Máy đo huyết áp loại nào tốt cho kết quả chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình, việc theo dõi huyết áp thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng tụt huyết áp, cao huyết áp. Vì vậy gần đây từ khóa tìm kiếm máy đo huyết áp loại nào tốt được tìm kiếm rất nhiều.

Máy đo huyết áp là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình, việc theo dõi huyết áp thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng tụt huyết áp, cao huyết áp, hạn chế tối đa khả năng biến chứng của căn bệnh này.

Vì vậy, việc mua một chiếc máy đo huyết áp loại nào tốt, dễ sử dụng và cho kết quả chính xác là điều bạn cần quan tâm.

Bài viết dưới đây sẽ giúp gia đình bạn dễ dàng tìm mua được một chiếc máy đo huyết áp loại nào tt tại nhà đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn và có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy đo huyết áp loại nào tốt

 Máy đo huyết áp là gì? Nguyên lý hoạt động như thế nào? Lợi ích máy đo huyết áp loại nào tốt?

1. Máy đo huyết áp là gì?

Máy đo huyết áp (tên tiếng anh: sphygmomanometer) hay còn gọi là huyết áp kế là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế đa khoa hay bệnh viện.

Ngoài ra, ngôn ngữ nói được sử dụng rộng rãi trong các gia đình với chức năng chính là đo huyết áp, kiểm tra và theo dõi sức khỏe của mọi người.

Cấu trúc của huyết áp kế

Máy đo huyết áp (đơn vị đo: mmHg) được cấu tạo bởi 3 bộ phận quan trọng, bao gồm: bơm hơi, túi khí và đồng hồ đo áp suất.

2. Nguyên lý làm việc của máy đo huyết áp

Nguyên lý hoạt động máy đo huyết áp cũng tương đối đơn giản, không phức tạp như bạn nghĩ, đầu tiên người đo huyết áp sẽ che cánh tay của bạn lại và thổi phồng lên đến mức áp suất có thể cản trở lưu lượng máu.

Tiếp theo, máy sẽ giải phóng áp suất trong túi khí, lúc này áp lực lên động mạch sẽ giảm dần.

Sau đó, máy đo huyết áp sử dụng một ống nghe để nghe động mạch ở khuỷu tay.

Áp suất đo được ở nhịp đập đầu tiên (hoặc huyết áp cao nhất) được gọi là huyết áp tâm thu và áp suất khi túi khí được hạ xuống theo nhịp dừng (hoặc áp suất thấp nhất) được gọi là áp suất Đối với huyết áp tâm thu. Mức huyết áp) được gọi là huyết áp tâm trương.

 

3. Lợi ích của việc sử dụng máy đo huyết áp

Thường xuyên kiểm tra, theo dõi huyết áp: Việc theo dõi này phải được thực hiện thường xuyên kể cả trên cơ thể khỏe mạnh, giúp bạn phát hiện kịp thời các triệu chứng của cơ thể để có những điều chỉnh giúp cơ thể khỏe mạnh.

Có máy đo huyết áp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí phải đi khám bác sĩ thường xuyên.

4. Máy đo huyết áp loại nào tốt?

Máy đo huyết áp tự động bắp tay Omron HEM-7120.

 

Máy đo huyết áp loại nào tốt

Khi nói máy đo huyết áp đầu tiên phải nhắc đến máy đo huyết áp đến thương hiệu Omron.

Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng bắt mắt, màn hình kỹ thuật số lớn, dễ đọc.

Được trang bị công nghệ cảm biến sinh học thông minh và công nghệ logic mờ hiệu suất cao, có thể đạt được kết quả chính xác và nhanh chóng.

Có chỉ số để chỉ ra vị trí chính xác và phương pháp quấn vòng bít để giảm thiểu khả năng sai số khi đo.

Có nhịp tim bất thường và dấu hiệu huyết áp cao.

Tự động thổi phồng vòng bít đến mức mong muốn.

Thời gian bảo hành là 5 năm.

 

Máy đo huyết áp Microlife BP3GX1-5A

 

Máy đo huyết áp loại nào tốt Đây là một trong những loại máy đo huyết áp cao cấp nhất hiện nay của Microlife. Vì máy được trang bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Thiết kế và giao diện được nhân bản hóa.

Máy đo huyết áp loại nào tốt  Do đó, máy đo huyết áp Microlife BP3GX1-5A không chỉ đo được huyết áp mà còn giúp người dùng nắm được nhịp tim bình thường và phát hiện các dấu hiệu cơ thể, từ đó giúp mọi đối tượng có thể sử dụng máy đo huyết áp tại nhà mà không cần đến sự trợ giúp của người thứ hai.

 Đồng thời, kết quả hiển thị của phép đo chính xác tuyệt đối. Bởi vì chúng được tính toán dựa trên các phép đo gần đây nhất.

Được các tổ chức hàng đầu thế giới công nhận Một trong những sản phẩm công nghệ mới có thể giúp người dùng hoàn toàn an tâm thông qua sự tiện lợi của máy và kết quả đo trực tiếp.

 

Máy đo huyết áp Beurer BM28

Máy đo huyết áp loại nào tốt

Dòy đo huyết áp điện tử thuộc thương hiệu Beurer. Beurer là thương hiệu đến từ Đức, là một trong những quốc gia có nền khoa học công nghệ tiên tiến.

Sau nhiều năm phát triển, Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời tại thị trường Châu Âu và toàn cầu.

Máy đo huyết áp Beurer BM28 được trang bị màn hình LCD chất lượng cao, hiển thị rõ ràng kết quả đo, ai cũng có thể dễ dàng quan sát, máy còn có thiết kế nút bấm to, rõ ràng, trực quan rất phù hợp với người cao tuổi.

Ngoài ra, máy đo huyết áp tự động ở bắp tay của người dùng rất tiện lợi, không cần thêm bất kỳ thao tác nào, có thể tự động bơm hơi vòng bít đến mức mong muốn.

Máy đo huyết áp ALPK2

Máy đo huyết áp loại nào tốt ALPK2 là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sức khỏe.

Sản phẩm máy đo huyết áp ALPK2 sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đặc biệt cho kết quả đo với độ chính xác rất cao, máy đo huyết áp ALPK2 hiện đã được nhiều bệnh viện, cơ sở y tế lớn tin tưởng và sử dụng.

Máy đo huyết áp Citizen

máy đo huyết áp loại nào tốt

Citizen không chỉ là công ty công nghệ chuyên sản xuất và bán các sản phẩm, đồng hồ laser chính xác mà còn nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế của Nhật Bản.

Điểm chung của các loại máy đo huyết áp Nhật Bản là kết quả đo thường có độ chính xác cao (so với kết quả đo thực tế sai số khoảng 2mmHg), nhưng xét về công nghệ hiện đại thì Citizen không thể so với Omron.

Hầu hết máy đo huyết áp citizen đều được sản xuất tại Nhật Bản, sau đó là máy đo huyết áp Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc nên người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu máy đo huyết áp nổi tiếng khác như: Medisana, Laica, Yamasu, Rossmax, Scala, Uright, Xiaomi, Polygreen, Boso, Maxcare, Geratherm, Alkato, Panasonic, Yoko.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đó chính là huyết áp cao. Đặc biệt khi về già huyết áp lên xuống thất thường cần phải có đồng hồ đo huyết áp tiện cho việc theo dõi thường xuyên. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy được tin dùng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!