Máy đo huyết áp Fusaka sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Fusaka có thiết kế tiên tiến và công nghệ đo Itellisense đột phá giúp cho kết quả nhanh chóng và chính xác

Máy đo huyết áp Fusaka có thiết kế tiên tiến và công nghệ đo Itellisense đột phá giúp cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần đầu tư vào sản phẩm này là bạn đã hỗ trợ quá trình kiểm tra sức khỏe của gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này nhé!

Máy đo huyết áp Fusaka

Số liệu kĩ thuật của máy đo huyết áp Fusaka

Chất liệu nhựa: ABS Nhà sản xuất: Tomizaka Sản xuất tại Nhật Bản Phạm vi đo: huyết áp: 0 đến 299 mmHg; nhịp tim: 40 đến 180 nhịp mỗi phút Độ chính xác: huyết áp: ± 3mmHg; nhịp tim: ± 5% Tự động hút và xả không khí Pin: 4 pin AA hoặc có thể sạc lại hoặc Trọng lượng: 250g (không có pin) Kích thước máy: khoảng 103 (chiều rộng) x 80 (chiều cao) x 129 (chiều dài) Phụ kiện đi kèm: vòng bít trung bình; hướng dẫn sử dụng; bộ pin, bộ sạc

 

5 lý do nên chọn máy đo huyết áp Fusaka Máy đo huyết áp Fusaka đang là dòng sản phẩm máy đo huyết áp hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được người tiêu dùng yêu thích?

Máy đo huyết áp Fusaka

Thiết kế hiện đại của máy đo huyết áp Fusaka

Điểm chinh phục đầu tiên của dòng sản phẩm này là thiết kế tương đối hiện đại và sang trọng. Sản phẩm sử dụng chất liệu chính là nhựa ABS cao cấp, màu sắc bắt mắt, không dễ trầy xước. Màn hình hiển thị các thông số đo được trên máy cũng được thiết kế rất rõ ràng. Từ đó, người tiêu dùng có thể quan sát các thông số đo được một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nút điều chỉnh cũng sử dụng một thiết kế nhạy cảm. Chỉ cần chạm nhẹ là có thể kích hoạt thiết bị đo. Đây là những đam mê thiết kế của Fusaka nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Máy đo huyết áp Fusaka thiết kế đơn giản và phóng khoáng

Công nghệ đo lường ltellisense đột phá Bước đột phá khiến không thể sở hữu máy đo huyết áp Fusaka chính là công nghệ đo ltellisense. Đây là một kỹ thuật đo lường rất hiện đại, có thể cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần kích hoạt thiết bị đo trên màn hình ngay lập tức kết quả đo sẽ hiển thị theo nhiều thông số khác nhau.

Công nghệ đo lường này cũng được kết hợp với lạm phát tự động và không cần cài đặt như các dòng máy khác. Từ đó, sản phẩm dễ dàng sử dụng ngay cả với những người không thực sự chuyên tâm sử dụng máy đo huyết áp. Vì nếu quá trình bơm hơi vòng bít lỏng hoặc quá chặt cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả đo cuối cùng. Đối với những người chưa có kinh nghiệm, rất khó để nhận biết thiết bị quấn dây có bị hở hay không. Nhưng với sự hỗ trợ và tích hợp của công nghệ theo dõi huyết áp Fusaka, bạn chỉ cần đợi kết quả đo.

Máy đo huyết áp Fusaka

Máy đo huyết áp Fusaka dễ sử dụng

Với sự hỗ trợ của công nghệ đo lường hiện đại, máy bơm được hiệu chuẩn tự động. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng, không cần quan tâm quá nhiều đến mẫu mã của sản phẩm. Bạn chỉ cần quấn vòng bít quanh tay và khởi động máy. Máy sẽ ngay lập tức tự động bơm thêm và siết vòng bít phù hợp nhất. Bạn chỉ cần điều chỉnh cánh tay về vị trí thoải mái nhất, sau đó để máy đo các thông số.

Khi bạn quấn vòng bít không chắc chắn, lỏng lẻo hoặc thất lạc trên máy sẽ có đèn báo để nhắc nhở người tiêu dùng. Đây là một trong số ít máy đo huyết áp trên thị trường nên việc lựa chọn sử dụng máy đo tại nhà Fusaka là rất chính xác. Hiển thị nhanh chóng kết quả đo chính xác

Máy đo huyết áp Fusaka

Thiết kế các thông số đo Fusaka

Thiết kế màn hình LED sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về sức khỏe của bạn bằng giọng nói tiếng Anh. Bao gồm

Thiết kế các thông số đo của máy đo huyết áp Fusaka

Thiết kế màn hình LED sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về sức khỏe của bạn bằng giọng nói tiếng Anh. Bao gồm huyết áp, nhịp tim và các thông số khác. Nếu huyết áp của bạn vượt ngưỡng cho phép, biểu tượng cảnh báo huyết áp trên ngưỡng 135/85 mmHg sẽ được kích hoạt. Từ đó bạn có thể nhanh chóng nắm được tình trạng sức khỏe của mình.

Máy đo huyết áp này rất phù hợp với những gia đình có người già. Càng lớn tuổi, bạn càng dễ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Bạn cần thường xuyên kiểm tra sức khỏe của bố mẹ và những người lớn tuổi trong gia đình để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn

Sau mỗi lần đo, máy đo huyết áp Fusaka sẽ tự động lưu lại kết quả đo. Vì vậy bạn có thể kiểm soát sức khỏe của các thành viên trong gia đình bằng cách so sánh các thông số.

Khả năng lưu trữ lên đến 99 kết quả đo

Máy có thể lưu trữ kết quả đo của 6 lần đo khác nhau. Điều này rất tốt cho việc giúp người tiêu dùng kiểm soát sức khỏe chính xác nhất.

Bạn có thể sử dụng bộ nhớ kèm theo để tăng thời gian lưu trữ kết quả đo lên 99 lần. Bạn càng lưu nhiều phép đo, bạn càng kiểm soát được sức khỏe của mình. Chỉ cần kết quả đo chênh lệch rất nhiều, bạn có thể đưa người thân của mình đi khám ngay mà không cần đợi đến khi sức khỏe đã xuống cấp.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách tự động tắt nguồn khi không sử dụng. Điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng lưu lại kết quả đo chính xác.

Cách sử dụng máy đo huyết áp Fusaka

Máy đo huyết áp Fusaka

Đặt tay ngay ngắn trên bàn để có số đọc chính xác Sử dụng máy đo huyết áp Fusaka rất đơn giản. Chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau để có kết quả đo chính xác.

Máy đo huyết áp Omron là một trong những sản phẩm của tập đoàn Omron lớn nhất Nhật Bản. Omron là thương hiệu máy đo huyết áp hàng đầu thế giới và là thương hiệu máy đo huyết áp duy nhất được Hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng. Máy đo huyết áp Omron là sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn, độ chính xác cao, được sử dụng công nghệ cảm biến sinh học thông minh, đặc biệt nó còn cung cấp cho người dùng nhiều chức năng hữu ích.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!