Máy đo huyết áp Fusaka Nhật Bản có tốt không ? Cách sử dụng như thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có xuất xứ từ Nhật Bản, máy đo huyết áp Fusaka là một trong những mẫu máy đo huyết áp bắp tay được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng và cho kết quả chính xác.

Đo huyết áp tại nhà là cách để bạn và người thân tự kiểm soát được huyết áp của bản thân đặc biệt đối với những người có tiền sử bệnh huyết áp hay người già có nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp… Vậy nên, ngoài việc khám định kì, bạn cần phải có ít nhất một chiếc máy đo huyết áp ở trong nhà để kiểm soát sự tăng/giảm huyết áp bất ngờ, phòng tránh các nguy cơ tai biến do huyết áp gây ra như tai biến mạch máu não, đột quỵ… Từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt cho hợp lý, tốt cho sức khỏe bản thân và những người thân yêu.

Có xuất xứ từ Nhật Bản, máy đo huyết áp Fusaka là một trong những mẫu máy đo huyết áp bắp tay được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng và cho kết quả chính xác.

Máy đo huyết áp Fusaka Nhật Bản có tốt không ?

Người Việt xưa nay đã thích dùng đồ nhập khẩu nhất là đồ Nhật thì chất lượng khỏi phải bàn, do đó khi nghe tới máy đo huyết áp Nhật Bản Fusaka đang được bán tại thị trường Việt Nam thì nhiều người tiêu dùng hào hứng tìm hiểu về nó lắm.

Với thiết kế nhỏ gọn tương tự các máy đo huyết áp Omron nổi tiếng trên thị trường, máy đo huyết áp Fusaka Nhật bản có vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Full hộp bao gồm máy đo huyết áp Fusaka và các phụ kiện đi kèm như vòng bít cỡ trung bình, hướng dẫn sử dụng và bộ pin sạc.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Fusaka sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động. Máy có khả năng tự động so sánh kết quả đo với 6 cấp độ huyết áp của Tổ Chức Y Tế Thế Giới, sau đó hiển thị kết quả trên màn hình Led, giúp bạn theo dõi nắm bắt chính xác tình hình huyết áp của mình chỉ với 1 nút bấm.

Máy đo huyết áp Fusaka Nhật Bản có tốt không ?
Máy đo huyết áp Fusaka Nhật Bản có tốt không ?

Máy do huyết áp điện tử Fusaka sử dụng công nghệ Itellisence tiên tiến được chứng nhận bởi bộ Y Tế Nhật Bản cho sự bơm hơi cải tiến mà không cần phải cài đặt, đo huyết áp, nhịp tim đơn giản và nhanh chóng, mang lại kết quả đáng tin cậy với độ chính xác cao, giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách hiệu quả.

Chiếc máy có đèn hướng dẫn cách cuốn vòng bít đúng và vừa vặn với bắp tay để đo được mức huyết áp chuẩn xác nhất. Bộ nhớ máy hiển thị kết quả lần đo cuối cùng giúp bạn xem lại kết quả lần bạn vừa đo, huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim sẽ hiển thị thật rõ ràng trên màn hình lớn của máy. Không những thế, máy đo huyết áp bắp tay Fusaka còn có biểu tượng cảnh báo huyết áp cao vượt ngưỡng 135/85 mmHg, giúp bạn phát hiện và có biện pháp cứu chữa kịp thời khi huyết áp bạn vượt quá mức cho phép, máy tự bơm và thoát khí giúp bạn sử dụng máy cách dễ dàng nhất.

Hướng dẫn cách dùng máy đo huyết áp Fusaka
Hướng dẫn cách dùng máy đo huyết áp Fusaka

Hướng dẫn cách dùng máy đo huyết áp Fusaka

Để sử dụng máy đo huyết áp Nhật Bản Fusaka đúng cách bạn làm theo 5 bước sau:

  • Bước 1: Cắm điện vào máy
  • Bước 2: Lắp phích cắm ống dẫn khí vào giắc cắm
  • Bước 3: Quấn vòng bít vào bắp tay:
    • Xắn tay áo ở cánh tay cần đo
    • Lồng tay vào vòng bít. Mép cuối của vòng bít phải cách khuỷu tay từ 1 – 2 cm. Phần đánh dấu (mũi tên ở dưới ống dẫn khí) nằm ở chính giữa mặt trong cánh tay. Dán miếng dính để cố định lại vòng bít.
  • Bước 4: Điều chỉnh tư thế khi đo:
    • Ngồi thẳng lưng trên ghế với bàn chân để trên nền nhà phẳng
    • Vị trí vòng bít ở vị trí ngang tim.
    • Nên đo ở nơi yên tĩnh, tư thế thư giãn, nhiệt độ phòng không quá nóng hay quá lạnh.
    • 30 phút trước khi đo huyết áp không tắm, không sử dụng chất kích thích, không ăn, không tập thể dục.
  • Bước 5: Bắt đầu đo:
    • Ấn phím Start vòng bít sẽ bắt đầu bơm hơi tự động.
    • Nhấn phím Stop khi kết thúc.

Sau khi đo xong bạn đọc kết quả như sau:

  • Huyết áp bình thường: đối với người lớn huyết áp tâm thu dưới 120mmHg và huyết áp tâm trương dưới 80mmHg.
  • Huyết áp cao: khi huyết áp tâm thu từ 140mmHg trở lên hoặc huyết áp tâm trương từ 90mmHg trở lên thì gọi là cao huyết áp.
  • Tiền cao huyết áp: giá trị nằm giữa huyết áp bình thường và cao huyết áp. Tức là huyết áp tâm thu từ 120 – 139mmHg hoặc huyết áp tâm trương từ 80 – 89mmHg.
  • Huyết áp thấp hay hạ huyết áp: huyết áp tâm thu dwois 100mmHg.

Giá máy đo huyết áp Fusaka Nhật Bản bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường, giá máy đo huyết áp Fusaka đang dao động trong khoảng từ 550.000 vnđ – 580.000 vnđ/ chiếc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Omron thương hiệu đến từ Nhật Bản

Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Omron thương hiệu đến từ Nhật Bản

Người thân của bạn đang cần được theo dõi huyết áp thường xuyên, nhằm kiểm soát huyết áp hiệu quả, nhất là với những người cao tuổi thì điều này lại đặc biệt quan trọng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu máy đo huyết áp Omron, một trong những thương hiệu rất nổi tiếng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!