Máy đo huyết áp Beurer có tốt không? Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Beurer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Beurer đo có chính xác không, chất lượng máy đo huyết áp Beurer có tốt không...

Là một trong những thương hiệu máy đo huyết áp có giá khá là đắt, nhưng máy đo huyết áp Beurer được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng đo chính xác và nhiều tính năng hiện đại hơn các dòng máy đo huyết áp giá rẻ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, đối với những người chưa từng sử dụng máy đo huyết áp Beurer thì chất lượng máy đo huyết áp Beurer có tốt không? máy đo huyết áp Beurer có chính xác không là vấn đề mà họ rất quan tâm.

Để bạn có thể có được lựa chọn tốt nhất để chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình, dưới đây, Websosanh cung cấp cho bạn một số thông tin về máy đo huyết áp Beurer.

máy đo huyết áp beurer có tốt không

máy đo huyết áp beurer có tốt không

Máy đo huyết áp Beurer do nước nào sản xuất?

Là thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu thế giới đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, các dòng máy đo huyết áp Beurer, với lịch sử hàng trăm năm từ 1919, luôn là thương hiệu được nhiều người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Hầu hết các dòng máy đo huyết áp Beurer chính hãng trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm máy đo huyết áp này.

Chất lượng máy đo huyết áp Beurer có tốt không?

Máy đo huyết áp Beurer đo có chính xác không?

Nhờ áp dụng những công nghệ hàng đầu trong đo huyết áp, các dòng máy đo huyết áp từ bắp tay đến cổ tay của Beurer luôn cho số đo huyết áp khá chính xác, và chỉ chênh lệch khoảng 2mmhg so với kết quả đúng, do đó người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng.

Máy đo huyết áp Beurer được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Là dòng máy đo huyết áp nổi tiếng hiện đại, ở máy đo huyết áp Beurer, bạn sẽ được tận hưởng các công nghệ tự động bơm khí, tự động xả hơi, cảnh báo đo đúng, cảnh báo ngồi không đúng tư thế…thậm chí là màn hình hiển thị bằng cảm ứng, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn và điều khiển.

Trong khi được trang bị những công nghệ hàng đầu, nhưng hầu hết các dòng máy đo huyết áp bắp tay Beurer đều sử dụng nguồn điện trực tiếp từ lưới điện, hoặc có thể thay thế bằng pin AAA, và máy đo huyết áp cổ tay thì chủ yếu bằng pin con thỏ, chính vì thế khi hết pin bạn có thể hoàn toàn dễ dàng tìm được nguồn thay thế chứ không như nhiều dòng máy đo huyết áp sử dụng pin độc quyền khác.

Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Beurer cũng rất tiện lợi khi có khả năng ghi nhớ kết quả đo huyết áp của nhiều người khác nhau với số lần đo tối đa tới 60 kết quả cho mỗi người, chính vì thế, người bệnh, đặc biệt là những người cao tuổi có thể dễ dàng theo dõi diễn biến tình trạng sức khỏe để điều chỉnh thói quen ăn uống luyện tập để có được chỉ số huyết áp tốt nhất.

Cách sử dụng máy đo huyết áp Beurer

Giá máy đo huyết áp Beurer nhập khẩu châu Âu?

Giá chính là nhược điểm của dòng máy đo huyết áp cao cấp Beurer, vì hầu hết các dòng máy đo huyết áp Beurer có mức giá dao động từ trên 700,000 đồng và chủ yếu từ trên 1 triệu đồng, chính vì thế chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện, còn hầu hết người tiêu dùng Việt Nam sẽ tìm đến những dòng máy đo huyết áp giá rẻ hơn như Micrrolife hoặc Omron cũng rẻ hơn chút…

Chi tiết Bảng giá máy đo huyết áp Beurer

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!