấp

Nên để que thử và thử đo đường huyết ở nơi khô ráo bởi kết quả có thể bị sai khi bạn tiến hành ở nơi ẩm ướt. Chú ý để tay của mình khô ráo khi kiểm tra nữa nhé.

1.5. Mã hóa sai

Mỗi lần đo đường huyết bạn nên chỉnh lại code của máy phù hợp với code của que thử vì mỗi que thử sẽ có một code khác nhau. Nếu không điều chỉnh thì kết quả có thể bị sai lệch rất cao. Nếu không muốn điều chỉnh này, bạn nên mua các loại máy không có công nghệ mã hóa.

1.6. Lượng máu quá ít

Tùy vào từng loại máy mà yêu cầu về lượng máu khác nhau. Nếu ở những máy yêu cầu lượng máu nhiều thì bạn nên đảm bảo lấy đủ máu để thử nhé. Thậm chí lấy nhiều hơn một chút so với mức yêu cầu. Nếu lấy ít hơn thì có thể kết quả sẽ không còn đúng nữa. Hiện nay có một số loại máy đo tiểu đường sẽ thông báo khi bạn lấy lượng máu quá ít. Khi đó bạn sẽ biết và lấy máu sao cho vừa đủ.

1.7. Vấn đề với da ở vị trí bạn vừa lấy máu

Khi tiến hành đo đường huyết, nếu tay bạn bị ướt hoặc bị bẩn cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến kết quả không chính xác. Do đó, tốt nhất bạn nên rửa sạch và lau tay thật khô trước khi tiến hành nhé.

Nên lấy lượng máu đủ dùng để máy phân tích kết quả đúng hơn
Nên lấy lượng máu đủ dùng để máy phân tích kết quả đúng hơn

Một số lưu ý khi sử dụng máy đo đường huyết

Khi đo đường huyết, bạn nên tránh thử máu sai thời điểm sẽ ảnh hưởng đến kết quả. Thông thường, thời điểm thử máu tốt nhất là trước khi ăn vì khi đó các chất trong cơ thể ổn định, chưa bị biến động do có thức ăn, nước uống được nạp vào cơ thể.

Chú ý không để tay ướt khi thử máu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng que thử. Khi thử thì nên lấy lượng máu vừa đủ để máy phân tích chính xác hơn.

Trước khi thử đường huyết, bạn nên kiểm tra xem máy còn đủ pin không, nếu pin yếu thì sạc đầy. Khi đo nên tránh làm rớt máy gây hư hỏng. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy cũng như quy trình đo đường huyết. Bên cạnh đó, nên bảo quản que thử thật tốt, loại bỏ những que thử đã hết hạn.

2. Top 11 máy đo đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay

2.1. Máy đo đường huyết Acon On Call Vivid

Máy có thiết kế gọn nhẹ với kích thước chỉ 89.6 x 58 x 21.7mm nên rất dễ sử dụng, bảo quản hay mang đi bất cứ đâu. Trong bộ sản phẩm đã có sẵn 25 que thử giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Máy đo đường huyết Acon sử dụng công nghệ cảm biến sinh học tiên tiến, cho kết quả đo chính xác nhất. Bạn chỉ cần lấy một lượng máu nhỏ khoảng 0.8μL và lấy que thử đo trong vòng 5s là đã có kết quả rồi. Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào?

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết Acon On Call Vivid
Máy đo đường huyết Acon On Call Vivid

2.2. Máy đo đường huyết điện tử Acon On Call EZ II

Sản phẩm có màu sắc trang nhã, thiết kế gọn nhẹ để tiện sử dụng ở nhà hoặc mang theo. Khi tiến hành đo, bạn chỉ cần lấy bút chích một lượng máy nhỏ ở mao mạch như đầu ngón tay, bàn tay, cánh tay. Sau đó 10s máy sẽ cho ra kết quả chính xác nhất. Việc đưa ra các thông số giúp bạn nhận biết được chuyển biến của bệnh để có cách xử lý sớm nhất, tránh các biến chứng nguy hiểm. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, chất lượng tốt và bảo hành dài lâu.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ.

Trọn bộ sản phẩm của máy điện tử Acon On Call EZ II
Trọn bộ sản phẩm của máy điện tử Acon On Call EZ II

2.3. Máy đo đường huyết Allmedicus GlucoDr. Auto AGM-4000

Một câu trả lời khác cho câu hỏi máy đo đường huyết nào tốt chính là chiếc máy Allmedicus GlucoDr. Auto AGM-4000 này. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, khoa học và tiện lợi mang theo bất cứ đâu.

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với chất lượng vượt trội hàng đầu. Que thử của máy sử dụng điện cực vàng giúp mang lại kết quả chính xác và ổn định. Ngoài ra, Allmedicus GlucoDr. Auto AGM-4000 còn có thể lưu trữ tới 500 kết quả thử cho năm người. Sau năm giây thử máu sẽ có kết quả hiển thị trên màn hình một cách rõ nét.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

Allmedicus GlucoDr. Auto AGM-4000
Allmedicus GlucoDr. Auto AGM-4000

2.4. Máy đo đa năng Easy Touch GCU ET322

Sản phẩm có kích thước 88 x 64 x 22mm và chỉ nặng 59g cả pin nên thực sự rất tiện lợi sử dụng và mang theo. Mua máy đo đường huyết Easy Touch ngoài sở hữu chức năng đo đường huyết, máy còn đo được Uric axit và mỡ máu giúp bạn kiểm soát tốt vấn đề sức khỏe. Sản phẩm được bảo hành tới 9 năm.

Giá tham khảo: 1.490.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết Easy Touch GCU ET322
Máy đo đường huyết Easy Touch GCU ET322

2.5. Máy đo đường huyết Sapphire CR2032

Để biết máy đo đường huyết loại nào tốt thì bạn nên thử qua sản phẩm này. Máy có thiết kế trang nhã, gọn nhẹ, màn hình LCD rộng rãi, hiển thị rõ ràng kết quả. Máy còn có chức năng thông báo lượng máu không đủ rất tiện lợi.

Các sản phẩm máy đo đường huyết Sapphire được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ. Bạn chỉ cần lấy một lượng máu nhỏ rồi đợi năm đến mười giây. Kết quả sẽ hiện ra một cách nhanh chóng và chính xác.

Giá tham khảo: 1.190.000 VNĐ.

2.6. Máy đo đường huyết OneTouch Ultra 2

Máy đo đường huyết của OneTouch là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Về độ chính xác, OneTouch Ultra 2 vượt được cuộc kiểm tra lâm sàng nghiêm ngặt của Anh với kết quả lên tới 99%. Về thiết kế, máy có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng như tự động tắt sau hai phút không sử dụng, bộ nhớ lưu được 500 kết quả gần nhất.

Que thử của OneTouch Ultra 2 có men Glucose Oxidase đặc hiện với đường nên cho ra kết quả nhanh và chính xác. Que thử còn có đèn và nhiều tính năng rất đặc biệt khác.

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết OneTouch Ultra 2
Máy đo đường huyết OneTouch Ultra 2

2.7. Máy đo đường huyết Beurer GL42

Sản phẩm có dải độ đo khá rộng từ 20 – 630mg/dL, 1.2 – 35.0mmol/L. Với kích thước 51 x 88 x 15mm bạn có thể mang theo bất cứ đâu rất tiện lợi. Đây là thiết bị đo đường huyết có nhiều tính năng hiện đại và rất dễ sử dụng. Đầu tiên là bạn không cần phải cài mã code rất tiện lợi, đặc biệt là với những người lớn tuổi. Hơn nữa, máy có chức năng thông báo lượng máu chưa đủ để bạn chủ động lấy lượng máu đạt chuẩn. Máy có thể tự tắt sau hai phút không sử dụng.

Máy đo đường huyết Beurer có màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét, khả năng ghi nhớ tới 480 kết quả thử trong thời gian 90 ngày gần nhất giúp bạn nắm bắt được sự thay đổi của các thông số.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết Beurer có nhiều tính năng hiện đại và rất dễ sử dụng
Máy đo đường huyết Beurer có nhiều tính năng hiện đại và rất dễ sử dụng

2.8. Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck Plus

Máy đo đường huyết BeneCheck còn có cả khả năng kiểm tra mỡ máu và acid uric của bệnh gút. Ngay tại nhà bạn có thể kiểm tra và theo dõi sức khỏe một cách dễ dàng mà không cần đến bệnh viện.

Sản phẩm có tuổi thọ lên tới 1000 lần thử và có khả năng ghi nhớ được 360 lần đo trước đó. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo.

Giá tham khảo: 960.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết BeneCheck Plus
Máy đo đường huyết BeneCheck Plus

2.9. Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa cho kết quả chỉ sau năm giây mà vẫn đảm bảo tính chính xác cao nhất. Ngoài ra, bộ nhớ có thể lưu trữ 250 kết quả giúp bạn theo dõi sự thay đổi của các thông số, từ đó có kế hoạch luyện tập và chế độ ăn uống phù hợp.

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa
Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa

2.10. Máy đo đường huyết Uright TD-4267

Các bệnh nhân tiểu đường đang không biết nên mua loại nào thì sản phẩm máy đo đường huyết Uright chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Máy dùng pin AA phổ biến nên rất tiện để thay mới.

Uright TD-4267 sử dụng công nghệ cảm biến sinh học giúp phân tích kết quả nhanh, chính xác chỉ với một lượng máu nhỏ. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ lưu trữ được 450 kết quả giúp bạn theo dõi sức khỏe tốt nhất.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ.

Uright TD-4267 kèm que thử có xuất xứ từ Hàn Quốc, chất lượng vượt trội
Uright TD-4267 kèm que thử có xuất xứ từ Hàn Quốc, chất lượng vượt trội

2.11. Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sĩ – nơi có những chiếc máy đo đường huyết cao cấp hàng đầu thế giới. Màn hình hiển thị rõ nét cho phép bạn đọc kết quả nhanh và tiện lợi. Medismart Sapphire Plus còn được bảo hành trọn đời trên toàn thế giới.

Sản phẩm giúp đo đường huyết nhanh, dễ dàng mà không cần dùng mã code. Bạn sẽ nhận được kết quả chỉ sau năm giây chờ đợi. Hơn nữa, máy sẽ chủ động thông báo khi lượng máu bạn lấy không đủ. Medismart Sapphire Plus có khả năng ghi nhớ tới 480 lần đo.

Giá tham khảo: 1.190.000 VNĐ.

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được máy đo đường huyết loại nào tốt cũng như cách thức để có kết quả đo chính xác nhất. Để tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng, mời bạn truy cập vào websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy Đo Đường Huyết One Touch Loại Nào Tốt?

Máy Đo Đường Huyết One Touch Loại Nào Tốt?

Máy đo đường huyết One Touch là thiết bị đo cực kỳ chính xác đã thâm nhập thị trường Việt Nam hơn 30 năm nay. Máy này cần một lượng máu rất nhỏ và cho ra kết quả một cách nhanh chóng, chính xác.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!