Máy đo huyết áp của Nhật loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kể từ ngày có chiếc máy đo huyết áp của Nhật, ba mẹ tôi sống tích cực và hạnh phúc hơn vì luôn được theo dõi tình trạng huyết áp và tim mạch mỗi ngày. Dưới đây chính là thương hiệu máy đo huyết áp đến từ Nhật mà gia đình tôi đã tin tưởng sử dụng.

Máy đo huyết áp của Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Châu Á. Xứ sở hoa anh đào là nơi ra đời của nhiều thương hiệu thiết bị y tế uy tín và chất lượng. Đó chính là lý do khiến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật được nhiều người đón nhận. Dưới đây sẽ là top 3 dòng máy đo huyết áp xuất xứ Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay. 

Máy đo huyết áp của Nhật loại nào tốt?

Trên thị trường máy đo huyết áp hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Một trong số phải kể đến ông trùm ngành thiết bị chăm sóc y tế tại Nhật – Omron Healthcare. Các dòng máy đo huyết áp của hãng đều được tin tưởng và sử dụng ở hàng triệu cơ sở khám chữa bệnh và tại các gia đình. Sau đây là 3 dòng sản phẩm nổi bật nhất để bạn tham khảo. 

Máy đo huyết áp Omron 8712

Đây là dòng máy đo huyết áp bắp tay tự động nổi tiếng của Omron. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mang lại  độ chính xác cao đối với các chỉ số huyết áp và nhịp tim. 

Thông số kỹ thuật

Máy có kích thước là 130 x 80 x 129 mm và có trọng lượng là 250g. Độ sai số của máy cho huyết áp là +/-3mmHg, cho nhịp tim là +/-5%. Máy chạy bằng năng lượng pin gồm 4 viên AA. 

Tính năng của máy

  • Nhờ ứng dụng công nghệ Intellisense giúp mang lại độ chính xác cao khi đo. 
  • Cảnh bảo cử động người, phát hiện thao tác quấn vòng bít sai. 
  • Chức năng cảnh bảo huyết áp cao vượt quá 135/85 giúp người sử dụng dễ dàng quan sát được tình trạng sức khỏe bản thân. 
Máy đo huyết áp của Nhật Omron HEM-8712
Máy đo huyết áp của Nhật Omron HEM-8712

Máy đo huyết áp Omron 7120

Thiết kế của máy nhỏ gọn và tiện lợi với tone màu trắng xám sang trọng. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Máy có thể đo được các chỉ số như: huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim. 

Thông số kỹ thuật

Giới hạn đo của máy đối với chỉ số huyết áp là 0-299 mmHg, chỉ số nhịp tim là 40-180 nhịp/phút. Độ chính xác của máy vẫn dao động từ +/3mmHg với huyết áp và +/-5% với nhịp tim. Thân máy có kích thước 130 x 80 x 129 mm, sử dụng pin AA 1,5V (4 viên). 

Tính năng của máy

  • Công nghệ Intellisense đo tự động với độ chính xác cực kì cao
  • Phát hiện cử động sai và cảnh báo cho người dùng giúp cải thiện độ chính xác của kết quả đo. 
  • Cảnh bảo nhịp tim và huyết áp bất thường. 
  • Bộ nhớ lưu giữ kết quả tối đa đến 30 kết quả. 
Máy đo huyết áp Omron HEM-7120
Máy đo huyết áp Omron HEM-7120

Máy đo huyết áp Omron JPN600

Là dòng máy đo huyết áp bắp tay cao cấp nhất của thương hiệu Omron. Sản phẩm được kế thừa từ dòng máy JPN1 nhưng có nhiều cải tiến hơn về hiệu năng. Ấn tượng đầu tiên của người dùng đối với sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và dễ dàng mang theo đến bất kì đâu. Kích thước của máy lớn hơn cụ thể là 107x79x141 mm với trọng lượng 340g. 

Các tính năng của máy

  • Tự động bơm và xả khí khi đo, phù hợp với những người lớn tuổi và có ít am hiểu về công nghệ. 
  • Ứng dụng công nghệ Intellisense với độ chính xác cao và hoàn toàn tự động trong mọi thao tác đo. Có đèn hướng dẫn và cảnh bảo khi quấn vòng bít sai. 
  • Máy tự động kiểm tra nhịp tim và huyết áp sau đó cảnh báo cho người dùng nếu phát hiện bất thường. 
Máy đo huyết áp Omron JPN600
Máy đo huyết áp Omron JPN600

Máy đo huyết áp xuất xứ Nhật Bản mua ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, để đảm bảo chất lượng của máy, quý khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín như siêu thị y tế, cửa hàng thiết bị y khoa. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể đặt mua sản phẩm ngay trên chính website của Omron Việt Nam. Giá bán của các dòng máy này dao động trong khoảng từ 650,000 – 1,900,000 đồng. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!